11/26/15

MessagestoDoNguyen329-330-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Tư,
Ngày 29 / 10 / 2015 lúc 10:30 sáng.
“Con yêu quý,
TaĐức Maria, Mẹ Giầu Lòng Thương Xót của con, Mẹ tiếp tục hướng dẫn con trên hành trình của con về nhà để cuối cùng con  sẽ nhìn thấy Mẹ trong Vương Quốc của Thiên Chúa mà Ngài đã chuẩn bị một nơi dành cho những người theo Ngài có lòng kiên trì cho đến cùng.
Do đó, đừng lo lắng về tương lai con hoặc những người thân yêu của con, bởi vì con đã  hy sinh mà làm những công việc tốt đẹp. Thiên Chúa sẽ bảo vệ toàn bộ gia đình con. Đức tin của con thì mạnh hơn so với các thành viên khác trong gia đình con, vì con đang làm công việc để cứu rỗi các linh hồn. Vì thế, gia đình con nhận được các phúc lành và chuyển các phúc lành cho nhau.
Hỡi con, Mẹ  được  nhiều an ủi các tín hữu là con cái Mẹ trên toàn thế giới hàng ngày cầu nguyện kinh Mân Côi Rất Thánh dâng lên Mẹ  tin tưởng vào quyền năng của chuỗi Mân Côi. Đặc biệt, những người cầu nguyện bằng tình yêu và với lòng sùng kính, bên cạnh những lời cầu nguyện khác.
“Như con đã biết, Chúa Giêsu Con Mẹ cũng rất vui mừng nhận thấy những người có lòng yêu mến, tôn kính và tin rằng Mẹ Mẹ Thiên Chúa. Hơn nữa, Mẹ mong rằng mọi Kitô hữu hãy tôn kính Mẹ phó thác các vấn đề khó khăn, mọi nghịch cảnh cho Mẹ, bởi vì Mẹ M  tình yêu thương xót. Quả thực, hễ ai cầu khẩn Mẹ hoặc Thánh Giuse, Chúng Tôi sẽ luôn ở bên cạnh họ, những lời cầu nguyện của họ sẽ được giải đáp, thuận theo Thánh Ý Chúa.
Hỡi con, Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện kinh Mân Côi càng nhiều càng tốt, bởi vì kinh Mân Côi vũ khí phi thường để chiến đấu chống kẻ thù Thiên Chúa những kẻ hiện nay đang chiến thắng do tội lỗi của thế gian. Mẹ cũng nhắc nhở tất cả các con đừng quên dâng mình tận hiến bản thân và gia đình các con cho Trái Tim Vô  Nhiễm Mẹ, bởi vì đó việc rất quan trọng đối với Mẹ để Mẹ có thể nghe lời cầu nguyện của các con. Vì vậy, hãy toàn hiến bản thân các con cho Mẹ Mẹ sẽ dâng tất cả những lời cầu nguyện của các con lên Thiên Chúa và Người sẽ ban phát những ân sủng cho những ai cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn, kể cả Lòng Chúa Thương Xót đến những người thân yêu của các con.
“Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Giầu Lòng Xót Thương.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 24/11/2015)


Thông Điệp quan trọng #330
từ Thánh Giuse
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Chúa nhật,
Ngày 01 tháng 11 năm 2015.
“Con yêu quý,
“Ta là Thánh Giuse. Hôm nay là ngày lễ Các Thánh, và Ta là một trong các Vị ấy. Vì thế, từ Trời, Ta chúc lành cho mỗi người các con.
“Như con đã biết, trong quá khứ, nhiều Vị Thánh đã chịu đau khổ trong nhiều cách để chứng minh họ rất yêu Thiên Chúa và họ vẫn kiên trì ôm lấy thập giá đời mình cho đến khi họ qua đời. Trong số đó, có những vị đã chết lúc còn trẻ tuổi và Thiên Chúa đã lập tức đưa họ về Thiên đàng ngay khi vừa qua đời, và họ đã được triều thiên vinh quang là phần thưởng xứng đáng bởi đã trung thành và hy sinh để chọn Chúa hơn là chọn thế gian.
 “Con ơi, thời gian trên trái đất là rất ngắn, nhưng thời gian trong cõi đời sau là vô tận. Vì thế, Ta vui mừng cho con biết, con đã nhận được món quà là sự khôn ngoan nhờ đức tin của con. Và con đã biết phương cách để chăm sóc linh hồn con bằng cách con chuyên tâm cầu nguyện và cố gắng thường xuyên đi nhà thờ khi có thể. Đặc biệt, con đã đi dự Thánh Lễ Latin Tridentinô như các Thánh trước đây đã làm, và các Ngài đã được Thiên Chúa yêu thương. Do đó, các Ngài đang ở trên thiên đàng và nhìn xuống để cầu nguyện cho con cái Thiên Chúa, đặc biệt cho những người có lòng tin vào Chúa và  và tôn thờ Ngài. Và họ biết làm thế nào để sống tốt trong thế giới đầy hiểm nguy này, bởi vì có rất nhiều cám dỗ do những kẻ cầm đầu tội ác gây ra, đang nắm giữ quyền lực thế gian thông qua nhiều tội lỗi của nhân loại chống lại ý muốn của Thiên Chúa bằng cách phá vỡ các Điều Răn của Ngài. Tội ác khủng khiếp nhất là tội phá thai, tội sát hại vô số các em bé chưa sinh vô tội, trong thế giới hiện đại này.
“Thật quá đau buồn, vì giữa Thiên Chúa và Nhân loại có một trở ngai vô cùng to lớn. Hơn nữa, thật quá khó cho Ngài khi phải cực lòng trừng phạt con người vẫn còn tiếp tục xúc phạm đến Ngài, bởi vì nhân loại là tạo vật do Ngài  sinh dựng nên, và là hình ảnh của chính Ngài trong trong mỗi một con người. Ngài không muốn bất cứ đứa con nào của Ngài phải sa vào Hoả ngục.
“Do đó, Thiên Chúa phải từ Trời ngự xuống để quy tụ tất cả con cái Ngài và để giải thoát họ khỏi ách nô lệ tội lỗi. Và các thông điệp của Ngài trên hết mọi sự là để cứu các linh hồn đang sống và Ngài đã chọn mỗi người trong các con để làm công việc của Ngài. Vì thế, con phải vững vàng mạnh mẽ và trung thành với Chúa cho đến khi con  được an toàn về được Thiên đàng như trước kia Các Thánh đã làm.
“Xin Thiên Chúa chúc lành, và Ta cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần.
“Thánh Giuse.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 24/11/2015)