11/26/15

MessagestoDoNguyen331-332-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Bảy,
Ngày 07/11/2015 lúc 08:30 sáng.
Lưu ý: Mẹ Maria xác nhận về “Chuỗi Kinh Nguyện Tôn Vinh Thiên Chúa Cha”.
“Con yêu quý,
“Ta là Maria, Mẹ yêu dấu của con về tình yêu và lòng thương xót. Hôm nay, Mẹ xác nhận với con rằng Chuỗi Kinh Nguyện Tôn Vinh Thiên Chúa Cha là ân sủng lớn lao mà Thiên Chúa muốn con hãy dùng để cầu nguyện và phổ biến càng nhiều càng tốt để cứu các linh hồn. Và Mẹ cũng cầu nguyện cùng với con để xin Chúa thương xót các linh hồn và cho những ai con muốn cầu nguyện cho họ.
“Con ơi, hãy nhớ rằng mỗi người các con là dụng cụ Thiên Chúa dùng để mang lại phúc lành cho người khác. Cho dù người ta có tin hay không tin, ân sủng của Thiên Chúa vẫn bao phủ linh hồn con và gia đình con bằng tình yêu và sự bảo vệ của Ngài.
“Thiên Chúa là Tình Yêu và Lòng Thuơng Xót. Vì thế, Sứ mệnh của Ngài là tập trung để cứu các linh hồn nhân loại đang sống và Nhiệm vụ của Mẹ là hướng dẫn con đi qua bóng tối của thế gian và Mẹ luôn luôn yêu cầu tất cả các con cái Chúa trong đức tin hãy yêu mến Thiên Chúa trên hết mọi sự, và hãy cầu nguyện chuỗi Kinh Mân Côi, chuỗi Kinh Nguyện Kính Lòng Chúa Thương Xót và những Kinh nguyện khác mà con đã được hướng dẫn. Nếu con biết tất cả những lời cầu nguyện đều có quyền năng, nhưng đôi khi con không thể cầu nguyện theo như ý con muốn, thì con không có lỗi gì vì điều đó.
“Tuy nhiên, Mẹ khuyến khích con hãy cầu nguyện bao lâu con vẫn còn sống trên trần gian này, bởi vì khi con cầu nguyện chân thành, con sẽ đạt được một phúc lành lớn lao cho linh hồn con, và đó là một bảo chứng cho sự sống đời đời của con, và nó làm cho đức tin con trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, càng có nhiều người cầu nguyện, thì càng có nhiều ân sủng của Thiên Chúa tuôn đổ như mưa xuống trên gia đình con và các phúc lành sẽ chuyển từ người này sang người khác.
“Con ơi, những lời cầu nguyện của con là ơn tiền định cho cuộc sống mai sau của con. Là con cái Thiên Chúa, con người phải yêu thương, nhìn nhận, tôn vinh và thờ phượng Thiên Chúa là Cha, theo đường lối Ngài mong muốn, và phải luôn luôn dâng lên Ngài những lời ca ngợi tạ ơn vì mọi ơn lành Ngài đã ban cho con.
“Xin Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha, Con, và Thánh Thần.
“Mẹ Maria.

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 20/11/2015)


Thông Điệp quan trọng #332
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Ba,
Ngày 10 / 11/ 2015 lúc 10:00 sáng.
“Con yêu quý,
“Ân sủng của Cha vẫn ở với con là một trong số những người được chọn. Vì thế, Cha tiếp tục chúc lành cho tất cả các con như lòng mong muốn để hoàn thành sứ mệnh của Cha nhằm cứu thế giới.
“Thế giới này đang trở nên tối tăm hơn vì thế hệ này là thế hệ tồi tệ nhất trong lịch sử, bởi khoa học kỷ thuật đã tạo điều kiện cho con người sống hưởng thụ trước. Do đó, nhiều linh hồn đang sống không tin Thiên đàng và Hỏa ngục là có thật ở bên kia thế giới sau khi họ qua đời. Hơn nữa, họ không muốn chăm sóc linh hồn họ, mà chỉ muốn làm thỏa mãn xác thịt qua nhiều thú vui trong thế giới hiện đại này, rất có hại cho linh hồn họ.
“Con ơi, Cha là Thiên Chúa của tất cả mọi sự, bởi vì Cha đã tạo dựng mọi sự từ hư vô và duy chỉ mình Cha là Đấng có Toàn Quyền trên cuộc sống con người và là Thẩm Phán xét xử họ sau khi họ qua đời. Tất cả mọi người phải trở về bụi đất trước khi họ tới nơi họ sẽ được gởi đến. Và con không thể tưởng tượng thật khủng khiếp làm sao là, sau cái chết của con người, thì kẻ thù của Cha, là kẻ điều khiển tội ác, sẽ đến và tóm lấy linh hồn người ấy là kẻ đã thuộc về Nó khi còn sống. Thế là người ấy phải chịu đưa đến Hoả ngục và phải chịu đau khổ trong đó đời đời, bởi vì họ đã chọn tôn thờ thế gian hơn là tôn thờ Cha là Thiên Chúa của họ.
“Con ơi, con là con của Cha thì phải đi theo đường lối của Cha, con hãy giữ vững đức tin của con khi còn sống và hãy áp dụng vào cuộc sống. Thêm vào đó, tất cả mọi người phải chấp nhận vác thập giá của mình, dù lớn dù nhỏ, để chịu thử thách cũng như để thanh tẩy linh hồn mình, bởi vì đây là cách duy nhất để được gần gũi với Cha qua thập giá, và có thể xảy ra trong nhiều hoàn cảnh trong cuộc sống hàng ngày của họ.
“Tuy nhiên, Cha biết con người có sức mạnh, nên Cha sẽ giúp họ vác thánh giá của họ và họ phải chấp nhận với tình yêu và hy vọng. Thập giá là sự cứu rỗi để được hưởng sự sống đời đời. Nhưng đáng buồn thay, nhiều người đã bỏ cuộc và đánh mất đức tin. Và như con đã biết, họ sẽ phải chịu đau khổ nhiều hơn bởi vì họ không tin rằng thập giá là sự chiến thắng để đạt được phúc lành ngay từ đời này và cho cuộc sống đời sau.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần.”
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 20/11/2015)