11/15/15

MessagestoDoNguyen327-328-vn



Thông Điệp quan trọng #327
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Sáu,
Ngày 23 tháng 10 năm 2015, lúc 11:00 sáng.
“Con yêu quý,
Ta là Cha Hằng Sống của con, là Thiên Chúa Giầu Lòng Xót Thương. Vì thế, Cha tiếp tục tuôn đổ Đại Dương Tình Thương của Cha cho tất cả các con và hướng dẫn con trong kế hoạch của Cha nhằm cảnh báo nhân loại đừng phí phạm thời giờ để tìm kiếm  những thú vui trần thế, thay vì phải chăm sóc đến linh hồn mình. Đó là điều quan trọng nhất để cứu lấy linh hồn mình, bởi vì sớm hay muộn, tất cả mọi người đều phải đối diện với Ta là Thẩm Phán xét xử kẻ sống và kẻ chết.
  “Do đó, Cha sẽ không ngừng nhắc nhở con rằng Cha là Thiên Chúa Giầu Lòng Xót Thương chỉ dành cho những linh hồn đang sống. Sau cái chết của họ, Lòng Thương Xót của Cha sẽ biến thành Đấng Phán Xét. Và Cha là Đấng duy nhất có toàn quyền xem xét hết mọi điều con người đã làm, hoặc xấu hay tốt, trong suốt cuộc đời của họ, và phần thưởng hay hình phạt của họ sẽ phụ thuộc vào cách họ sống trước khi linh hồn họ rời khỏi thân xác. Và rất dễ dàng để hiểu rằng Ta là Đức Chúa, Thiên Chúa của các ngươi, và duy chỉ mình Ta, không có Chúa nào khác.
“Đối với những ai tôn thờ ngẩu tượng, do con người tạo ra, và những ai thờ lạy hình tượng các con thú, sung bái những con người trần truồng, đặc biệt những động vật mà họ biến thành vị thần của mình trong niềm tin của họ. Cha cảm thấy quá đau buồn vì tội lỗi nhân loại đã vượt quá giới hạn của Cha.
 “Những ai tôn thờ những thần tượng như thế thì họ không phải là con cái của Cha, mà là con cái của kẻ thù nghịch cùng Cha. Tuy nhiên, họ là tạo vật của Cha, thế nên, Cha đã từ Thiên Quốc ngự xuống để làm cho nhân loại từ bỏ tội lỗi họ đã phạm và tuân giữ các Điều Răn của Cha. Ngoài ra, họ phải nhìn nhận Cha là Thiên Chúa Duy Nhất của họ, và cầu xin Cha ban cho Ân sủng để giúp họ đi theo đường lối của Cha để được đón nhận vào Thiên đàng trong cuộc sống đời sau của họ. Hãy cầu nguyện cho các tội nhân được ơn ăn năn hoán cải để họ trở về cùng Cha.
        “Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 03/11/2015)


Thông Điệp quan trọng #328
từ Chúa Giêsu, Vua Công Lý
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, Thứ Hai,
Ngày 26 tháng 10 năm 2015, lúc 10:51 sáng.
Ghi chú đặc biệt: Thiên Chúa Cha muốn con cái Cha cầu nguyện “Chuỗi kinh Tôn Kính Thiên Chúa Cha ([1])”.
***
Con yêu quý,
“Cha vui mừng khi thấy con cầu nguyện chuỗi kinh này còn khuyến khích người khác truyền bá chuỗi kinh này của Cha để cứu thế giới, đặc biệt cầu cho những người thân yêu các con và cho những người không cầu nguyện theo cách con đang cầu nguyện chuỗi kinh này. Hơn nữa, chuỗi kinh này sẽ cứu được rất nhiều em bé chưa sinh có nguy cơ bị phá thai từ tay các bác sĩ tàn ác trên toàn thế giới. Bởi vì hơn 25 năm trước đây, việc phá thai ít hơn thời điểm hiện tại. Vả lại, những thông điệp của Cha đã không đề cập đến những thai nhi chưa sinh.
Trên hết mọi sự là để cứu các linh hồn đang sống. Đó do tình yêu và lòng mong muốn của Thiên Chúa ngoài sức tưởng tượng của con người. Như Cha đã nói, khi con cầu nguyện chuỗi kinh đầy quyền năng này, con sẽ có được sức mạnh của tình yêu Cha ban. Mẹ Maria Rất Thánh của con cũng sẽ cầu nguyện cùng với con liên tục bảo vệ con. Hãy nhớ rằng những lời cầu nguyện của Đức Me đều có thần thế trước mặt Thiên Chúa. Con có thể tưởng tượng Đức Mẹ người đang sát cánh hiệp nhất cùng con mà cầu nguyện chuỗi kinh này không?
Con ơi, Cha biết mỗi người các con đều rất bận rộn để chăm sóc gia đình mình, điều quan trọng nhất trong cuộc sống là các con phải hoàn thành mục đích đời mình, Cha yêu thương con vì con đang tham gia vào công cuộc Nước Trời, Cha tiếp tục trào đổ mọi phúc lành của Cha xuống trên tất cả các con.
Con ơi, Cha rất đỗi buồn phiền vì tội lỗi của nhân loại. Nhưng nhân loại cần phải cầu nguyện van xin  Lòng Thương Xót của Cha để an ủi Cha mới phải. Chỉ có Cha mới có một Trái Tim vô cùng nhân hậu để trì hoản cơn Thịnh nộ có thể trút xuống để trùng phạt thế giới tội lỗi này bất cứ lúc nào.
Tuy nhiên, thế giới này cần phải được thanh lọc để cứu được thêm nhiều linh hồn hơn nữa qua sức mạnh của thiên tai. Trong thực tế, thiên tai xảy ra còn có một ý nghĩa khác là để cho thế giới biết rằng Thiên Chúa hiện hữu. Cho dù nhân loại tin hay không tin, tất cả mọi người đều phải chịu sự Phán Xét của Thiên Chúa trong thế giới bên kia.
“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần.
 “Chúa Giêsu, Vua Công Lý.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 03/11/2015)


[1] Bản kinh tiếng Anh “Chaplet of The Heavenly Fathertại trang web http://margaretdurbin2012.blogspot.com