11/6/15

MessagestoDoNguyen323-324-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 09:30 sáng
Thứ Bảy, ngày 10 tháng 10 năm 2015.

Con yêu quý,
“Ân sủng của Cha tiếp tục tuôn đổ trên con những ai  tin rằng Cha Đấng ban phát mọi sự con làm. Thật vậy, không có quyền năng tình yêu của Cha trong con, con sẽ không có cảm hứng và động lực như con đang làm bây giờ.
“Do đó, hãy phó thác cuộc sống của con cho Cha và  kêu cầu đến Danh Thánh Cha và hãy tín thác hoàn toàn cho Cha. Rồi con sẽ thấy Lời Cha là Lời đầy quyền năng đến thế nào. Tất cả mọi sự sẽ qua đi  như Cha đã nói, chỉ mình Cha là Đấng có uy quyền đ bảo vệ con khỏi cạm bẫy của kẻ thù, nó muốn ngăn chặn con làm công việc cứu rỗi các linh hồn.
Con ơi, hãy luôn nhớ rằng mọi ngày trong đời, đừng bỏ ngày nào mà không kêu cầu Tổng Lãnh Thiên Thần Mica-e Đấng bảo vệ linh hồn con cùng với thiên thần bản mệnh của con là những người bảo vệ con ở khắp mọi nơi con đi, bởi vì với con mắt phàm trần, con không thể nhìn thấy đối phương. Đó trận chiến thiêng liêng những thiên thần này luôn luôn ở bên cạnh con, sẽ dẫn con đi trong đường lối của Cha,  trên  hành trình con về  Nhà Cha.
Do đó, đừng để một ngày qua mà không cầu nguyện đến các ngài. Ngoài ra, đôi mắt Cha hằng theo dõi từng người các con, và con nên biết rằng nhiều linh hồn xấu xa đang ngày càng gia tăng trong thế giới ngày nay, tội lỗi của nhân loại đã phạm lại vượt quá giới hạn của Cha. Thế nên, thế giới này luôn ở trong tình trạng rất nguy hiểm thuộc mọi vấn đề, hoặc do chiến tranh hay bởi  thiên tai.
“Hỡi các con, hãy cầu nguyện, chỉ có cầu nguyện mới gìn giữ các con khỏi rơi vào vòng tội lỗi trong nhiều cách. Cầu nguyện sẽ làm cho linh hồn con về sau sẽ được an ủi, khi con lià khỏi thế gian này, và con sẽ được chấp nhận là công dân của Cha trên Thiên đàng.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần.
Thiên Chúa Cha của  toàn thể Nhân loại."
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 03/11/2015)


Thông Điệp quan trọng #324
từ Thánh Giuse
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:25 sáng,
thứ Ba, ngày 13 tháng 10 năm 2015
Các con thân mến,
Ta là Thánh Giuse, Ta ban cho các con thông điệp này để các con biết rằng các con đã làm một công việc tuyệt vời do đặc ân Chúa Cha đã ban cho các con được làm việc chung với nhau. Và Ngài sẳn lòng giúp đỡ các con mỗi người một cáck để cứu rỗi linh hồn nhân loại.
Hôm nay là ngày kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra ở Fatima nơi mà Đức Trinh Nữ Maria là Bạn rất thanh sạch của Ta, được Chúa Cha sai đến để mạc khải cho thế giới biết rằng nhân loại cần phải tin Thiên đàng, Hoả ngục và Luyện ngục là có thật. Đặc biệt, họ phải tôn kính Đức Maria là Mẹ của tất cả các Kitô hữu và hãy cầu nguyện kinh Mân Côi để dâng những hy sinh cho các linh hồn trong Luyện ngục, xin ơn hoán cải cho các tội nhân cho nền hòa bình trên toàn thế giới.
Thiên Chúa biết nhân loại yếu đuối làm sao, bởi vì nhiều người không có đức tin nên họ không tin Thiên Chúa hiện hữu. Do đó, Thiên Chúa đã thể hiện Lòng Thương Xót của Ngài cho thế giới qua phép lạ  mặt trời nhảy múa, và chính bản thân Ta  lúc đó đã bồng Hài Nhi Giêsu trên tay để Ngài chúc lành cho thế giới và nhiều người đã nhìn thấy sự chuyển động của bầu trời và đồng thời họ càng khiếp sợ hơn khi xem thấy mặt trời sa xuống.  Rõ ràng là Thiên Chúa toàn năng biết bao! Ngài là Đấng Tạo Dựng nên tất cả mọi sự và là Thẩm Phán xét xử các linh hồn nhân loại.
“Vì thế, Ngài cho phép các con cái của NgàiFatima, là những người đã được chọn, được tham dự vào kế hoạch của Ngài. họ đã được thực sự nhìn thấy ngọn lửa Hỏa ngục hầu đánh thức những người tội lỗi và mong họ cần phải thống hối ăn năn. Nếu không, họ sẽ phải chịu đau khổ trong lửa Hỏa ngục ở đời sau. Ngoài ra, thông điệp của Đức Trinh Nữ Maria ban ra ở Fatima là nhân loại phải cầu nguyện kinh Mân Côi mỗi ngày, ít nhất là suy gẩm một sự mầu nhiệm và nguyện 10 kinh Kính Mừng đ cầu cho mình và cho người khác, bởi vì kinh Mân Côi là quà tặng của Thiên Chúa ban cho nhân loại và đó vũ khí vĩ đại nhất để đánh bại kẻ thù của Thiên Chúa, nó chỉ muốn tiêu diệt các linh hồn đang sống.
“Xin Thiên Chúa chúc lành, và Ta cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Thánh Giuse”     
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 03/11/2015)