11/6/15

MessagestoDoNguyen325-326-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2015.
       “Con yêu quý,
      TaMaria, Mẹ thiêng liêng của mọi Kitô hữu. Như con đã biết, Ta cũng là Đức Mẹ Sầu Bi, bởi vì trong thế hệ này, rất nhiều người đã phạm tội chống lại ý muốn của Thiên Chúa. Trong thực tế, tội lỗi nhân loại nhiều vô kể không thể đếm được, nhưng Thiên Chúa thông biết mọi sự chỉ có Ngài mới có quyền năng biến đổi mọi sự lành thoát khỏi mọi sự dữ.
"Nếu loài người biết được họ sẽ phải chịu đau khổ đến thế nào trong cõi đời sau, vì trong cuộc đời này họ đang chăm sóc cho linh hồn họ, thì đáng lẽ họ phải lo sợ để tránh các tội lỗi họ có thể phạm phải. Đặc biệt là những người có lòng tin vào Thiên Chúa, nhưng lại rơi vào vòng tội lỗi sự cám dỗ của thế gian, và đã phá vỡ các Điều Răn của Thiên Chúa là Lề Luật của Ngài nhân loại đã thực hiện từ thế hệ này sang thế hệ khác và buộc họ phải tuân giữ như một Lề Luật vĩnh viễn cho nhân loại. Do đó, có một sụ trở ngại rất to lớn giữa Thiên Chúa và nhân loại. Mặc dù Thiên Chúa không hài lòng với tạo vật của Ngài, nhưng Ngài vẫn muốn thu thập tất cả mọi con cái Ngài được bên cạnh Ngài và chọn cách tha thứ những tội lỗi của con người, miễn là họ ăn năn sám hối sống theo cách mà Ngài mong muốn họ thi hành, để họ được ở với Ngài trong cuộc sống mai sau.
 “Con ơi, công việc con đang làm thực sự được đánh giá cao trong số những người khác. Mẹ biết con có rất nhiều khó khăn bởi vì vai trò của con quá lớn lao trong kế hoạch của Thiên Chúa để cứu thế giới. Thiên Chúa yêu thương con nhiều hơn con tưởng, bởi vì con đã hy sinh bản thân để giúp đỡ người khác.
"Hãy nhớ rằng đó là ý muốn của Thiên Chúa và sẽ được thực hiện, mỗi người  các con sẽ được phần thưởng trong Vương Quốc của Ngài, bởi vì con đã đáp lại tiếng gọi của Ngài và đi theo đường lối của Ngài, miễn là con vẫn còn tiếp tục thi hành sứ mạng trong thế gian này.
“Xin Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh  Cha, Con và Thánh Thần.
"Maria, Nữ Vương Thiên Quốc và Trần Thế”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 03/11/2015)


Thông Điệp quan trọng #326
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:00 sáng,
thứ Hai, ngày 19 tháng 10 năm 2015.
Con yêu quý,
“Ta là Cha trên Trời của con, Thiên Chúa  tình yêu giầu lòng thương xót. Vì thế, hãy hoàn toàn tin tưởng vào Cha và hãy trao phó mọi sự trong tay Cha. Phần của con là cầu nguyện và làm theo trái tim con mách bảo Cha sẽ chăm sóc phần còn lại.
“Thế giới ngày nay tội lỗi quá thể. Trong thực tế, có nhiều linh hồn đang sốngkhông tin hoặc không muốn tin rằng Thiên đàng và Hỏa ngục là có thật trong cuộc sống đời sau, bởi vì họ tự bám dính vào những sự vật chất của thế gian, đặc biệt những người giàu có tiền của là sức mạnh để làm bất cứ điều gì họ muốn.
Amen, Cha cho con biết sự thật, tất cả mọi sự trong thế giới này đều dễ hư nát và có thể bị tiêu diệt trong một giây qua sức mạnh của Cha  trong thảm họa thiên tai. Ngay cả cuộc sống con người cũng có thể bị tiêu luôn bất cứ lúc nào bằng một cái chết bất ngờ, không ai có thể cứu mạng sống mình theo cách họ mong muốn.
Con ơi, khi đang sống trong thế giới này thì việc chăm sóc đến linh hồn các con là điều quan trọng nhất. Vì thế, Cha đang sử dụng tất cả các con để loan truyền những thông điệp của Cha cho thế giới là hãy thực hành những điều Cha muốn họ thi hành, bởi vì có nhiều người đang mắc bẩy của kẻ nghịch cùng Cha giăng ra, chúng là những kẻ lãnh đạo tội ác, muốn hủy hoại nhiều linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt. Bởi vì càng có thêm nhiều linh hồn bị tiêu diệt, thì quyền lực của nó càng gia tăng. Trong thực tế, nó đang chiến thắng vào lúc này.
“Do đó, có rất nhiều linh hồn đi theo nó tiếp tục bị làm nô lệ cho tội lỗi cho đến khi linh hồn họ bị kết án vào Hỏa ngục, bởi vì họ không có ai để cầu nguyện cho họ. Cha muốn nói đến các thành viên trong gia đình họ, bởi vì sự giúp đỡ của gia đình thì rất hữu ích cho linh hồn người tội lỗi để giảm bớt quyền lực của ma quỷ trong người ấy và họ sẽ được giải cứu nhờ quyền năng của các Thánh Thiên Thần, đặc biệt là Tổng Lãnh Thiên Thần Micae. Do đó, hãy cầu nguyện không ngừng cho linh hồn những người thân yêu của con là những người không cầu nguyện và họ sẽ được cứu vớt.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần.
Thiên Chúa Cha.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 03/11/2015)