10/23/15

UrgentMessages159-vn



Thông Điệp
rất nghiêm trọng # 159
của Thiên Chúa Cha
ban qua bà Margaret Durbin
Ngày 14 tháng 9, 2015 lúc 24:13
tại  Evansville, Indiana, USA:
Nội dung Lời Thiên Chúa Cha:
"Hãy loan báo cho mọi người biết sẽ rất sớm có trăng máu mới xuất hiện, và biến cố này báo cho biết họ sẽ sớm nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô.... Cha nói sẽ xảy ra một trận động đất rất mạnh và rất sớm ... Cha nói bây giờ một núi lửa sẽ sớm hoạt động và nhanh chóng phun trào, điều này khiến nhiều người quì gối xuống, và đặc biệt những người thánh thật đang sống trong cung thánh thật, ở đó có nhiều người sống ở gần nước các loại (any water). Cha muốn nói sẽ có những hoạt động kỳ quái khi núi lửa phun trào.  Chúng con phải cầu nguyện cho các vị lãnh đạo tôn giáo của nhiều  giáo phái và cầu cho các vị nguyên thủ quốc gia trên toàn thể thế giới.... Một biến cố rất đáng kinh sợ sẽ rất sớm xảy ra trên toàn thế giới."


Thông điệp # 159:
        "Cha nói một trận động đất rất mạnh sẽ rất sớm xảy ra. Các con sẽ hỏi khi nào và ở đâu có xảy ra động đất? Cha đã bảo, Cha sẽ cho phép một số người có mặt trong trận động đất ấy, nhưng những người khác sẽ sống sót. ... Con ơi, bây giờ Cha nói mọi con cái Cha sẽ có được kinh nghiệm về một sự tỉnh ngộ thực sự. Cha muốn nói hết thảy chúng con sẽ rất sớm được nhìn thấy một Bàn Tay xuất hiện trên bầu trời... Cha nói tất cả mọi người phải cầu nguyện để cứu những người thánh thiện như thiên thần đang là những nạn nhân của trận động đất. Tất cả mọi người trên toàn thế giới sẽ cảm thấy bị chấn động bởi trận động đất này, và trận động đất này khiến hàng triệu người phải hoảng hốt giật mình, và họ sẽ nói đây thực sự là trận động đất chúng ta đang cảm thấy.”
         "Cha nói, bây giờ đây một ngọn núi lửa  sẽ sớm hoạt động và nhanh chóng phun trào. Điều này khiến nhiều người quì gối xuống, và đặc biệt những người thánh thật đang sống trong cung thánh thật, ở đó có nhiều người sống ở gần nước các loại (any water). Cha muốn nói sẽ có những hoạt động kỳ quái khi núi lửa phun trào, và nhiều người sẽ nói chúng ta hãy cầu nguyện để linh hồn chúng ta có thể được cứu mà dâng lên cho Chúa Giêsu…”
        "Cha muốn hỏi con xem con có thể làm cho linh hồn người ta nhận thức được rằng họ cần phải cầu nguyện để cứu tất cả mọi thành viên trong gia đình mình, bạn bè thân hữu, hàng xóm láng giềng của mình và những đồng nghiệp hoặc người cọng tác với mình không. Quả thực, tất cả mọi người phải cầu nguyện cho nhau để họ tôn vinh Cha và cầu xin Cha cho họ biết họ sẽ được nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô Đích Thật. Cha bảo hết thảy mọi người phải thi hành như thế. Họ phải cầu nguyện cho các vị lãnh đạo tôn giáo của nhiều giáo phái và cầu cho các vị nguyên thủ quốc gia trên toàn thể thế giới và hãy nói, hết thảy mọi người chúng ta vẫn còn là con cái của Chúa Cha. Và mọi người ai cũng có một linh hồn để được người ta cầu nguyện cho. Linh hồn họ giống như Cha và là hoạ ảnh của Cha. Cha nhìn thấy hết mọi hành động và thấu suốt mọi tư tưởng của họ.  Tất cả chúng con phải cầu nguyện và cầu xin Cha ban Chúa Giêsu Kitô cho họ hết thảy. Cha đã nói đi nói lại nhiều lần rằng, tất cả mọi người cần phải được mọi người cầu nguyện cho, bây giờ và mãi mãi sau này cho đến đời đời. Tất cả mọi người phải thi hành như Lời Cha yêu cầu."
         "Bây giờ, Cha nói một mùi mốc sẽ bao phủ lên một thỏa thuận song phẳng của thế giới, và điều này sẽ rất sớm diễn ra. Nó đến từ một cuộc không kích rất ác liệt và to lớn ở phía bắc quần đảo Philippine. Biến cố này sẽ rất sớm xảy ra. Một lần nữa, hãy cầu nguyện cho tất cả những ai sẽ bị mất mạng trong trận động đất rất to lớn sắp xảy ra. Một biến cô rất đáng kinh sợ sẽ sớm được tiến hành trên khắp thế giới, và nó sẽ bất ngờ sớm xảy ra. "




A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen