10/23/15

MessagestoDoNguyen311-312-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:47 sáng
thứ Tư, ngày 26 tháng 8 năm 2015

“Con yêu quý,
“Ta là Cha trên Trời của con, là Thiên Chúa Tình Yêu. Hãy nhớ rằng Cha quy tụ các con cái Cha đã chọn vào kế hoạch của Cha để cứu những ai không biết Cha là Thiên Chúa Hằng Sống và là Đấng Phán Xét linh hồn họ trong cuộc sống đời sau.
 “Như con đã biết, tình Cha yêu thương nhân loại ngoài sức tưởng tượng của họ và không ai trên đời này có thể yêu như Cha yêu thương con. Hơn nữa, Cha có đủ mọi quyền năng làm xoay chuyển thế giới này và biến sự dữ ra sự lành. Nói cách khác, Cha có thể chạm đến những ai có trái tim chai đá, và những linh hồn khô khan nguội lạnh.
 “Tuy nhiên, Cha vẫn để cho con người tự mình lựa chọn và mọi người có ý chí tự do để làm bất cứ điều gì họ muốn, vì Cha đã thiết lập Mười Điều Răn qua Môi-sen và Cha đã làm nhiều phép lạ để nhân loại thấy Cha hiện hữu, và họ phải vâng phục để trở thành con cái Thiên Chúa, ngay cả phép lạ Chúa Giêsu đã chỗi dậy từ cõi chết, kể cả những phép lạ Ngài đã làm trong cuộc đời của Ngài trên trái đất.
 “Thế rồi, nhiều năm trôi qua, tội lỗi nhân loại chưa hề suy giảm, trái lại ngày càng gia tăng khủng khiếp nhất. Đặc biệt lúc này đây, trong thế giới hiện đại này, người ta muốn sống hưởng thụ trước để có mọi kỷ thuật công nghệ nhằm làm cho cuộc sống được tiện nghi và thoải mái cho thân xác. Thế nên, trái tim họ trở nên giá lạnh tật nguyền, không còn tình yêu dành cho Cha, và hầu hết không có đức tin, vì họ chỉ tin tưởng vào những thực tại của thế gian này. Đặc biệt những kẻ giàu có thì tin vào sức mạnh của riêng mình, thông qua những sự sang trọng phú quý họ đạt được.
 “Con ơi, một trong những ngày tới đây, toàn thể nhân loại sẽ nhìn thấy cơn Thịnh Nộ của Cha giáng xuống để thanh lọc thế giới tội lỗi này. Lúc này đây, Trái Tim Cha tràn trào tức giận và buồn phiền khôn tả. Nhưng Cha đã cố đè nén, vì còn có nhiều người kính yêu Cha và cầu nguyện không ngừng, họ làm nguôi ngoai cơn giận của Cha. Con có thể tưởng tượng xem, chỉ một hơi thở của Cha thôi thì thế giới này sẽ bị tiêu diệt trong giây lát không? 
 “Cha chúc lành cho tất cả các con. Cám ơn các con đã đáp lại lời kêu gọi của Cha, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Giầu Lòng Xót Thương của chúng con."
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)


Thông Điệp quan trọng #312
từ Đức Maria, Mẹ Thiêng Liêng
của Chúng Ta
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 8:40 sáng
Thứ Bảy, Ngày 29 Tháng 8/ 2015
“Con yêu quý,
“Ta là Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ tỏ lòng từ bi cho những ai nhìn nhận Ta là Mẹ Thiên Chúa và là Mẹ của mọi Kitô hữu.
“Như con đã biết, Thiên Chúa không hài lòng về thế hệ này, vì có nhiều kẻ vô ơn không muốn thừa nhận Ngài yêu thương thế giới này đến thế nào. Quả thực, Thiên Chúa đã hy sinh Con Một Ngài là Chúa Giêsu để cứu rỗi linh hồn họ khỏi tội Nguyên tổ Adam và Eva.
  “Thánh Tử Giêsu của Mẹ đã phải chịu đau đớn khủng khiếp và chết trên thập giá kể cả nỗi sầu bi thống thiết của Mẹ khi ẳm lấy xác Con chí ái trong tay Mẹ. Nỗi sầu bi này không sao tả xiết, và không ai có thể thấu hiểu những nỗi đớn đau Mẹ phải chịu trong suốt cơn hấp hối của Người trên Thánh giá, Người phải đổ hết Máu Cực Châu Báu mình ra, máu phủ kín Thánh Nhan cùng toàn Thân  Mình Người và thấm đẫm xuống đất. Tuy nhiên, chỉ có Thiên Chúa mới biết hết những gì ở trong Trái Tim Mẹ và Người cũng phải chịu đau khổ mà nhìn Hai Mẹ Con Ta cùng chịu đau khổ, để hoàn tất Thánh Ý Người, hầu cứu rỗi mọi con cái mình khỏi lửa Hoả ngục.
“Nhưng bất hạnh thay, nhiều năm trôi qua, tội lỗi nhân loại thật to lớn và ngày càng gia tăng hơn bao giờ hết, bởi vì họ không muốn vâng phục các Điều Răn của Thiên Chúa, và ngày nay rất nhiều người đã đi lạc hướng trong hành trình trở về nhà minh ở trên Trời.  Hãy nhớ rằng Thiên Chúa có con mắt toàn năng để  xem xét và thấu suốt hết mọi sự trong mỗi thụ tạo Ngài đã sinh dựng nên. Quả thực, không ai có thể thoát khỏi sự Phán xét của Ngài.
“Vì thế, tội lỗi nhân loại đã  phá vỡ mối tâm giao giữa Thiên Chúa và con người. Tuy nhiên, nhân loại không biết khi nào Thiên Chúa sẽ thanh lọc địa cầu vì họ cần  đến ánh sáng Đức Kitô để tha thứ nhiều linh hồn đang sống trong bóng tối tội lỗi. Mẹ không biết khi nào và bằng cách nào cuộc thanh lọc ấy sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu không, sẽ còn có nhiều linh hồn hơn nữa bị dẫn vào Hoả ngục bởi  những kẻ cầm đầu mọi tội lỗi, hiện nay đang kiểm soát thế giới này.
“Thiên Chúa có quyền năng để cứu tất cả con cái Ngài và muốn họ được tận mắt nhìn thấy Thánh Nhan đích thật của Ngài trong cuộc sống đời sau, nhưng thật đáng buồn, có nhiều người sẽ không vâng phục để được cứu, vì họ có khả năng mà họ không làm, và họ có ý chí tự do để theo Chúa hoặc theo ma quỷ. Điều này tùy thuộc họ chăm sóc linh hồn mình khi còn sống như thế nào, trước khi qua đời.
“Xin Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ thiêng liêng của con."
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)