10/23/15

MessagestoDoNguyen317-318-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:30 sáng,
thứ Hai, ngày 14 tháng 9 năm 2015
“Các con thân mến,
“Mẹ Thiên Chúa đang nói với tất cả các con qua thông điệp tình yêu này. Hãy biết rằng Thiên Chúa đang hiện diện trên trái Đất này, và Ngài dùng mỗi người các con cho mục đích của Ngài, đặc biệt là Nguyễn Văn Đô, người có một vai trò to lớn để thực hiện sứ mệnh của Chúa nhằm cảnh báo loài người là phải chăm sóc linh hồn mình khỏi bị ảnh hưởng của thế giới này. Nếu không, họ sẽ không còn cơ hội để cứu  rỗi linh hồn mình  trong cõi đời sau.
“Như con đã biết, Thiên Chúa giàu lòng xót thương và toàn năng, nhưng Lòng Thương Xót của Ngài chỉ ban xuống cho những linh hồn đang sống, là vì Ngài  sẵn sàng tha thứ những tội lỗi của con người miễn là họ ăn năn thống hối. Hơn nữa, Ngài biết con người thì yếu đuối và các vấn đề nan giải của họ. Vì thế, tình yêu Ngài dành cho nhân loại là ngoài sức tưởng tượng của họ, cho dù tội lỗi của họ nhiều và nghiêm trọng đến thế nào, nhưng Ngài vẫn muốn tha thứ hơn là trừng phạt.
“Nhưng bất hạnh thay, nhiều người bỏ bê linh hồn mình, bởi vì tâm trí họ đã bị choáng ngợp bởi những thực tế của thế giới hiện đại này. Quả thực, có quá ít người khi đang sống trong thế giới này mà biết chuẩn bị sẳn sàng cho cuộc sống đời đời mai sau.
“Ngày nay Thiên Chúa rất buồn, vì nhiều kẻ vô ơn và còn không tôn kính Danh Thánh Chúa nữa. Quả thực, họ làm theo ý riêng mình theo chiều hướng sai lầm, trong đó linh hồn họ ở dưới sự kiểm soát của các thiên thần sa ngã, tức ma quỷ, chúng đang thắng thế qua tội lỗi của thế giới hiện đại này.
“Là người mẹ của các Kitô hữu, Mẹ có một sứ mệnh to lớn, là trông nom chăm sóc con cái Chúa và dẫn họ vào cửa Vườn Địa Đàng. Nhưng đáng buồn thay, có nhiều người đã từ chối Mẹ. Họ xúc phạm đến Chúa Giêsu Con Chí Thánh của Mẹ quá đổi, bởi vì chính Mẹ, do quyền năng Chúa Thánh Thần, Mẹ đã cưu mang và sinh hạ Ngài để Ngài trở thành Vi Cứu Tinh của thế giới. Còn những ai chấp nhận Mẹ là Mẹ Thiên Chúa và yêu mến Mẹ, thì đó là một dấu hiệu tốt lành cho ơn tiền định của họ trong cuộc đời mai sau.
“Thế nên, Mẹ xin các con hãy cầu nguyện cho những người không tin để họ cũng sẽ được cứu. Xin Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.”
“Maria, Mẹ Thiên Chúa.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/10/2015)


Thông Điệp quan trọng #318
từ Đức Maria Nữ Vương Mân Côi
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc lúc 10:56 sáng,
thứ Hai, ngày 21 tháng 9 năm 2015

“Con yêu quý,
“Ta là Mẹ Maria, Mẹ Rất Thánh của con về tình yêu và thương xót. Hãy can đảm tiếp tục giúp đỡ lẫn nhau trong thời buổi đen tối này. Mẹ  sẽ không bao giờ rời xa các con để bảo vệ tất cả các con khỏi cạm bẫy của ma quỷ, vì nó rất căm ghét các con nếu có một linh hồn được cứu rỗi.
“Như con đã biết, Mẹ cầu nguyện cho con khi Mẹ xin con hãy cầu nguyện cho những ai không tin con đang phục vụ Nước Trời do Chúa đã chỉ định con phải thực hiện trọn vẹn Ý muốn của Ngài. Đó là một sự mầu nhiệm mà cũng là sự thật. Và Ngài sẽ không bao giờ để con phải xấu hổ, cho dù cuộc sống con thế nào. Nhưng các ân sủng của Chúa sẽ  ở lại với con mãi mãi, không phải vì con đã chọn Chúa, song chính Chúa đã chọn mỗi người các con để cứu các linh hồn con cái Chúa.
“Con ơi, thời gian trôi qua, và đời sống trên trái đất này là rất ngắn ngủi, không giống như cuộc sống sau khi chết, cuộc sống đời sau sẽ là vô tận. Vậy con phải mạnh mẽ vững vàng trong  mọi sự và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin của mình. Và hãy tín thác vào Mẹ là Đấng Bầu Cử cho con, là Nữ Vương các linh hồn và Mẹ cũng sẽ giúp đỡ mọi sự cần kíp cho con trong thế giới vật chất này.
“Con ơi, cầu nguyện và làm công việc Chúa giao là những việc ưu tiên trong cuộc sống của con, vì không có gì tồn tại mà không có ân sủng của Chúa, huống chi là công cuộc Nước Trời con đang làm. Hãy tiếp tục đi tới như Chúa đã xác nhận với con rằng Ngài có toàn quyền trên mọi sự con làm.
“Vì thế, hãy biết ơn vì đã được chọn cho sứ mệnh của Chúa. Hãy nhớ rằng Thiên Chúa đang sống, và Thần Khí của Ngài ở giữa các con, và Ngài tiếp tục theo dõi từng người các con và những người thân yêu của các con.
“Ta là Mẹ thiêng liêng của con và Mẹ mời gọi con hãy cầu nguyện không ngừng để xua đuổi những tà thần  đang rão quanh nhằm hãm hại những linh hồn xấu xa. Hãy nhớ rằng kinh Mân Côi là vũ khí đầy quyền năng để xua đuổi ma quỷ. Nhưng thật đáng tiếc, nhiều người không biết và không tin rằng chuỗi kinh Mân Côi là bậc thang dẫn lên Thiên Đàng.
“Xin Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/10/2015)