10/23/15

MessagestoDoNguyen313-314-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:31 sáng,
thứ Ba, ngày 01 tháng 9 năm 2015.
“Con yêu quý,
Cha là Cha trên Trời của con, mong muốn của Cha  là được ở với mỗi người các con đang sinh sống trên trần gian này, nhờ đức tin và tình yêu các con dành cho Cha  là Hiền Phụ Tuyệt Vời Nhất  của mọi thời đại.
“Nhưng thật đáng buồn, nhiều con cái Cha không nhận biết Cha là Cha đích thật của ho, thay vào đó họ chỉ biết những thực tế của thế giới này. Họ chỉ mong muốn để có được những thứ sang trọng như lòng mơ ước, còn linh hồn bất tử của họ thì họ chẳng hề quan tâm!
“Như con đã biết, tình yêu của Cha dành cho nhân loại là ngoài sức tưởng tượng của con. Vì thế, Cha vui mừng vì con kính yêu Cha với hết trái tim và linh hồn con. Ngoài ra, con đã dâng hiến cả đời con cho Cha và dùng tiền của mình để thi hành sứ mệnh Cha giao nhằm cứu giúp linh hồn những người khác thông qua những mặc khải của Cha trong mấy năm qua và cho đến thời điểm hiện tại này.
“Amen, Cha cho con biết sự thật này, con đã được sinh ra là để phụng sự Cha, và con là người đầu tiên vừa mới sinh ra đã được Cha xức dầu trong số những người được chọn. Trong thực tế, Cha đã che chở bảo vệ con khỏi sự tấn công của các thiên thần sa ngã (ma quỷ). Do đó, ơn Đức tin và Khôn ngoan trong con rất mạnh mẽ, và con  không bao giờ ở ngoài tầm mắt của Cha, bởi vì Cha tin dùng mỗi người các con để làm trọn Thánh Ý Cha.
“Con ơi, Cha là Đấng ban phát mọi sự con có, kể cả sức khỏe của con. Quả thực, trong quá khứ con đã nhận được rất nhiều phép lạ qua những cuộc bách hại, do tai nạn, hoặc các vấn đề sức khỏe. Ngay cả bác sĩ phẩu thuật gan cho con cũng rất ngạc nhiên, không hiểu tại sao con vẫn còn sống sau đó, vì trong trường hợp của con, gan đã trở lại hoạt động bình thường, điều này rất hiếm ai được như thế.
“Do đó, thỉnh thoảng Cha muốn nhắc nhở con để bảo đảm với con rằng, với Cha không có gì là không thể, và con biết rõ tất cả những biến cố xảy ra trong quá khứ đã chứng minh điều đó.
“Con ơi, Cha là Cha của con, và con là con Cha. Vì thế, Cha còn  sẽ chúc phúc cho con nhiều hơn, và các phúc lành này các con sẽ thông chuyền cho nhau, đặc biệt cho những người giúp con về tài chánh. Họ là những người Cha đã chọn, và Cha sẽ không bao giờ rút bàn tay Cha ra khỏi tất cả các con.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Tình Yêu."
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/10/2015)


Thông Điệp quan trọng #314
từ Chúa Giêsu,
Con Thiên Chúa Hằng Sống
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
thứ sáu, ngày 04 tháng 9 năm 2015.
“Con yêu quý,
“Ta là Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc linh hồn con và linh hồn những ai tin vào phép lạ Phúc Sinh vĩ đại của Ta. Như con đã biết, không dễ dàng gì để trở thành con cái Thiên Chúa để được thừa hưởng Vương Quốc của Ngài. Ngay cả Ta, Ta cũng đã chấp nhận mọi thử thách, mọi đau khổ, và chịu đựng sự tra tấn do bọn người không tin Ta là Đấng được Cha Ta sai đến, và đã được thụ thai bởi quyền năng Chúa Thánh Thần, trong cung lòng Mẹ Ta là Đức Trinh Nữ Maria Rất Thánh, là tôi tớ được Cha Ta tuyển chọn cùng với Thánh Giuse là Cha Nuôi của Ta.
“Ta là Con Thiên Chúa và Ngài chỉ có Một Người Con duy nhất. Nhưng vì tình yêu của mọi thụ tạo Ngài sinh dựng nên, Ngài đã dùng Ta để Ta trở nên một Hài Nhi nghèo hèn hơn các trẻ nhỏ khác và được đặt nằm trong máng cỏ, và khi Ta lớn lên Ta đã sống một đời sống giản dị cho đến năm 33 tuổi. Vì thế, Ta là Thiên Chúa và là Con Người (Thiên Chúa làm người) do bởi Thánh Ý của Cha Ta.
Amen, Ta nói cho con biết sự thật, nhân loại phải nhận biết Ta trước khi cuộc hành trình về nhà của họ chấm dứt trong cuộc sống tạm ở thế gian này. Tuy nhiên, họ phải chấp nhận vác Thập giá với Ta. Dù lớn hay nhỏ, nặng hay nhẹ, Thập giá là dấu chỉ dành cho con cái được Thiên Chúa tuyển chọn, vì Thập giá cũng là biểu tượng của đức tin, tình yêu và hy vọng. Con có thể tưởng tượng xem, Cửa Thiên đàng có thể rộng mở cho  mọi người được vào hết cả hay sao?
“Không, con ơi, không dễ dàng gì để được lên Thiên đàng, đặc biệt thế giới này càng kéo dài thì càng có nhiều linh hồn sẽ bị kết án sa xuống Hỏa ngục. Vì lý do này, Thiên Chúa đã từ trời xuống để cảnh báo cho nhân loại biết Thiên Đàng, Hỏa ngục và Luyện ngục là có thật. Ngài biết nhân loại thật yếu đuối làm sao. Quả thực, có nhiều người muốn chọn lấy những  thực tế của thế gian này hơn chọn Ngài, bởi vì đường lối của Chúa là đường hy sinh từ bỏ, là đường thánh thiện và chấp nhận thi hành Thánh Ý của Thiên Chúa muốn thay vì sống theo ý riêng mình. Nhưng mọi người đều có tự do chọn lựa và những người được diễm phúc thì không bao giờ ở ngoài tầm nhìn của Thiên Chúa khi rơi vào những thử thách và những cám dỗ của ma quỷ, chúng hoạt động ngày đêm để cám dỗ những người yếu đuối, và dẫn họ đi về phía bên kia với chúng.  Hãy cầu nguyện nhiều để đức tin con được gia tăng và ngày càng thêm vững mạnh.
“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
 “Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa hằng sống."
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/10/2015)