10/23/15

MessagestoDoNguyen319-320-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:00 sáng,
thứ Năm, ngày 24 tháng 9 năm 2015.
 “Các con thân mến,
“Cha là Cha Trên Trời của các con. Cha chúc lành cho tất cả các con vì đã trung thành với Cha và đang phụng sự Cha hết lòng hết sức để làm trọn Thánh Ý Cha nhằm đưa các linh hồn trở về với Cha càng nhanh càng tốt.
“Như các con đã biết, các con đang sống giữa Trời và Đất, và Cha có toàn quyền trên cuộc sống các con. Amen, Cha cho các con  biết đã có nhiều linh hồn rời khỏi thế gian này vì cuộc hành trình về nhà của họ đã chấm dứt, nhưng họ không thuộc về Vương Quốc của Cha. Thay vào đó, họ phải chịu đau khổ trong Hỏa ngục, vì suốt cả cuộc đời họ không muốn ở gần bên Cha và nhìn nhận Cha là Đấng Phán Xét linh hồn họ. Đặc biệt những ai đã phạm nhiều giống tội, tức là đã phá vỡ mọi Điều Răn của Cha là Lề Luật Cha đã ban cho nhân loại qua Môi-sen. Đây là Thánh Chỉ vô cùng nghiêm trọng trong những Thánh Lệnh Cha ban xuống buộc các con phải vâng lời thi hành cho đến khi thân xác các con trở về bụi đất.
Hơn nữa, Lời Cha không bao giờ thay đổi và các con cần phải biết rằng Cha sẽ  áp dụng lệnh trừng phạt nếu con người không muốn vâng lời.
“Con ơi, đối với những ai tin vào Cha và thi hành theo đường lối sự thật từ Trời Cha xuống ban cho nhân loại khỏi vòng tội lỗi, qua những mặc khải của Cha, khi Cha sử dụng mỗi người các con để hoàn tất Ý muốn của Cha trong thế giới hiện đại này. Amen, Cha đang nói với các con đây là con cái của Cha, bởi vì các con chấp nhận Cha là Đấng ban phát mọi sự  cho các con thi hành.
“Trong tương lai gần, thế giới này sẽ bị nhiều đau khổ do thiên tai đang tới, vì nhân loại vẫn tiếp tục làm bất cứ điều gì họ muốn, và họ không hiểu rằng Cha là Thiên Chúa toàn năng và Cha có thể lấy đi tất cả mọi thứ họ có trong một giây. Hãy cầu nguyện để an ủi Cha và hãy ở gần bên Cha hơn nữa và hãy tiếp tục thực hiện theo các đường hướng của Cha để cứu rỗi các linh hồn.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 15/10/2015)


Thông Điệp quan trọng #320
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:49 sáng,
thứ Tư, ngày 30 tháng 9 năm 2015.
“Con  yêu quý,
“Cha là Cha Trên Trời của con, Thiên Chúa tình yêu và thương xót cho những ai người tin tưởng vào Cha và đi theo đường lối sự thật của Cha. Họ đều là con cái của Cha. Cha đã từ Trời ngự xuống để cảnh báo nhân loại. Cha đang hiện diện trên mặt Đất này, và nhân loại phải từ bỏ tội lỗi của họ trong quá khứ và cần phải nhận biết Cha trước khi họ dán mắt vào những sự vật của thế gian này.
“Như con đã biết, vào thời điểm này, bóng tối của thế gian ngày càng tối tăm hơn hơn do tội lỗi của nhân loại chống lại nhân loại. Mặc dù cuộc thanh lọc của Cha chưa xảy ra, nhưng con người đã phải đau khổ vì tội lỗi của chính mình đã phạm. Amen, này đây Cha đang nói với con, rất sớm, cuộc bách hại sẽ xảy ra trong Giáo hội, và nhiều nhà thờ sẽ bị đóng cửa vì Phản- Kitô sẽ xuất hiện. Nếu con thấy điều đó xảy ra, đừng sợ. Như Cha đã hứa, những tín hữu là con cái trung thành và tin vào Lời  Cha, sẽ được Cha bảo vệ, cho dẫu thế giới có xảy ra thế nào, Cha sẽ chăm sóc các con.
“Cha là Thiên Chúa toàn năng, và với Cha mọi sự đều dễ dàng. Do đó hãy vững mạnh trong đức tin của con, Cha là Đấng duy nhất con tin tưởng, và Cha sẽ giúp con vượt qua cửa hẹp để dẫn con vào cửa Vườn Địa Đàng  trong niềm vui vĩnh củu.
 “Con ơi, Cha biết con vất vả khó nhọc lắm và cố gắng hết sức để hoàn thành mục đích Cha trao cho con. Trong thực tế, con còn muốn làm nhiều hơn thế, nhưng đừng quá lo, nếu con không thể làm được gì nhiều là vì các giới hạn của con. Công cuộc Cha cứu rỗi các linh hồn sẽ không bao giờ chấm dứt bao lâu thế giới này còn tồn tại và phải mất nhiều thời gian vì thế hệ này là tồi tệ hơn cả. Vì thế, Cha đang sử dụng tất cả các con để giúp đỡ các linh hồn, và đây là ước muốn lớn nhất của Cha, cho dù nhân loại có tội lỗi ngập tràn đến thế nào. Nhưng lòng thương xót của Cha bao la như đại dương vẫn tiếp tục tha thứ thay vì trừng phạt linh hồn chúng. Tuy nhiên, chúng phải ăn năn thống hối tội lỗi mình bao lâu còn sống. Sau khi chết, không còn cơ hội nào nữa. Đó là sự thật.
 “Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
 Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 15/10/2015)