10/23/15

MessagestoDoNguyen315-316-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:30 sáng,
thứ Hai, ngày 07 tháng 9 năm 2015
“Con  yêu quý,
“Ta là Trinh Nữ Maria, Mẹ cầu bàu cho con về Tình Yêu và Thương Xót, Mẹ liên lỉ cầu nguyện cho con và che chở con khỏi các mối nguy hiểm trên thế gian lúc này bị bóng tối tội lỗi và rối loạn bao phủ.
“Như con đã biết, trong tương lai gần, thế giới sẽ có những trở ngại vô cùng to lớn do chiến tranh gây, kể cả những cuộc bách hại người Kitô hữu, và hiện nay đang xảy ra tại Trung Đông, dân chúng phải rời bỏ nhà cửa để được an toàn. Hãy cầu nguyện cho những ai đau khổ vì đức tin, nhưng Thiên Chúa sẽ chăm sóc linh hồn của họ.
Thế giới đang lâm nguy, do bởi tội lỗi nhân loại gây ra, và được điều khiển bởi kẻ cầm đầu tội ác, nó sung sướng reo mừng vì    biết Thiên Chúa rất đau buồn. 
“Tuy nhiên, rốt cuộc, nó và thuộc hạ của nó  sẽ bị ném vào lửa Hỏa ngục vào ngày tận thế,  sau khi Thiên Chúa phán xét để tách biệt người  lành khỏi kẻ gian ác.
“Con ơi, con không thể tưởng tượng thế giới ngày nay tràn ngập tội lỗi như thế nào. Quả thực, nhiều người Công giáo ủng hộ phá thai, thậm chí còn tệ hơn nữa, họ bán các cơ phận thai nhi để kiếm tiền riêng! Họ hành động chống lại đạo đức luân lý và lương  tâm họ, và họ không hề quan tâm đến Lề  Luật của Chúa là cấm giết người, đặc biệt sát hại các thai nhi không được ai bảo vệ khi các trẻ thai nhi còn đang sống trong dạ mẹ chúng.
“Do đó,  Lòng Thương Xót của Thiên Chúa sẽ chuyển đổi thành trừng phạt vào một trong những ngày tới đây, bởi vì đây là một trở ngại vô cùng to lớn giữa Thiên Chúa và loài người. Đó là tội ác xấu xa nhất trong lịch sử. Vì thế, kẻ thù của Thiên Chúa ra sức làm việc chăm chỉ hơn để tiêu diệt các linh hồn đang sống.
Thế giới phải gánh chịu đau khổ do tội lỗi của nhân loại và con có thể nói, chỉ có chiến tranh chứ không thể có hoà bình. Hãy cầu nguyện cho gia đình các con, cho những kẻ tiếp tục xúc phạm đến Thiên Chúa do tội lỗi của họ và cho những kẻ không tin có sự trừng phạt của Thiên Chúa  và sự  hoán cãi của các tội nhân.
 “Xin Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Mẹ Thiên Đàng của con.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 15/10/2015)


Thông Điệp quan trọng #316
từ Chúa Cha Trên Trời
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:37 sáng,
thứ Sáu, ngày 11 tháng 9 năm 2015.
“Con yêu quý,
Ta là Cha Trên Trời của con, và con là con yêu dấu của Cha trong số những người được chọn. Vì thế, con hãy tiếp tục toàn hiến cuộc đời con để phụng sự Cha và hãy tránh xa thế giới rối loạn này đang ở dưới tầm kiểm soát của hoàng tử bóng tối là ma quỷ. Thực tế là có nhiều linh hồn đang sống trong thế gian này, mà đã có sẳn một chỗ trong Hoả ngục cùng với kẻ cầm đầu mi tội ác, bởi vì chúng tự chọn cho mình một lối sống theo ý riêng mình.
“Như con đã biết, Trái Tim Cha đầy lòng trắc ẩn vì có những người sẽ không được nhìn thấy đích thân Cha diện đối diện và sẽ bị Cha từ chối vào Vương Quốc của Cha. Đó là lý do rất dễ hiểu tại sao hết thảy mọi thụ tạo của Cha sẽ không có được niềm vui đích thực được Cha là Thiên Chúa duy nhất ban cho, Ngài cũng là Thẩm Phán quyết định số phận của họ.
Thật quá đau buồn khôn xiết cho những linh hồn bị hư mất, nhưng không có gì là không thể làm được đối với Cha, Cha có quyền năng gây xúc động những trái tim ương ngạnh và những linh hồn cứng cỏi giá băng. Nhưng tội lỗi họ đã vượt quá giới hạn của Cha. Thế nên, ma quỷ là kẻ đang kiểm soát số phận của họ.
 “Con ơi, Thánh Ý Cha mong muốn hơn hết là cứu rỗi các linh hồn và  là điều vô cùng quan trọng đối với Cha. Mặc dù những người vô cùng tội lỗi, nếu biết quay về với Cha với lòng thống hối ăn năn, Cha sẽ ôm choàng lấy họ trong vòng tay yêu thương và tha hết mọi tội nó đã phạm. Vì vậy, người Kitô hữu Công giáo là những người rất may mắn, vì họ đọc chuỗi kinh kính “Lòng Chúa Thương Xót” lúc ba giờ chiều mỗi ngày như Cha đã dạy Thánh nữ Faustina là kinh nguyện đầy quyền năng để nhận được cả một Đại dương Lòng Thương Xót của Cha, bởi vì lúc 3:00 giờ chiều chính là lúc Cha chết trên Thánh giá để cứu chuộc toàn thể nhân loại.
 “Nhưng thật đáng buồn, có nhiều Kitô hữu không biết cầu nguyện chuỗi kinh kính Lòng Chúa Thương Xót như thế nào. Ngay cả nhiều người Công giáo không bao giờ cầu nguyện chuỗi kinh này. Đối với những ai thành kính cầu nguyện chuỗi kinh này, họ đã nhận được những phúc lành lớn lao do Lòng Thương Xót của Cha ban cho, và khi họ qua đời, Cha sẽ không là Quan án quá khắc khe  như Cha sẽ xét xử những kẻ chẳng bao giờ van xin Lòng Thương Xót của Cha, qua chuỗi kinh đầy quyền năng của Lòng Chúa Xót Thương này, vì Máu và Nước đã tuôn ra từ Trái Tim Cha. Hãy cầu nguyện để an ủi Chúa của con để nỗi buồn của con cũng sẽ được nguôi ngoai.
 “Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.  
 “Cha Trên Trời của con.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 15/10/2015)