10/23/15

MessagestoDoNguyen321-322-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:00 sáng,
thứ Bảy, ngày 03 tháng 10 năm 2015

Ghi chú đặc biệt: Trong TĐ này Mẹ Maria Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi đã nói: “Như con đã biết, Thiên Chúa là tình yêu và thương xót. Quả thực, nếu một thành viên trong một gia đình cầu nguyện kinh Mân Côi, những người còn lại sẽ được cứu, dù họ không cầu nguyện.”
***
“Con  yêu quý,
“Ta là Maria, Đức Bà của ngày Thứ Bảy đầu tháng. Vì thế, Mẹ khuyến khích con  đi dự Thánh Lễ và cầu nguyện cho gia đình con được bình an và để được ơn kiên trì bền vững cho đến cùng.
“Đối với những ai không thể đến nhà thờ vì một lý do nào đó, lúc này họ nên cầu nguyện chuỗi Kinh Mân Côi và suy gẫm các sự mầu nhiệm về cuộc đời trần thế của Chúa Giêsu qua mỗi chục kinh Kính Mừng. Hãy cầu nguyện bằng trái tim với cả tình yêu và lòng sùng kính,  bởi vì Kinh Mân Côi sẽ giúp con xua đuổi những tà thần. Nói cách khác, đó là vũ khí đầy quyền năng để dẫn đưa linh hồn con về ở với Chúa trong cuộc sống đời đời.
“Như con đã biết, Thiên Chúa là tình yêu và thương xót. Quả thực, nếu một thành viên trong một gia đình cầu nguyện kinh Mân Côi, những người còn lại sẽ được cứu, dù họ không cầu nguyện. Nhưng thật đáng tiếc, nhiều Kitô hữu không  biết điều đó, và cũng thật đáng buồn là người ta không muốn tôn kính Mẹ là Mẹ Thiên Chúa và là Đấng cứu giúp linh hồn họ, và chính Mẹ là Mẹ đích thật của con cái Thiên Chúa. Công việc của Mẹ là chăm sóc những ai có lòng tin mà dâng lên Mẹ những lời cầu nguyện. Hơn nữa, Mẹ đã sống trên trái đất nhiều năm nên Mẹ hiểu được những khó khăn, thử thách, đau khổ, cùng những nghịch cảnh con người phải trải qua, và mọi người đành phải chấp nhận như thế để được gọi là con cái Chúa như Chúa Giêsu Con Mẹ đã vượt qua vô vàn khổ đau để cứu rỗi các linh hồn nhân loại khỏi tội Nguyên tổ.
“Con ơi, Thiên Chúa đang dùng mỗi người các con để truyền bá các thông điệp cho thế giới ở nơi nào Ngài muốn. Vì thế, đừng từ bỏ niềm hy vọng của con, và Thiên Chúa sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Thế nên, hãy cầu nguyện càng nhiều càng tốt để linh hồn con được tràn đầy ánh sáng và Chúa Giêsu sẽ sáng soi mỗi bước đường con đi về Thiên đàng.
“Thiên Chúa và Mẹ yêu thương tất cả các con, nhân Danh Cha và Con và  Thánh Thần.
“Maria, Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/10/2015)


Thông Điệp quan trọng #322
từ Chúa Giêsu Vua Các Dân Tộc
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:00 sáng,
thứ Năm, ngày 06 tháng 10 năm 2015
“Con yêu quý,
“Ta là Vua trên Trời, dưới Đất và trong lòng đất. Từ Trái Tim Yêu Thương, Ta chúc lành cho tất cả các con. Ta khuyến khích các con hãy tin tưởng vào mặc khải của Ta thông qua các thông điệp. Con đã được chọn vào trong kế hoạch của Ta để cứu các linh hồn đang sống và để cầu nguyện cho những linh hồn đã qua đời càng nhiều càng tốt. Họ không thể cầu nguyện cho mình, nhưng họ có thể cầu nguyện cho các con, đặc biệt hãy cầu cho các linh hồn thai nhi đang bị giết chết trong từng giây phút trên toàn thế giới. Và người ta đã phạm phải một tội trọng khủng khiếp này. Họ sẽ không bao giờ ngừng giết các thai nhi cho đến cơn thịnh nộ của Ta giáng xuống trên chúng, bởi vì họ đã không nhìn thấy hình phạt Ta dành cho những kẻ chẳng hề quan tâm đến Điều Răn ‘chớ giết người’ là một trong Mười Điều Răn của Ta. Hơn nữa, các thai nhi vô tội đó chính là những quà tặng cho cuộc sống. Vì thế, Thiên Chúa yêu thương chúng ngoài sức tưởng tượng của con.
“Con ơi, thế giới hiện đại ngày nay sẽ chịu nhiều đau khổ do tội lỗi họ gây ra và đang lâm nguy do nhiều sự dữ độc ác sẽ tới. Sẽ có nhiều bạo lực hơn nữa, nhân loại hủy diệt nhân loại, vì bóng tối tội lỗi làm trái tim con người không còn tình yêu. Quả thực, người ta đã vô tâm thì rất ghen ghét và căm thù nhau. Đó cũng là kế đồ kẻ thù Ta dựng nên để kiểm soát thế giới này.
“Con ơi, con cần phải giữ vững lòng trung thành với Ta là Đấng con hằng tôn kính mến yêu và là áng sáng cho linh hồn con. Theo Ta, con có mọi phúc lành, và ánh sáng của Ta sẽ chiếu soi linh hồn con  để con vững bước qua khỏi đời tạm này. Tuy nhiên, đôi khi con cũng phải vượt qua một số khó khăn gian khổ trên đường về lại Nhà Cha trên Trời. Nhưng Ta luôn dang rộng cánh tay để bảo vệ con khỏi những cạm bẫy của ma quỷ, nên chúng không thể hãm hại linh hồn và thể xác con. Vì thế, con đừng lo lắng gì cho cuộc sống ngày mai. Mọi sự đều ở trong tay Ta.
“Ta chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.”
“Chúa Giêsu, Vua Các Dân Tộc.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/10/2015)