10/23/15

UrgentMessages158-vn



Thông Điệp # 158
của Thiên Chúa Cha
ban qua bà Margaret Durbin

Tóm tắt những ý chính:
* Chúa Cha bảo hãy nguyện kinh ‘Lạy Cha’ càng nhiều càng tốt, mọi nơi mọi lúc. (đoạn 1)
* Bàn Tay Uy Quyền của Chúa Cha sẽ xuất hiện trên bầu trời (đoạn 2)
* Phải dâng lên Cha Thánh Lễ Latin cực thánh ở khắp nọi nơi xa xôi. (đoạn 3)
* Chỉ có đèn nến được cháy sáng lúc tối trời, và mọi người phải ở trong nhà để cầu nguyện theo đường lối của Chúa Cha, dưới ánh sáng đèn nến duy nhất mà thôi. (đ.6)
* Dấu chỉ để nhận biết khi Phản-Kitô xuất hiện (đoạn 7)
* Toàn bộ TĐ#158 này có 27 lần Chúa Cha bảo phải thi hành Thánh Ý Chúa Cha mà cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu. Đó là phải dùng sách 14 Kinh Nguyện Mới để cầu nguyện và phải đi dự Thánh Lễ Latin Triđentinô để có niềm hy vọng được bảo vệ xác hồn và được cứu.
Toàn văn: (số thứ tự được thêm vào trước mỗi đoạn)
September 1, 2015 at 07:23am
 1. "Hỡi con và các con được chúc phúc thân mến, Ta là Cha Thật Trên Trời của con. Ngày này Cha đến để bảo con hãy nói cho hết thảy mọi người biết là phải cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Bây giờ ‘Kinh lạy Cha chúng con’ phải là lời kinh để cầu nguyện trong tất cả các cung thánh thật, trong nhà của những người thánh thiện thật, và ở bất cứ nơi nào có thể cầu nguyện được thì hãy niệm kinh Lạy Cha như thường. Cha nói, ‘Bây giờ là Thời Buổi Mới Đích Thật’.
 2. "Cha đã nói cho Margaret là Cha sẽ báo cho mọi người biết mọi người sẽ nhìn thấy Bàn Tay Uy Quyền của Cha trên bầu trời. Bây giờ Cha nói hết thảy mọi người phải đến cùng Cha. Tất cả mọi người đều phải kính trọng Cha và hãy nói cho Cha biết chúng con sẽ thực sự là những người thánh như Cha đã tạo dựng. ...
 3. "Sự cay đắng của rượu ngọt là món quà thật của Thiên Chúa Cha trên Trời. Cha đã từng nói như thế, Cha là sự cay đắng thật, và Cha cũng là sự ngọt ngào thật, và nhiều lần Cha muốn ban cho mọi người món quà chất lượng ấy. Cha chính là món quà thật ban xuống cho thế giới đã thực sự sụp đổ này. … Bây giờ Cha muốn ban cho mọi con cái Cha Thời Buổi Mới Đích Thật. Cha muốn mọi người phải chuẩn bị để nói lên rằng chúng con sẽ trở nên những người thánh thật như thuở ban đầu Cha đã tạo dựng. Cha muốn các con phải nói, ước chi chúng con sẳn sàng thi hành như Lời Cha yêu cầu. Những người thánh thật sẽ nói tất cả đều phải sẳn sàng để dâng lên cho Cha vị Thiên thần và món quà mà Cha muốn các con nhìn thấy và sẳn sàng dâng lên cho Cha, đó là Hy Lễ đích thật của Thánh Lễ (Ordo Missae), và Thánh Lễ cực thánh cực trọng này (Latin Tridentinô) sẽ được nhìn thấy trong những miền đất xa xôi tận cùng trái đất.Cha muốn mọi con cái Cha phải cầu nguyện theo cách Cha đòi hỏi. Mọi người phải thi hành như Cha yêu cầu.”(đọc lại các TĐ về TL Latin #32,33,37,41,43,63)
September 4, 2015 at 06:49
 4....“Cha muốn con phải hiểu cho rõ ràng và cụ thể khi Cha nói cả thế giới phải đến cùng Cha. Cụ thể là Cha muốn tất cả mọi người trên toàn thế giới phải nói lên, chúng con xin thi hành theo Ý Cha yêu cầu. Bây giờ đây là Thời Buổi Mới thực sự rồi. Có nhiều người cần phải nói chúng con sẽ cầu nguyện, nhưng tất cả mọi người cũng cần phải hát lên để ngợi khen Cha nữa ... “
 5. “Cha sẽ cản trở bất cứ điều gì đưa đến bất cứ cung thánh nào khi họ không muốn cầu nguyện theo đường lối Cha yêu cầu. Cha đã nói đi nói lại nhiều lần rằng Cha sẽ ngăn cản chúng không cho chúng đến được bất cứ cung thánh nào. Có như thế thì chúng mới thấy chúng không thể hành động như chúng muốn. Đây sẽ là đường lối chân thật và trung thành tỏ cho chúng thấy để chúng sẽ phải thi hành như Cha đã nói. Cha sẽ không để cho chúng, ngay cả vượt rào ranh giới khu đất, để đi đến bất cứ cung thánh nào, để nói lên rằng chúng không thể làm như chúng muốn. Cha muốn nói chúng cần phải cầu nguyện như Cha đã yêu cầu chúng phải thi hành. Cha sẽ không để cho bất kỳ ai làm được bất cứ điều gì nếu họ không thi hành như Cha yêu cầu. Cha đã ban cho con đầy đủ các Điều Răn, các Ấn Tín thật, Giao Ước Mới thật. Cha sẽ còn nhắc đi nhắc lại rằng cuốn sổ ghi chép sẽ không chứa đựng danh sách những người con đã cầu nguyện cho. … Cha muốn nói tất cả đều phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Tất cả đều phải thi hành như Cha yêu cầu.”
September 5, 2015 at 09:03
 6. “Bây giờ Cha sẽ cho con biết người thánh thật sẽ nói con phải trao cho thế giới những thông điệp thật khi Cha đến. Điều này sẽ rất sớm xảy ra. Và sự tối tăm thực sự sẽ báo cho mọi người trên toàn thế giới biết họ sẽ không bao giờ được ở trong ánh sáng nữa đâu. Cha đang ở trong ánh sáng thật. Cha đã tha cho mọi con cái Cha khi Cha nói chúng con sẽ không bao giờ được ở trong sự tối tăm tội lỗi nữa. Cha muốn nói chúng con sẽ được ở trong ánh sáng thật…. Cha nói bây giờ, tất cả sẽ phải cầu nguyện để nhìn thấy ánh sáng Cha muốn ban cho các con. …Cha muốn nói rằng tất cả đều phải nói chúng con có thể ở trong sự tối tăm cho tới khi Cha đến. Bây giờ Cha nói chỉ có đèn nến là ánh sáng thật duy nhất sẽ soi sáng suốt thời gian khốn khổ nhất khi Cha đến. Cha là Ánh Sáng thật của thế gian... Cha muốn các con đóng cửa lại và ở trong nhà để cầu nguyện theo đường lối Cha yêu cầu.”…
 7."Cha nói sẽ có một tài liệu lịch sử sớm được ký vào Sổ đăng ký quốc gia tại nhà người thánh thật. Đây sẽ là hiệp ước hòa bình có thật, và khi nó được ký kết, tất cả mọi người sẽ thấy tên Phản-Kitô thật và hắn nói mọi sự sẽ được tiết lộ. Mọi người sẽ nói chúng ta hãy cầu nguyện, hãy cầu nguyện, hãy cầu nguyện. Này đây, Cha muốn nói một tài liệu lịch sử sẽ được trao cho người dân, và tài liệu này sẽ tuyên bố hết thảy mọi người phải vâng lời hắn. Cha sẽ cho con biết món quà ban cho người thánh thật sẽ chỉ là món quà duy nhất mà Cha muốn nói con cần phải đón nhận hết. nhưng, con đừng bao giờ nhận lấy của ai bất cứ cái gì nếu họ cho mà không nhân Danh Chúa Giêsu Kitô. Ta nói không, là không, không bao giờ ! Hãy lặp lại những Lời Ta vừa nói! Ta bảo con hãy hét to lên những Lời Ta vừa nói ! Vì Ta muốn tất cả mọi người cần phải biết điều đó.…Hiệp ước hòa bình này sẽ được ký kết và chứa đựng mọi Lề luật của tên Phản-Kitô, và hắn sẽ nói hắn sẽ yêu cầu mọi người cầu nguyện. Hắn muốn bảo mọi người phải quỳ gối bái lạy nó, còn Cha thì bảo không, không bao giờ! "
 8."Lời thành thật thú nhận tội lỗi mình cần phải được thực hiện khi đi vào cầu nguyện nơi cung thánh thật, và mọi người phải bảo nhau, chúng ta hãy cầu nguyện theo đường lối của Chúa Cha yêu cầu. Cha đã nói đi nói lại nhiều lần, mọi người phải thi hành Thánh Ý Cha yêu cầu. Không có hy vọng gì cho nhiều người một khi họ vẫn thực hành những điều Cha không truyền dạy. Cha muốn tất cả mọi người phải thi hành những điều Cha đã truyền dạy, và hãy cầu nguyện theo cách Cha đòi hỏi. Cha muốn mọi người hãy ăn năn sám hối và phải thi hành Thánh Ý Cha yêu cầu…" (Chúa Cha đã phán Ngài đã không thiết lập Lễ tiếng Anh (Novus Ordo), xem ct đoạn 3)
September 6, 2015 at 01:21
 9."Trái tim Cha đau buồn nặng trĩu. Toàn thể thế giới không ăn năn sám hối đủ vì vô vàn tội lỗi nhân loại đã phạm. Cha đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần, có nhiều người cần phải hối cải và nói lời xin tha thứ vì mọi tội lỗi mình đã phạm, và nói đáng lẽ chúng con phải cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu mới phải! "
 10.“Một quốc gia sẽ nói đất nước chúng tôi đã bị xé nát, và Cha muốn nói tất cả mọi sự cần phải được phục hồi trở lại trong Thời Buổi Mới Đích Thật này. Một cuộc đấu tranh thật sự sẽ sớm được nhận biết trên toàn thế giới. Tất cả mọi người sẽ nhìn thấy những người thánh thật bảo mọi người hãy đón nhận món quà, đó là chúng ta hãy cầu nguyện như Chúa Cha yêu cầu… Bây giờ Cha nói Cha sẽ ban cho con tất cả những người thánh thật mà họ chưa biết con.... Cha trao cho con nhiệm vụ mới là hãy bảo mọi người phải vâng lời khi họ hiện diện trong cung thánh thật. Nếu họ không nghe, họ được chỉ định sẽ đi đến Một Người, người ấy đã ban cho họ có quyền đến, thế rồi họ nói, chúng tôi đã từng được thông báo là phải rời bỏ nơi ấy.”





A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen