10/23/15

MessagestoDoNguyen299-300-vn




Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:30 sáng,
thứ Sáu, ngày 17 tháng 7 năm 2015

Con  yêu quý,
Ta rất vui mừng khi con làm theo trái tim con để đạt được mục đích đời con, trong kế hoạch của Ta, để cứu rỗi các linh hồn trong thế giới hiện đại này. Thật vậy, Ta là Đấngquyền phép và kiểm soát mọi sự con làm. Hãy nhớ rằng nếu không có Ta, con không có động lực và cảm hứng để thi hành.
“Ta biết, đôi khi, con tự hỏi làm thế nào con có thể viết được nhiều thông điệp đến thế, kể từ khi Ta hướng dẫn con trong kế hoạch của Ta. Đó cũng là câu trả lời cho con. Sự thật con được chọn trong số những người làm theo ý muốn của Ta. Do đó, con đã nhận được ân sủng lớn lao của Chúa Thánh Thần là ánh sáng trong con chiếu soi linh hồn con. Chính Ngài giúp con viết ra tất cả những lời phát xuất từ những suy nghĩ của con.
 “Do đó, Ta tiếp tục thông truyền Lời Ta vào ý tưởng của con. Bất kể Lời xuất phát từ Đấng nào, hoặc từ Ta là Thiên Chúa Cha, hoặc từ Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa, hoặc từ Thánh Thần Thiên Chúa. Đó là Ba Ngôi Thiên Chúa là Cha và Con và Thánh Thần trong một Thiên Chúa Duy Nhất.
 “Như con đã biết, một số Việt kiềucon đã được sinh ra trong nước Việt nam. Ta rất tự hào vì nhiều vị Thánh Tử Đạo Việt Nam đã hy sinh mạng sống để chịu chết vì đức tin của mình. Ta khẳng định với concho cả thế giới biết rằng Các Thánh tại Nước Việt Nam có số lượng lớn nhất.
 “thế, mỗi người Việt Nam trong số các con dân Nước Việt được chọn cho mục đích của Ta. Và con hãy tôn vinh Các Thánh Việt Nam  mà cầu nguyện mỗi ngày, và luôn nhớ đến các Ngài trong lời cầu nguyện của con. Bởi vì các Ngài  yêu mến quê hương mình nên các Ngài cầu nguyện liên lĩ cho con dân Nước Việt, bất chấp người ta phạm tội mỗi ngày vì sự cám dỗ, và có rất nhiều người không tin có Thiên Chúa trong tim lòng họ, và đó là nguồn gốc của mọi sự dữ là tiền bạc, là nô lệ tình dục, nạo phá thai, và nhiều giống tội khác… Tuy nhiên, ở mặt khác, nhiều Kitô hữu sống đời cầu nguyện và họ là những người Công giáo sùng đạo, nhưng thật đáng tiếc là họ không biết đến Thánh Lễ Latin Tridentinô là kho tàng vô  giá cho sự sống đời đời mai sau của họ. Trong thực tế, Thánh Lễ Latin này không thực hành ở Việt Nam.
“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và  Thánh Thần.
    “Thiên Chúa Ba Ngôi.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)


Thông Điệp quan trọng #300
từ Đức Maria, Mẹ Chúa Giêsu

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:10 sáng
thứ Ba, ngày 23 tháng 7 năm 2015,
Con  yêu quý,
Ta là Maria, Mẹ thiêng liêng của con. Thay mặt Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh, Mẹ chúc lành cho tất cả các con vì các con đã dâng hiến cuộc sống đời mình để phụng sự Thiên Chúa như Ý Ngài muốn cho các con.
Như con đã biết, Thánh Giuse và Mẹ luôn luôn hợp tác để giúp đỡ các gia đình Kitô hữu, là những kẻ tin rằng Thiên Chúa đã chọn Hai Chúng Tôi như là một Gia Đình Thánh, và chúng tôi đã từng sinh sống với con người trên trái đất, để nuôi dưỡng Chúa Giêsu và Ngài đã trở thành Đấng Cứu Thế của nhân loại, sau 33 năm sinh sống giản dị với Hai Chúng Tôi, để thực hiện Y muốn của Thiên Chúa.
Nhiều năm trôi qua sau khi Ngài sống lại, đã về Trời để trở thành Vua  các  vua. Và Thiên Chúa Cha đã ban cho Ngài quyền năng cũng chính là quyền năng của Ngài. Tuy nhiên, những đau khổ của Ngài sẽ không nguôi ngoai cho đến Ngày Phán Xét, bởi vì tội lỗi nhân loại vẫn tiếp tục đóng đinh Ngài trên thập giá bằng những hành động chống lại các Điều Răn của Thiên Chúa, phá vỡ tất cả các Lề Luật của Ngài, và không còn tôn trọng cũng không nhìn nhận Ngài là Thiên Chúa nữa. Quả thực, thế hệ này là thế hệ tồi tệ nhất trong lịch sử vì tội lỗi của nhân loại ở ngoài tầm kiểm soát do cách sống con người muốn hưởng thụ trước, thông qua các kỷ thuật công nghệ nhằm cung cấp cho họ những tiện nghi, làm thoả mãn thân xác nhưng nguy hại cho linh hồn.
“Do đó, con không thể tưởng tượng được Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa sẽ giáng xuống bất cứ lúc nào và nơi nào trên thế giới, khác với những gì người ta mong đợi. Như con đã biết, Thiên Chúa đã tạo dựng nên nhiều điều tốt đẹp xinh ở Thiên đàng và trên trái Đất. Nhưng những vẻ đẹp ở trái đất không thể đem so sánh với những vẻ đẹp thực sự ở trên Thiên đàng. Và không có lời lẽ nào để diễn tả Thiên đàng là như thế nào. Nhiệm vụ của Mẹ là giúp đỡ mọi con cái Thiên Chúa, những người sẽ được chấp nhận vào Thiên đàng sau khi kết thúc cuộc hành trình của họ trên trái đất.
Thiên Chúa muốn cứu toàn thể nhân loại để họ được tự do, thoát khỏi bóng tối tội lỗi. Do đó, mục đích của con là vâng lời và làm theo trái tim  con để thực hiện ý muốn của Ngài, nhằm cứu rỗi những linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt. Vì thế, hãy làm phần việc của con và Thiên Chúa sẽ chăm sóc phần còn lại.
“Xin Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.
Maria, Mẹ Chúa Giêsu.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)