10/23/15

MessagestoDoNguyen303-304-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:00 sáng,
thứ Bẩy, ngày 01 tháng 8 năm 2015

Chú ý:  Đức Maria, Mẹ Giầu Lòng Thương xót,  ngày hôm nay cho biết: Hãy cầu nguyện kinh Mân Côi, vì thế giới đang lâm nguy. Rất sớm nhân loại sẽ phải chịu thống khổ và đối mặt với nhiều khó khăn do chiến tranh thế giới thứ ba đã gần kề…."

***
       Con  yêu quý,
       “Ta là Maria, Mẹ Tình Yêu và Giầu Lòng Thương xót. Mẹ chúc lành cho tất cả các con  từ Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ.
 “Hỡi các con, hãy cầu nguyện, và trang bị vũ khí là tràng chuỗi  Mân Côi được gần gũi hơn với Thiên Chúa như chưa từng có trước đây, bởi vì thế giới đang lâm nguy, các quốc gia kình chống nhau, do bởi bóng tối tội lỗi gây ra. rất sớm, nhân loại sẽ phải chịu đau khổ và phải đối diện với vô vàn khó khăn do chiến tranh thế giới thứ ba sắp xảy ra.
"Do đó, nhân loại phải trả giá cho tội lỗi của chính mình chiến tranh không đến từ Thiên Chúa, nhưng do bởi tội lỗi của những con người không tin vào Thiên Chúa. Đó là hận thù, ghen ghét, của những trái tim chai đá và tâm hồn đen tối ...
"Chúng muốn giết người và muốn làm cho thế giới ngày càng tội lỗi hơn và chiến tranh có  ảnh hưởng đến nhiều người. Hơn nữa, chiến tranh sẽ làm cho con người phải chịu vô vàn đau khổ. Một trong những khó khăn là làm sao để di chuyển nhiều người chạy tán loạn về được nơi an toàn, để tránh bom đạn, hoả tiển có thể làm họ bị tổn thương.
"Thế hệ này là thế  hệ tồi tệ nhất bởi vì có rất nhiều người sống xa hoa, và họ không tin có sự trừng phạt của Thiên Chúa, Đấng có thể đánh phạt thế giới vào một trong những ngày này đây. Hơn nữa, chúng phạm rất nhiều giống tội chống lại Lề Luật của Thiên Chúa và không muốn  hiểu và nhìn nhận Ngài là Tác Giả của cuộc sống và là Thẩm Phán xét xử linh hồn chúng.
"Vì thế, Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện nhiều chừng nào tốt chừng đó, bởi vì khi các con cầu nguyện, các ân phúc của những lời cầu nguyện sẽ an ủi xoa dịu Cơn Thịnh Nộ của Chúa nhiều người vô ơn, không tôn trọng vâng phục Lề Luật của Ngài. Nhưng bản thân con và cả gia đình con sẽ được bảo vệ khỏi chiến tranh hoặc thiên tai có thể xảy ra trong suốt cuộc đời các con, cũng đừng quên cầu nguyện cho các thai nhi, các linh hồn trong luyện ngục những người cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa..
“Mẹ thương yêu tất cả các con và cám ơn các con đang làm việc lành để cứu rỗi các linh hồn. Xin Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Giầu Lòng Thương Xót.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)


Thông Điệp quan trọng #304
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas,

Chú ý: Hôm nay, Thiên Chúa Cha cho biết: Khi Cơn Thịnh Nộ của Ta giáng xuống đánh phạt thế gian, sẽ không còn có Lòng Thương Xót nữa… Ta không có sự lựa chọn nào khác."
***
"Con  yêu quý,
Ta là Thiên Chúa  Tình Yêu   Thương Xót, nhưng khi Cơn Thịnh Nộ của Ta giáng xuống đánh phạt thế gian, sẽ không  còn có lòng thương xót nữa, tội lỗi nhân loại đã vượt quá giới hạn của Ta, chúng đẩy Ta tới đường cùng  và Ta không còn sự lựa chọn nào khác để thanh lọc tội lỗi của họ qua các thảm họa đầy uy lực và nhiều biến cố khác vv ...
“Tại thời điểm này, Ta quá đỗi đau buồn khi nhìn xem và quan sát những gì con người  làm, bởi vì họ không biết Ta đang đếm mọi tội lỗi của họ, đặc biệt là những tội  chống lại Ý muốn của Ta và phá vỡ mọi Lề Luật và mọi Điều răn của Ta. Nói cách khác, thế giới này là quá khủng khiếp bởi vì sức mạnh của kẻ thù Ta đang trở nên mạnh hơn lên và chúng đang kiểm soát tất cả những trái tim đen tối và những linh hồn nhơ bẩn.
Ma quỷ có lợi thế để tiêu diệt nhiều linh hồn nhân loại con người muốn có mọi sự xa hoa sang trọng của thế gian, chẳng hạn như quyền lực, tiền bạc, giàu sang, quan hệ tình dục, ma túy và nhiều thứ liên quan đến thế giới vật chất vì hầu hết họ yêu thích những thực tại  họ có thể nhìn thấy, chạm vào và tận hưởng được nhiều như họ mong muốn. Trong thực tế, ma quỷ đã tạo ra rất nhiều thứ, bởi tội lỗi của nhân loại đã ban cho nó sức mạnh để tiêu diệt các linh hồn đang sống, ...nhiều linh hồn đã thuộc hẳn về nó.
Vì thế, trong thế giới hiện đại này, nhiều linh hồn sẽ đi xuống Hỏa ngục vì chúng đều là con cái của kẻ thù Ta. Nhưng Ta muốn giải thoát họ khỏi phía bóng tối tội lỗi. Do đó, Ta muốn toàn thể nhân loại nhận biết Ta là Thiên Chúa của họ, yêu thương họ muốn họ ăn năn sám hối tội lỗi mình trong quá khứ, nhận biết Ta trước khi thân xác họ trở về bụi đất.
“Nhưng bất hạnh thay, họ không hề quan tâm đến Thiên đàng hay Hỏa ngục là số phận của họ. Nhưng nếu linh hồn họ qua khỏi đời tạm này sẽ chịu đau khổ trong Luyện ngục, thì họ là những phúc nhân, vì họ sẽ được nhìn thấy mặt Ta trong Vương quốc của Ta. Họ ở đấy một thời gian để thanh tẩy tội lỗi mình. Vì thế, họ cần đến những lời cầu nguyện của các con,  bởi vì họ không thể cầu nguyện cho chính mình.
“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân  Danh Cha, Con và Thánh Thần.
Thiên Chúa Cha.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)