9/14/15

MessagestoDoNguyen305-306-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 8:36 sáng
thứ Sáu, ngày 07 tháng 8 năm 2015
Ý nghĩa và  Tầm Quan trọng
của Thánh Lễ Latin Tridentinô
“Các con thân mến,
“Hôm nay là Thứ Sáu đầu tháng. Ta là Thánh Tâm Chúa Giêsu, Đấng yêu thương các con vô cùng vì đã hoàn thành công cuộc cứu rỗi nhân loại như Ta đã làm trong quá khứ.
“Như con đã biết, Ta đã đến trong thế gian để trở thành Đấng Cứu Thế của linh hồn nhân loại, và Ta đã chấp nhận đau khổ và  vâng theo ý muốn của Cha Ta để tất cả con cái của Ngài được hạnh phúc thật sự trong cuộc sống đời đời. Mặc dù Ta là Con Thiên Chúa và Ta có quyền làm giảm cơn đau khủng khiếp của Ta trong lúc Ta chịu đóng đinh, Ta đã phải chịu đựng hy sinh bản thân mình cho đến hơi thở cuối cùng, bởi vì tình yêu của Ta có thể làm được mọi sự cho người khác được hạnh phúc.
Do đó, mỗi người trong các con là con cái Chúa được Chúa tuyển chọn để thi hành công cuộc cứu rỗi nhân loại và Ta vui mừng  vì con không bao giờ từ bỏ đức tin của con. Quả thực, con đã vâng lời mà quay trở lại với Thánh Lễ latin truyền thống là đường lối Sự Thật. Amen, Ta cho con biết, thế là con đã đạt được một phúc lành lớn lao cho đời sống thiêng liêng của con khi  tham dự vào Hy Tế Cực Thánh của Thánh Lễ trong đó Con Thiên Chúa đã hiến dâng thân mình chịu chết trên Thánh Giá để cứu rỗi toàn thể  nhân loại.
“Nhưng mặt khác, rất nhiều người Công giáo không hề biết rằng Nghi Thức Mới (Novus Ordo) của Thánh Lễ hiện nay không phải là Thánh Lễ thật, mà đó là do con người đặt ra. Nó đã thay đổi tất cả các đường lối truyền thống thánh thiêng mà tất cả mọi người Công giáo phải vâng phục và tuân theo để cử hành trong Giáo Hội phổ quát vì đấy cách thích hợp cho phần rỗi linh hồn họ.
Ân sủng lớn lao được ban xuống thông qua Thánh Lễ Latin Tridentinô và Thiên Chúa đã chấp nhận mọi Thánh Lễ đang được hiến dâng để tưởng nhớ Sự Hy Sinh cao cả và đau khổ lớn lao của Ta để cứu rỗi thế giới. Vì thế, mỗi khi con  tiếp cận  bàn thờ để Hiệp Lễ (rước lễ), thì cả triều thần thánh trên trời bao quanh, đặc biệt Ba Ngôi Thiên Chúa luôn luôn hiện diện; và con nhận được nhiều phúc lành theo lòng mong ước cho con và gia đình con. Điều quan trọng nhất Ta muốn nhấn mạnh ở đâyhãy thờ phượng Thiên Chúa theo đường lối mà Thiên Chúa muốn toàn thể nhân loại thi hành, đó là phải cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô. Hãy đeo đuổi đức tin của con mà con nhận được từ Thánh Lễ  Latin Tridentinô và con sẽ được chấp nhận trong Vương Quốc của Thiên Chúa.
“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Chúa Giêsu Vua Người Nazareth.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)


Thông Điệp quan trọng #306
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 9:11 sáng
thứ Hai, ngày 10 tháng 8 năm 2015

“Con yêu quý,
Ta là Cha Trên Trời của con, là Thiên Chúa tình yêu và thương xót. Như con đã biết, Cha yêu thế gian quá đỗi mặc dù thế gian phạm tội qua đường lối của loài người. Vì thế, Cha muốn báo động cho nhân loại biết rằng công việc con đang làm bây giờ là để cho họ biết Ta là Thiên Chúa của họ và Ta hiện hữu.
Tại thời điểm này, tội lỗi nhân loại là ở ngoài tầm kiểm soát và nhân loại được hướng dẫn bởi những người lãnh đạo tội lỗi, nó là kẻ thù của Cha và là kẻ điều khiển thế giới.
"Đó là sự thật trong thế giới hiện đại này, Cha đã tiết lộ Chính Mình Ta như là Đấng ban phát tất cả mọi sự để con làm. Trong thực tế, Cha  đã chọn mỗi người trong các con vì phần rỗi linh hồn của những người khác, cho dù họ tin hay không tin. Bất cứ ai lắng nghe và tuân theo đường lối sự thật của Cha sẽ được Cha bảo vệ khỏi những nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào bởi các thiên tai hoặc bất cứ điều gì có thể gây tổn hại cho thể xác và linh hồn họ, bởi vì không ai có thể tưởng tượng Cha buồn và giận đến thế nào vì tội lỗi quá thể của nhân loại. Trong thực tế, nhiều người trong bọn họ còn không tôn trọng và nhìn nhận Cha là ai nữa. Amen, Cha cho con biết sự thật, họ là con cái của kẻ thù nghịch cùng Cha.
“Thế giới này sẽ không bao giờ được giống như ngày xưa và con sẽ còn chứng kiến nhiều thiên tai đang tới. Đó là cơn Thịnh nộ của Cha để cảnh báo những người không tin vào uy quyền của Cha. Khi ngày kinh hoàng xảy ra cho thế giới, nhiều người sẽ khiếp sợ những gì họ đã không nhìn thấy, đó là sức mạnh thực sự của cơn Thịnh nộ  Cha giáng xuống để đánh phạt thế gian trong thế giới hiện đại này.
“Do đó, hãy trung thành với Cha và tận hiến bản thân và gia đình con cho Cha, và tin tưởng vào sức mạnh  tình yêu của Cha muốn ở cùng con bất cứ lúc nào trong cuộc sống của con. Hãy cầu nguyện không ngừng để giúp đỡ những người đang ở trong bóng tối tội lỗi, những người đau khổ bằng nhiều cách, cũng như những linh hồn trong Luyện ngục đang chờ thời gian của họ để được đưa về Trời.
“Thiên đàng, Hoả ngục hoặc Luyện ngục là những nơi đến của nhân loại, nhưng đáng buồn thay, chỉ một phần nhỏ các linh hồn có thể được chấp nhận vào Vương quốc của Cha, bởi vì rất nhiều người muốn ôm lấy những thực tại của thế giới này và họ không muốn biết sự thật về sự sống đời đời mai sau của mình.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và  Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)