9/14/15

MessagestoDoNguyen301-302-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 7:00 sáng
Chúa Nhật, ngày 26 tháng 7 năm 2015

“Con yêu quý,
“Ta là Thiên Chúa Cha Trên Trời của con, là Thiên Chúa Tình Yêu và Thương Xót. Như con đã biết, Uy quyền của Cha bao phủ trên con,  nên con được Cha hướng dẫn để con được gần gũi Cha hơn, vì Cha mong muốn cứu rỗi tất cả các linh hồn đang sống, và cả những người vô tín trong thế giới hiện đại này. Nhưng Cha đã tỏ mình ra Cha là Ai, thế nên họ cần phải ăn năn sám hối tội lỗi mình trước khi họ đối diện với Cha trong cuộc sống đời đời mai sau của họ.
"Như Cha nói trước đây, bất chấp tội lỗi của họ hiện nay như thế nào, Cha sẽ tha thứ thay vì trừng phạt họ, miễn là họ nhìn nhận Cha là Thiên Chúa Giầu Lòng Xót Thương. Quả thực, Cha luôn luôn muốn trì hoãn Cơn Thịnh Nộ của Cha nhiều lần, bởi vì càng có thêm nhiều linh hồn được cứu rỗi, Cha càng vui mừng  hơn. Họ đều là con cái của Cha, và Linh Hồn Cha  là một phần của linh hồn họ.
 “Nhưng bất hạnh thay, nhiều người trong nhân loại sẽ chẳng bao giờ có được ân sủng cần thiết để thấu hiểu về điều đó, bởi vì tội lỗi đã bao che lương tâm họ và phủ lấp các nhân đức mà mọi người đã nhận được trước khi họ được sinh vào cuộc sống đời đời.
Thế giới ngày nay có quá nhiều hận thù thay vì yêu thương, vì công việc của kẻ thù nghịch cùng Cha ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, cho nên chúng dễ dàng kiểm soát và hãm hại các linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt. Trong thực tế, sự đa dạng của tội lỗi người ta phạm, đã làm chúng càng thêm vui mừng. Và Cha quá đỗi đau buồn khi nhìn thấy phía con cái Cha lại không biết vâng lời, bởi vì những thực tại của thế gian đang hủy diệt linh hồn họ.
“Tuy nhiên, sẽ không bao giờ là quá muộn nếu họ vẫn còn sống trong thế giới này. Cha nhắc lại một lần nữa, chỉ khi thân xác họ còn sống thì vẫn còn chưa muộn. Vì thế, Lòng Thương Xót của Cha được rộng mở và Cha vẫn còn tiếp tục tuôn đổ cả đại dương Lòng Thương Xót của Cha trên toàn thế giới, và Cha đang sử dụng mỗi người trong các con cho mục đích này. Vì vậy, hãy đeo đuổi  công việc tốt đẹp của con. Con sẽ được ban thưởng trong Vương quốc của Cha, ngay cả trên trần gian này. Cha sẽ không bao giờ rút  bàn tay Cha ra khỏi con.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)


Thông Điệp quan trọng #302
từ Thánh Giuse
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:00 sáng
thứ Tư, ngày 29 tháng 7 năm 2015

“Con yêu quý,
Ta là Thánh Giuse. Thay mặt cho Chúa Cả  Ba Ngôi, Ta ban cho con thông điệp này, là để cho con biết rằng công việc tốt đẹp con đang làm  là một ân huệ từ Thiên đàng, để cứu các linh hồn đang sống cũng như để cầu nguyện cho các linh hồn đã qua đời đang chịu đau khổ, đặc biệt cho những người không có ai cầu nguyện cho họ.
 Ta là Đấng Bảo Vệ Giáo Hội hoàn vũ và tất cả các gia đình Kitô hữu. Vì thế, cùng với Mẹ Maria Bạn đời rất yêu dấu của Ta, Hai Chúng Tôi luôn ở bên nhau và chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ con cái mình là những người tin vào Thiên Chúa và cầu xin Chúng Tôi giúp đỡ khi họ gặp những nghịch cảnh, những khó khăn, thử thách, đau khổ, và tất cả các vấn đề nan giải trong cuộc sống hàng ngày của họ; đặc biệt, những người có lòng sùng kính và tôn vinh Thánh Gia Thất Chúng Tôi và trao phó những lời cầu nguyện của họ cho Chúng Tôi chăm sóc.
“Như con đã biết, mỗi người trong các con đã được Chúa chọn là công nhân vườn nho tuyệt vời của Thiên Chúa. Quả thực, con đang làm việc cho Nước Trời là truyền bá Tin Mừng cho thế giới. Tuy nhiên, việc này không luôn luôn dễ dàng. Đặc biệt, Đô Nguyễn là người thực hiện  các công việc như Thiên Chúa mong muốn là cứu được càng nhiều linh hồn càng tốt, và phần còn lại là do Chúa định liệu  trong kế hoạch của Ngài cho thế giới hiện đại này.
“Hãy nhớ rằng tất cả mọi sự đều đến từ Thiên Chúa là Đấng Quyền Uy và là Đấng ban phát mọi sự con làm. Vì thế, con có quyền năng, sức mạnh và cảm hứng của Thiên Chúa. Môt khi Ngài đã phán dạy, thì tất cả các thông điệp của Ngài  vẫn còn lưu  lại  cho các thế hệ kế tiếp.
Trong thời gian này, con chỉ làm theo trái tim con và thi hành công việc như Chúa muốn, để cứu được nhiều người là những kẻ phải tin rằng, cách duy nhất để được chấp nhận vào Vương Quốc của Ngài, là phải làm theo Mệnh lệnh của Ngài và đi theo con đường nhỏ hẹp, và phải từ bỏ tội lỗi mình đã phạm trong quá khứ, trước khi linh hồn họ lìa khỏi xác. Nếu không, linh hồn họ sẽ không được cứu rỗi. Đó là điều vô cùng quan trọng!
Hỡi các con, hãy an tâm. Hãy mạnh mẽ và trung thành với Chúa cho đến hơi thở cuối cùng. Mặc dù các con không thấy Thiên Chúa hoặc không nhìn thấy đích thân Ta, nhưng Ta hằng  bảo vệ các con và gia đình các con luôn mãi.
“Xin Thiên Chúa chúc lành và Ta cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Thánh Giuse.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 14/9/2015)