7/3/15

MessagestoDoNguyen285-286vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:45 sáng,
thứ Ba, ngày 02/6/2015
Con  yêu quý,
Ta là Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ thiêng liêng của con. Mẹ nhận lời đến giúp con thi hành nhiệm vụ Chúa giao, bởi vì con là người được Chúa chọn giữa bao người khác trong kế hoạch của Ngài để cứu rỗi các linh hồn như Ngài mong muốn.
Mặc dù Mẹ không đích thân hiện ra cho con, nhưng Thần Khí của Mẹ đang thực sự hiện diện trong cuộc sống của con, bởi vì con có một vai trò rất quan trọng là đón nhận các thông điệp từ Trời. Hãy nhớ rằng con không thể nào viết ra được những lời của chính con. Những lời trong các thông điệp ấy  đều phát xuất từ Chúa Thánh Thần, bao gồm cả Mẹ, là Đấng hướng dẫn con bằng những suy nghĩ của con.
Con có thể tưởng tượng con đã nhận được bao nhiêu thông điệp không? Đặc ân này là món quà rất to lớn cho chính mình con và cho những người tin vào những mặc khải về mệnh lệnh của Thiên Chúa ban xuống cho thế giới hiện đại này.
Con ơi, mỗi người trong các con đều có một vai trò khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều quan trọng. Trong thực tế, con không thể hiểu tại sao Thiên Chúa lại chọn mỗi người trong các con, nhưng Mẹ muốn con biết rằng con là người lao động tuyệt vời của Ngài. Vì thế, hãy tin Lời Mẹ nói hãy đeo đuổi đức tin của con. Chỉ cần tập trung cuộc sống con để phục vụ  Chúa và làm theo trái tim con. Mẹ sẽ giúp con trong  mọi sự. Bên cạnh đó, đừng cảm thấy buồn khổ, bởi vì đi theo đường lối của Chúa thật không dễ dàng và nhiều người không có đức tin thì lại không muốn chấp nhận mệnh lệnh của Ngài và  thậm chí họ còn làm tổn thương đến cảm giác của con, thông qua nhiều điều làm con phải đối mặt. Đấy cũng là việc kẻ thù của Chúa gây ra, nó không ngừng tạo ra những khó khăn để làm giảm lòng tin của con trên đường con về nhà Cha.
Con ơi, thế hệ này là thế hệ tồi tệ nhất trong lịch sử loài người người ta phạm nhiều tội ác rất nghiêm trọng trong từng giây từng phút, và họ tiếp tục làm gia tăng cơn thịnh nộ trong lòng Thiên Chúa. Do đó, thế giới này đang trong cơn nguy khốn và có thể bị phá hủy bất cứ lúc nào. Lòng Thương Xót của Thiên Chúa thì lớn hơn tội lỗi của nhân loại, nhưng đến thời điểm này, cơn thịnh nộ của Ngài đang tràn trào ra đấy. Do đó, đừngngoài tầm nhìn của Thiên Chúa như những người thế gian, họ bám lấy những thực tại của thế giới, còn linh hồn họ thì bị lạc mất trên đường về nhà. Xin hãy cầu nguyện cho những người tội lỗi.
Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho con, nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần. 
Maria, Mẹ thiêng liêng của con.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)


Thông Điệp quan trọng #286
Từ Chúa Giêsu Nazareth
gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô
Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
thứ Sáu, ngày 05 Tháng 6/ 2015.
Con yêu quý,
Ta là Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa Hằng Sống. Hôm nay là Thứ Sáu đầu tháng. Vì thế, Ta chúc lành cho tất cả các con từ Trái Tim Cực Thánh bị tổn thương của Ta.
Amen, Ta cho các con biết mỗi người trong các con đều được bao phủ bởi Máu Châu Báu của Ta. Mỗi giọt Máu từ Trái Tim Cực Thánh Ta chảy ra với mục đích là vâng phục Cha Ta để cứu rỗi trần gian..
Do đó, Ta khuyến khích các con hãy giúp Ta gánh vác công cuộc cứu rỗi các linh hồn như Ta đã làm trước đây. cuối cùng các con sẽ được ở với Ta trong Nước Thiên Chúa là nơi an nghỉ của các con đến muôn đời.
Con an ủi Ta rất nhiều qua việc con vâng phục mà đi theo đường lối sự thật của Ta và con làm Ta mĩm cười mãn nguyện. Hãy nhớ rằng không ai trong các con là hoàn hảo. Trong thực tế, đôi khi con có những bất đồng với những người hợp tác với con trong kế hoạch của Ta, bởi vì kẻ thù của Ta sẽ cố gắng bằng nhiều cách làm con khó chịu và lấy đi sự bình an nội tâm của con. Tuy nhiên, Ta sẽ không bao giờ rời xa con hoặc đặt con vào một tình huống rất khó khăn nào không ai trong kẻ thù của Ta có thể hăm dọa con, Thần Khí Ta luôn cùng con.
Con ơi, hãy n thác hoàn toàn vào Ta. Ta là Thiên Chúa, con đang ở dưới sự chăm sóc của Ta, con có thể nói lênbao nhiêu phúc lành con nhận được sau khi tên con được kêu gọi để phụng sự Ta, Ta hứa với con rằng Ta vẫn tiếp tục tuôn đổ ân sủng của Ta xuống trên con, chúc lành của Ta sẽ đi vòng quanh để thông truyền lại giữa các con cho nhau. Vì thế, hãy mở rộng tâm lòng để đón nhận tình yêu của Ta và điều quan trọng phải khiêm nhường giúp đỡ lẫn nhau yêu mến Thiên Chúa với cả trái tim và linh hồn con. Ta cũng muốn gởi thông điệp này đến những ai muốn đọc và khát khao Lời Ta. Amen, linh hồn họ đã thuộc hẳn về Ta, bởi vì Lời Ta Lời thánh thiêng và chân thật, và là lương thực nuôi dưỡng những linh hồn đang sống.
Ta chúc lành cho con, nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần.
Chúa Giêsu thành Nazareth.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)