7/3/15

MessagestoDoNguyen287-288vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:30 sáng,
thứ Hai, ngày 08/6/2015
“Con yêu quý,
“Ta là Đức Maria Mẹ Thiên Đàng của con đang nói chuyện với con qua thông điệp tình yêu và thương xót. Mẹ biết con thực sự mong muốn đạt được một phúc lành lớn lao cho linh hồn con khi còn ở thế gian này cũng như trong cuộc sống đời đời mai sau.
“Thực tế là con đang làm theo trái tim con để hoàn thành mục đích của con và tập trung cuộc sống con nhằm phục vụ Thiên Chúa như một đầy tớ trung thành bằng tất cả những gì tốt nhất con có thể. Đặc biệt là Nguyễn Văn Đô, mặc dù động lực của con có giới hạn, nhưng con sẽ không bao giờ từ bỏ nhiệm vụ của mình, và Mẹ đánh giá cao bản thân con rất nhiều vì tất cả những gì con đã làm trong quá khứ cho đến thời điểm hiện nay.
“Do đó, Mẹ muốn nhắc con biết cuộc sống của con là một phép lạ, bởi vì con đã từng phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy trong quá khứ. Quả thực, con đã rất gần kề với cái chết, và lúc đó con biết rõ nghịch cảnh nào con đã trải qua. Tuy nhiên, con là người được Chúa chọn để làm theo ý muốn của Ngài giữa bao người khác. Bởi thế, con được Thánh Ý Quan Phòng của Thiên Chúa bảo vệ. Vì vậy, không gì có thể làm hại được con, và cuộc sống của con là ở trong tay Ngài. Mẹ biết con là người rất can đảm. Trong thực tế, con không sợ gì cả. Hơn nữa, đức tin của con rất mạnh mẽ và không ai có thể làm suy giảm niềm tin của con. Tuy nhiên, con vẫn còn thuộc về thế gian, và đôi khi bản tính tự nhiên của con cũng yếu đuối như bao người khác. Thế nên, con vẫn còn lo lắng và đôi khi cũng cảm thấy hơi buồn chán bằng cách này hay cách khác.
“Vì thế, Mẹ sẽ giúp con hoàn thành mục đích đời con. Mặc dù  việc con phục vụ Nước Trời hiện đang bị chậm lại, nhưng đừng lo lắng. Con luôn có sức mạnh để phục vụ Chúa, không kể hoàn cảnh con thế nào. Lòng thương xót và ân sủng của Chúa sẽ tiếp tục đổ xuống trên con, thế là cuộc sống con được tràn đầy ân sủng và phúc lành. các phúc lành này sẽ thông chuyển giữa các con cho nhau. Hãy nhớ rằng Thiên Chúa vô hình nhưng con có thể thấy Ngài qua con mắt đức tin.
Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần.
Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)


Thông Điệp quan trọng #288
từ Thiên Chúa Ba Ngôi Rất Thánh
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 7:15 sáng,
thứ Năm, ngày 11/6/2015
“Con yêu quý,
“Ta là Thiên Chúa Ba Ngôi Rất Thánh, Ba Ngôi Vị trong một Thiên Chúa Duy Nhất. Vì yêu con và  cả nhân loại, nên Ta đã từ trời mà xuống để mặc khải Lời Ta và buộc mọi người phải tin. Ta đang hiện diện trên trái đất này và nhân loại phải quay về với Ta và xin Ta ban phúc lành để tha thứ tội lỗi của các con trong quá khứ trước khi Ta thanh lọc địa cầu thông qua sức mạnh của thiên nhiên do Ta điều khiển, như động đất, sóng thần và những thảm họa khác..vv ...
“Như con đã biết, nhiều biến cố đã được cho phép xảy ra mới đây do tội lỗi của thế gian. Quả thực, tội lỗi nhân loại đã làm gia tăng cơn thịnh nộ trong Trái Tim Ta. Do đó, Ta phải ra tay hành động để cứu được nhiều linh hồn đang sống. Nếu không, kẻ nghịch của Ta là cha của sự dối trá, là tên lừa đảo và là kẻ gây ra mọi tội lỗi sẽ thâu tóm được nhiều linh hồn xấu xa đi vào con đường của nó, bởi vì nó biết rằng cuối cùng nó sẽ phải chịu đau khổ cùng với các đồ đệ của nó. Nhưng hiện nay, nó đang chiến thắng qua sự tối tăm của thế giới này.
Vì lý do này, thế giới sẽ không bao giờ được yên bình như nhiều năm trước đây cho đến khi Ta thanh lọc nó như Ta đã nói ở trên. Hơn nữa, đây là thế hệ tồi tệ nhất trong lịch sử bởi vì nhân loại không muốn nhìn nhận Ta Ai nữa, bởi cội rễ của sự dữ phát triển mạnh mẽ trong trái tim và tâm trí con người qua những hào nhoáng bên ngoài của thế giới, làm cho thân xác được sung sướng nhưng làm hỏng các linh hồn
   Con ơi, cách duy nhất để tiếp nhận Vương quốc của Ta đi theo đường lối sự thật và ánh sáng của Ta, không kể hoàn cảnh con thế nào. Chỉ cần tập trung cuộc sống của con để phục vụ Ta theo đường lối Ta mong muốn, bởi vì mỗi người các con khí cụ Ta dùng  để cứu rỗi các linh hồn đang sống cũng như để cầu nguyện cho những người đã qua đời. Amen, Ta bảo thật: không có sức mạnh tình yêu của Ta, là nguồn cảm hứng trong con, con sẽ không được mạnh mẽ và tin tưởng vào Ta là Đấng có quyền thế trong mọi việc con làm.
Ta chúc lành cho con nhân Danh Cha, Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Ba Ngôi Rất Thánh.”


Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)