7/2/15

MessagestoDoNguyen281-282vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:04 sáng,
Thứ Hai, ngày 18/5/2015
“Con yêu quý ,
“Cha thông cảm với con khi con không thể làm được gì nhiều theo cách con mong muốn. Nhưng đừng lo lắng. Công việc của con được đánh giá cao và như thế là tốt lắm rồi.
“Trong quá khứ, nhiều thông điệp của Cha đã ban cho thế giới thông qua đội ngũ làm việc của con. Cho dù nhân loại có tin hay không tin, tương lai sẽ có câu trả lời.
“Do đó, chỉ cần làm theo trái tim con và tiếp tục làm tốt công việc của con. Mặc dù có chậm lại bởi một số lý do, nhưng Cha sẽ giúp con đi tới. Hãy nhớ rằng tất cả mọi sự đều xuất phát từ Cha, và không có ai trên thế gian có thể ngăn cản con bởi vì Cha luôn luôn ở với con cho đến khi kết thúc thời gian (hoặc là thời gian của con trên trần gian hoặc là thời gian của Cha sẽ đến) .
“Con ơi, hãy đeo đuổi đức tin, niềm hy vọng và tình yêu của con. Cha sẽ không bao giờ từ bỏ con hoặc những người được chọn đang hợp tác với con trong kế hoạch về sự mặc khải của Cha nhằm cứu rỗi những linh hồn đang sống và để ban Lời Cha cho những ai tin rằng Cha là Đấng có quyền trên hết mọi sự con đang thi hành.
“Này đây cơn thịnh nộ của Cha đang sôi trào do quá nhiều tội lỗi phản nghịch lại ý muốn của Cha, và đó là mặt hạn chế của Cha. Do đó, thế giới này phải đương đầu với nhiều khó khăn để cảnh báo nhân lọai biết rằng Cha là Thiên Chúa hằng sống và họ phải tôn trọng Cha và nhìn nhận Cha là ai trước khi quá muộn để ăn năn sám hối tội lỗi của họ.
“Như con đã biết, Cha là Thiên Chúa tình yêu và thương xót, nhưng khi thời gian của Cha đến, sẽ trở thành công lý và trừng phạt. Thời gian này là quá ít trong thế giới này đối với những người sống xa Cha và những người sùng bái thế gian. Hơn nữa, những kẻ cầm đầu tội lỗi đã tạo ra nhiều sự thỏa mãn quá mức cho thân xác nhưng gây nguy hại cho linh hồn. Vì thế, nhiều linh hồn đang sống đã ở trong tay kẻ thù nghịch của Cha, do bởi mọi cám dỗ của thế giới tội lỗi này gây ra. Con ơi hãy cầu nguyện để giúp đỡ những người đang gặp nguy hiểm đánh mất linh hồn của họ, vì các phúc lành của những lời cầu nguyện sẽ được ban phát cho những người xung quanh.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.”
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)


Thông Điệp quan trọng #282
từ Thánh Giuse
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:00 sáng,
Thứ Năm, ngày 21/5/2015
 “Các con thân yêu,
“Ta là Thánh Giuse, Cha thiêng liêng của các con. Thay mặt Thiên Chúa Ba Ngôi, Cha nói chuyện với các con qua thông điệp tình yêu này. Cha biết mỗi người các con đều có một tình yêu đặc biệt dành cho Thánh Gia. Trong thực tế, các con cầu nguyện lên Cha mỗi ngày để xin Cha những ơn cần thiết cho nhu cầu các con.
“Vì lý do này, Cha khuyến khích các con phải kiên nhẫn và mạnh mẽ trong niềm tin cũng như hãy giúp đỡ lẫn nhau để cứu các linh hồn kẻ sống và kẻ chết, như Thiên Chúa đã truyền lệnh của Ngài cho thế giới. Cho dù nhân loại có tin hay không tin, Ngài vẫn là sự thật và sự thật sẽ được phơi bày như Ngài đã phán.
“Đức Trinh Nữ Maria đã được Thiên Chúa chọn là nữ tỳ của Ngài và là Mẹ của Con yêu dấu Ngài là Chúa Giêsu. Và Cha đã được chọn là Cha Nuôi của Chúa Giêsu và là người phối ngẫu thanh sạch của Mẹ Maria. Vì thế, Chúng tôi là Thánh Gia và Chúng tôi có nhiệm vụ chăm sóc tất cả các gia đình Kitô hữu trên trái đất, đặc biệt chăm sóc những người có tinh thần cầu nguyện và có lòng sùng kính Thánh Gia.
“Như các con đã biết, Đức Maria là Nữ Vương Thiên đàng và Trần gian, nhưng buồn thay, nhiều người trên trái đất không biết Mẹ có quyền phép như thế nào bởi vì nhiều lý do, đó là những người không tin Thiên Chúa, những người không phải là Kitô hữu, những người ngoại giáo, ngay cả những người theo đạo Công giáo nhưng nguội lạnh, không tin và không muốn tôn vinh Mẹ là Mẹ của Chúa Giêsu.
“Mẹ Maria được Thiên Chúa và cả Thiên đàng sủng ái. Mẹ cũng là Nữ vương các Thánh Nam Nữ. Trái Tim Mẹ đầy tràn tình thương và cảm thông những người đau khổ trong nhiều hoàn cảnh, bởi vì Mẹ cũng đã trải qua những thử thách, mọi đau khổ trong cuộc sống của Mẹ trên trái đất. Vì thế, danh hiệu Mẹ là “Mẹ Sầu Bi”. Mẹ cầu bầu cho tất cả các con cái Mẹ cần sự giúp đỡ của Mẹ trong cuộc sống hàng ngày của họ. Nói cách khác, cả Hai Chúng Tôi đều có nhiệm vụ chăm sóc những người cầu nguyện với Thánh Gia và Chúng Tôi sẽ không bao giờ rời xa họ, và Chúng Tôi đáp lời cầu nguyện của họ thuận theo ý Chúa muốn. Nhưng những lời cầu nguyện thì luôn luôn tốt đẹp cách này hoặc cách khác.
“Thiên Chúa và Thánh Giuse cùng chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.


Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)