7/2/15

MessagestoDoNguyen279-280vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
Chúa Nhật, ngày 11/5/2015
“Con thân mến,
“Nhân danh Chúa Ba Ngôi, Mẹ lặp đi lặp lại thông điệp này cho con cốt để được gần gũi hơn với tất cả các con để giúp các con vượt qua Thung Lũng Nước Mắt nơi trần gian này. Như con đã biết, thế giới ngày nay có quá nhiều căm thù, do nhiều tội lỗi gây ra, đặc biệt là tội phá thai.
“Do đó, mỗi một thai nhi bị giết qua thủ tục tàn bạo của những bác sĩ với trái tim sắt đá chỉ vì nghề nghiệp và tiền bạc. Chúa quá đau buồn khi nhìn thấy những thơ nhi không bao giờ có được sự sống, chúng không thể tự mình nói ra sự thật. Và giống tội khủng khiếp này làm gia tăng hơn lên Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa. Thế nên, thế gian này bị bóng tối tội lỗi bao phủ, và kẻ nghịch cùng Chúa đang chiến thắng thông qua tội lỗi. Chúng tiếp tục điều khiển nhiều người đi theo đường lối của chúng Page 1 of 4 Page 2 of 4 2 và rốt cuộc kẻ cầm đầu tội lỗi, những nhân viên và thuộc hạ của chúng sẽ bị kết án sa Hoả ngục. Tại thời điểm này, chúng vui mừng chiến thắng và ra sức tập hợp những người không tin Chúa, những người sùng bái thế gian và những kẻ đang sa ngã trong vòng tội lỗi bằng nhiều cách.
“Con ơi, hãy cầu nguyện không ngừng để an ủi Chúa trong thời buổi đen tối này, bởi vì các thiên tai có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. Đó cũng là dấu chỉ Chúa cảnh báo cho nhân loại. Thế giới đang cơn nguy khốn hoặc bởi chiến tranh hoặc bởi những thảm họa. Vì thế, con sẽ còn chứng kiến những sự thiệt hại ngày càng nhiều hơn nữa. Ngay cả đến điện lực cũng sẽ bị ảnh hưởng và con người sẽ đối diện với vô vàn khó khăn vì mất điện, và sẽ xảy ra một trong những ngày này đây. Trong thời hiện đại ngày nay, thế giới có đầy đủ khoa học kỹ thuật để cho phép nhân loại sống hưởng thụ trước thời gian. Do đó, nhiều người không tin có sự bất lợi do thiếu điện nước khi xảy ra động đất, lốc xoáy, tàn phá nhà, xưởng, trường học, bệnh viện, v.v… Nhưng khi những biến cố ấy xảy ra, người ta không thể làm gì để sửa chữa lại các thứ họ có, bởi vì Thiên Chúa có quyền làm cho mọi sự có thể xảy ra. Chúa và Mẹ chúc lành cho các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Thiên Chúa.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)


Thông Điệp quan trọng #280
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
thứ Sáu, ngày 15/5/2015.
“Con yêu quý,
“Cha Trên Trời của con đang nói với con, qua mạc khải này Cha cho con biết Cha đã trao sứ mạng của Cha cho con chăm sóc để dành lại các linh hồn đang sống là những kẻ chẳng biết gì về cuộc sống đời sau. Quả thực, có nhiều người họ đi sùng bái những thực tại trần gian nhằm thỏa mãn thân xác, nhưng nguy hiểm đến mất linh hồn.
“Như con đã biết, những thông điệp của Cha là nhắm đến để cứu các linh hồn Cha mong muốn. Nhưng bất hạnh thay, thế giới hiện đại ngày nay có nhiều người không tin Cha là Đấng có uy quyền đang ngự trên Ngai Thiên Quốc. Nhưng vì quá yêu thương nhân loại nên Cha đã từ Trời ngự xuống và dùng mỗi người các con để cảnh báo nhân loại là đừng để kẻ nghịch của Cha kiểm soát linh hồn mình bằng đường lối dễ dãi mà làm theo những gì họ mong muốn. Đó không phải là đường cứu rỗi các linh hồn mà là phản nghịch lại Ý muốn của Cha.
“Con ơi, Cha yêu thương Đất Nước Việt Nam con, bởi vì các Thánh Tử Đạo đã hy sinh mạng sống mình để chấp nhận chịu bách hại vì đức tin và Việt Nam là một nước có nhiều Vị Thánh nhất trên tqhế giới, cho nên Cha chọn một số người trong các con để loan truyền các thông điệp của Cha vì các Thánh Tử Đạo của các con.
“Tuy nhiên, trong thế giới hiện đại này, Nước Việt Nam ngày nay có quá nhiều tội lỗi, bởi vì rất ít người tin vào Cha, và họ phạm nhiều giống tội. Tồi tệ nhất là nạn phá thai và họ chẳng hề quan tâm gì đến đạo đức luân lý và cũng do chịu ảnh hưởng xấu xa từ các quốc gia khác có chủ trương sống hưởng thụ trước thời gian.
“Do đó, Cha đã tuyển chọn mỗi người các con cho ý định của Cha, và con cần phải mạnh mẽ vững vàng để thực hiện ý muốn của Cha được nên trọn. Hãy nhớ rằng, cùng với Cha, con có thể làm được mọi sự, dẫu người ta có tin hay không tin. Nhưng đường sự thật và ánh sáng của Cha sẽ dẫn con vào được Vương Quốc của Cha.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.”
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)