7/2/15

MessagestoDoNguyen277-278vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 08:35 sáng,
thứ Bẩy, ngày 02/5/2015.
“Con  yêu quý,
"TaMẹ Maria, Mẹ là Trạng Sư của con. Mẹ chúc lành cho tất cả các con Mẹ che chở con dưới áo choàng của Mẹ, bởi vì kẻ thù của Thiên Chúa sẽ không ngừng tấn công con bằng nhiều cách nhằm ngăn cản con thi hành sứ mạng của Chúa để cứu rỗi các linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt.
"Hãy nhớ rằng Thiên Chúa là Đấng có uy quyền trên mọi việc con làm, và Ngài có quyền thế để giúp đỡ con. Do đó, cuộc sống con đang ở trong tay của Ngài và Ngài không cho phép kẻ thù của Ngài dù rất cố gắng để làm hại con. Nói cách khác, Chúa và Mẹ đều là Đấng bảo vệ con.
"Vì thế, con hãy đeo đuổi công việc tốt đẹp của conhướng nhìn về Thiên Đàng là phần thưởng dành cho những gian khổ, hy sinh và những cống hiến thời giờ của con để phụng sự  Chúa với hết trái tim và linh hồn con.
"Mẹ cũng khuyến khích con hãy tập trung cuộc sống con chỉ để hoàn thành mục đích đời con mà thôi. Thật là đại phước cho các con là những dụng cụ Chúa đã chọn để giúp đỡ những ai đang ở trong bóng tối tội lỗi, cũng như những người vốn tin vào Chúa, nhưng  không hay biết bất cứ điều gì Ngài muốn để tha chết cho linh hồn họ qua các thông điệp mà Ngài đã tỏ lộ cho thế giới như là Đấng ban phát mọi sự và là VCứu tinh của linh hồn họ.
"Con ơi, Mẹ biết ơn con rất nhiều vì con đã cam kết giúp đỡ người khác, và Mẹ cảm ơn những ai hỗ trợ công việc tốt đẹp của con và những người tin rằng Thiên Chúa đã từ trời ngự xuống tình yêu thương nhân loại và Mẹ cũng cám ơn những người đọc các thông điệp này với tình yêu và hy vọng.
"Con có thể tưởng tượng xem con được chúc phúc như thế nào khi được Chúa chọn để thực hiện ý muốn của Ngài? Ngài sẽ bảo vệ và cung cấp cho tất cả các nhu cầu của con bởi vì con dâng cho Ngài rất nhiều về bản thân, và Ngài sẽ trả lại cho con gấp bội. Và đối với những người tin vào sự thật, họ sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, đặc biệt là các thiên tai; và gia đình họ cũng sẽ được an toàn.
Chúa và Mẹ chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
Maria, Mẹ Thiêng Liêng của con.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/22015)


Thông Điệp quan trọng #278
Từ Thiên Chúa Cha
gửi qua  Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô
ở Houston TX, lúc 10:30 sáng
Thứ Ba, ngày 05/5/2015

“Con yêu quý,
"Ta là Thiên Chúa của tình yêu và lòng thương xót. Quả thực, Ta  sử dụng mỗi người trong các con để ban phát cả đại dương lòng thương xót của Ta cho những linh hồn đang sống khi họ không biết tầm quan trọng như thế nào để tự chuẩn bị cho mình trên thế gian này trước khi họ qua khỏi đời sống tạm này, và họ đã được sinh ra cho cuộc sống đời đời của họ.
"Do đó, họ phải xa lánh thế giới rối loạn này và phải nhận ra Ta là ai, bởi vì sớm hay muộn tất cả mọi người đều phải chịu Ta xét xử và không ai có thể thoát khỏi án phạt của Ta. Hơn nữa, kẻ thù của Ta đang rất tích cực để thâu tóm được nhiều người không tin về phe họ, ngay cả những tín hữu không muốn tuân giữ các điều răn của Tahọ đang tôn thờ những thực tại trần thế thông qua nhiều thứ như danh tiếng, tiền bạc, nghiện ngập, xa xỉ, thoả mãn nhục dục bất cần luân lý đạo đức và nhiều thứ khác…
"Con ơi, thời gian trên trái đất thì rất ngắn, nhưng sự sống đời đời là vô tận. Đó là lý do tại sao nó được gọi là sự sống đời đời. Bất hạnh thay, nhân loại sẽ không bao giờ có được kinh nghiệm về linh hồn mình mai sau sẽ được chấp nhận ở trên Thiên đàng (Heaven) hay phải đi vào Địa ngục, kể cả những người được hưởng phước lành. Dù sao chăng nữa, linh hồn  họ phải chịu đau khổ trong Luyện ngục cho đến khi cửa vườn đa đàng (Paradise) mở ra để đón chào linh hồn tinh khiết của họ sau khi đã được thanh lọc. Những linh hồn đã phạm tội khi còn sống trên Trái đất, nhưng họ đã cầu nguyện và nhìn nhận Ta là Thiên Chúa của họ, và tội họ phạm không nghịch  lại Ý muốn của Ta nên họ được cứu rỗi.
"Con ơi, đây là cơ hội trọng đại để mỗi người chăm sóc đến linh hồn mình. Nhưng nhiều người trên trái đất bỏ bê nhiệm vụ thực hành đức tin của họ. Trong thực tế, Ta muốn cứu rỗi tất cả mọi người, không kể tội lỗi của họ thế nào, bằng cách chính họ phải quay trở lại để đi con đường thập giá Ta đã đi. Hãy nhớ rằng không ai có thể vào Thiên Đàng mà không đi qua con đường thập giá, vì thập giá là dấu chỉ của đức tin, của tình yêu, và là sự chấp nhận Thánh Ý của Ta. Và họ phải đối mặt với thử thách, chịu đau khổ để vác thập giá trong cuộc sống hàng ngày của mình, và thập giá cũng là phúc lành lớn lao để thừa hưởng Vương quốc của Ta như Chúa Giêsu Con Ta đã làm.
“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482,
Houston, TX 77207
 http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/22015)

Chú thích của người dịch:
- Paradise: Vườn địa đàng, chốn bình  yên tuyệt đối, đẹp hoàn hảo tuyệt trần.

- Heaven: Thiên đàng, cảnh giới trên trời các Thánh trực tiếp diện kiến Thiên  Chúa để hưởng hạnh phúc viên mãn trong tình yêu hoàn thiện với Ngài.