7/2/15

MessagestoDoNguyen283-284vn

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
thứ Tư, ngày 27/5/ 2015.
“Con yêu quý,
Ta là Đức Maria, Mẹ Giầu Lòng Thương Xót của con, Mẹ tiếp tục hướng dẫn con trên hành trình của con về nhà để cuối cùng con  sẽ nhìn thấy Mẹ trong Vương Quốc của Thiên Chúa mà Ngài đã chuẩn bị một nơi dành cho những người theo Ngài và có lòng kiên trì cho đến cùng.
“Do đó, đừng lo lắng về tương lai con hoặc những người thân yêu của con, bởi vì con đã  hy sinh mà làm những công việc tốt đẹp. Thiên Chúa sẽ bảo vệ toàn bộ gia đình con. Đức tin của con thì mạnh hơn so với các thành viên khác trong gia đình con, vì con đang làm công việc để cứu rỗi các linh hồn. Vì thế, gia đình con nhận được các phúc lành và chuyển các phúc lành cho nhau.
Hỡi con, Mẹ  được  nhiều an ủi vì các tín hữu là con cái Mẹ trên toàn thế giới hàng ngày cầu nguyện kinh Mân Côi Rất Thánh dâng lên Mẹ  và tin tưởng vào quyền năng của chuỗi Mân Côi. Đặc biệt, những người cầu nguyện bằng tình yêu và với lòng sùng kính, bên cạnh những lời cầu nguyện khác.
“Như con đã biết, Chúa Giêsu Con Mẹ cũng rất vui mừng nhận thấy có những người có lòng yêu mến, tôn kính và tin rằng Mẹ là Mẹ Thiên Chúa. Hơn nữa, Mẹ mong rằng mọi Kitô hữu hãy tôn kính Mẹ và phó thác các vấn đề khó khăn, mọi nghịch cảnh cho Mẹ, bởi vì Mẹ là Mẹ tình yêu và thương xót. Quả thực, hễ ai cầu khẩn Mẹ hoặc Thánh Giuse, Chúng Ta sẽ luôn ở bên cạnh họ, và những lời cầu nguyện của họ sẽ được giải đáp, thuận theo Thánh Ý Chúa.
“Hỡi con, Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện kinh Mân Côi càng nhiều càng tốt, bởi vì kinh Mân Côi là vũ khí phi thường để chiến đấu chống kẻ thù Thiên Chúa là những kẻ hiện nay đang chiến thắng do tội lỗi của thế gian. Mẹ cũng nhắc nhở tất cả các con đừng quên dâng mình tận hiến bản thân và gia đình các con cho Trái Tim Vô  Nhiễm Mẹ, bởi vì đó là việc rất quan trọng đối với Mẹ để Mẹ có thể nghe lời cầu nguyện của các con. Vì vậy, hãy toàn hiến bản thân các con cho Mẹ và Mẹ sẽ dâng tất cả những lời cầu nguyện của các con lên Thiên Chúa và Người sẽ ban phát những ân sủng cho những ai cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn, kể cả Lòng Chúa Thương Xót đến những người thân yêu của các con.
“Thiên Chúa chúc lành và Mẹ cũng chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Giầu Lòng Xót Thương.

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/2015)



Thông Điệp quan trọng #284
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 7:30 sáng,
thứ Bẩy, ngày 30/5/2015.
“Con  yêu quý,
Bao lâu con còn kính yêu Cha và giữ lòng trung thành với Cha, Cha sẽ không bao giờ để con phải xấu hổ. Hãy nhớ rằng Cha là Thiên Chúa của con Đấng tạo dựng nên mọi sự tốt đẹp, và là nguồn gốc mọi sự con có.
“Do đó, hãy đeo đuổi công việc tốt đẹp của con để cứu rỗi các linh hồnĐây là điều quan trọng nhất mà Cha hằng mong muốn, cho dù nhân loại không tin Cha mặc khải cho họ về sự thật và ánh sáng của Cha. Nhưng lòng thương xót của Cha vẫn tiếp tục tha thứ tội lỗi của những người không yêu mến Ta là Đấng sinh dựng nên mọi sự từ hư vô.
“Thế giới này sẽ qua đi vào một trong những ngày tới đây và Cha sẽ tạo ra một thế giới mới qua cuộc thanh lọc địa cầu, bởi vì kẻ thù của Cha hiện nay đang kiểm soát thế giới và quyền lực của chúng đang được mạnh hơn lên vì tội lỗi của thế giới.
“Con ơi, nếu con biết Cha yêu thế gian biết bao và biết Cha còn yêu thương con nhiều hơn vì con chấp nhận Cha là Cha và là Đấng ban chính mình con để phụng sự Cha như một tôi tớ trung thành, thì con sẽ khóc lên vì quá đỗi vui sướng, ngay cả khi con không thể nghe được tiếng nói của Cha hoặc không nhìn thấy đích thân Cha. Nhưng Thần Khí Cha không bao giờ rời xa con và Cha chăm sóc con cùng với những người được chọn trong kế hoạch của Cha để làm trọn Ý Cha và mọi sự sẽ được hoàn tất, bởi vì thời  của Cha trước đây chưa đến, nhưng nay sẽ đến.
“Con ơi, như Cha đã nói trước đây, đường lối của Cha không phải lúc nào cũng dễ dàng, bởi vì con phải chấp nhận những khó khăn trên đường con đi, nhưng con đừng sợ! Cha sẽ giúp con tiếp tục đi theo đường lối của Cha, bất kể hoàn cảnh thế nào. Chỉ cần làm theo trái tim và linh hồn con để đạt được sự sống đời đời và được chấp nhận trong Vương quốc của Cha.
“Hãy cầu nguyện và tin tưởng Ta là Thiên Chúa của con, là Cha, là Đấng Bảo Vệ và là Đấng Chu Cấp đầy đủ mọi sự con cần.
“Cha chúc lành cho con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.”
“Thiên Chúa Cha.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 07/6/22015)