5/5/15

MessagestoDoNguyen275-276-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc
11:00 sáng,
Thứ Bảy, Ngày 25/4/2015
“Con yêu quý,
“Ta là Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh với Ba Ngôi Vị trong một Thiên Chúa Duy Nhất. Ta chúc lành cho tất cả các con và Ta tiếp tục dẫn dắt các con theo đường lối sự thật và ánh sáng của Ta.
“Do đó, ai tin vào lời Ta và theo Ta, sẽ được cứu rỗi và Ta sẽ bảo vệ họ khỏi tất cả các mối nguy hiểm có thể gây tổn hại cho cơ thể, linh hồn cũng như tất cả mọi sự họ có trong thế giới tạm bợ này.
“Tuy nhiên, đường lối của Ta không phải luôn luôn dễ dàng vì đó là đường nhỏ hẹp. Một cách nào đó, các con phải chấp nhận vác thập giá trong đời sống hàng ngày của mình, vì thập giá là biểu tượng của tình yêu, của sự chấp nhận ý muốn của Thiên Chúa và cũng là quyền thừa kế Thiên Đàng. Nhưng đối với những ai yêu mến Ta và tin tưởng ở Ta, Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng, cho dẫu hoàn cảnh họ khó khăn thế nào. Đây là một thử thách cho họ. Hơn nữa, là con cái của Cha, họ cũng phải được thanh tẩy từng bước qua việc vác thập giá hàng ngày. Hãy luôn nhớ rằng, không ai có thể lên Thiên đàng mà không được thanh tẩy. Do đó, nếu con chấp nhận cần phải vác thập giá khi còn ở thế gian này, con sẽ ở trong Luyện Ngục một thời gian ngắn hơn. Mọi người cần biết điều này, bởi vì linh hồn con được thanh tẩy khi trái tim con vẫn còn đang hoạt động. Đó là một lợi ích cho linh hồn con, nhưng nhiều người không hiểu.
“Con ơi, phải can đảm và mạnh mẽ lên bằng nhiều cách. Cha là Thiên Chúa xót thương và quyền năng của con. Cha sẽ không bao giờ rời xa con bởi vì con toàn hiến đời con cho Cha, để con giúp người khác tin rằng Ta là Thiên Chúa thật sự yêu thương nhân loại ngoài sức tưởng tượng của họ. Quả thực, tình yêu của Cha là vô biên, nhưng họ phải tự chuẩn bị và phải ăn năn sám hối tội lỗi mình trước khi qua đời. Nếu không, họ sẽ mất linh hồn mình trong cõi đời sau.
“Hãy cầu nguyện cho các tội nhân được ơn hoán cải. Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần. “
“Thiên Chúa Ba Ngôi Chí Thánh.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 06/5/2015)


Thông Điệp quan trọng #276
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:30 sáng,
Thứ Ba, ngày 28/4/2015.
“Con yêu quý,
Ta là Chúa Cha trên Trời của con đang phán bảo tất cả các con qua thông điệp tình yêu này. Như con đã biết, thế giới ngày nay quá tồi tệ do tội lỗi  nhân loại gây ra. Trong thực tế, con sẽ chứng kiến những thiên tai xảy ra nhiều hơn trên thế giới. Nơi nào  Cha  muốn tiêu diệt thì  nơi đó là một phần của sự thanh lọc, vì nhân loại không tin  rằng chính cơn thịnh nộ của Cha  làm cho nhiều nơi phải sụp đổ và gây ra cái chết cho  nhiều người, kể  cả những người vô tội, nhưng Cha chăm sóc chúng.
“Như Cha đã nói, chén Thịnh Nộ của Cha đầy tràn, nhưng Cha đã cố nén giận, bởi vì rất nhiều con cái Cha trên toàn thế giới đang hy sinh cuộc đời để cầu khẩn xin Cha cứu vớt những người khác qua đời sống thiêng liêng của họ. Con biết không, Cha yêu thương thế gian biết bao, bởi vì nó là tạo vật của chính Cha. Hơn nữa, Cha muốn nó sống trong hòa bình, yêu thương và thịnh vượng. Nhưng tội lỗi của nhân loại đã làm đảo lộn thành chiến tranh, hận thù và những khó khăn trong cuộc sống, bởi vì nền kinh tế đi xuống, nhưng chi phí sinh hoạt lại gia tăng. Do đó, thế giới đang trong tình trạng xấu đi. Tuy nhiên, với những ai chấp nhận Cha là Đấng mà họ phải thờ phượng một cách đúng đắn thì khác. Ví dụ, những ai  là người Công giáo thì phải tin rằng Thánh Lễ Latin Tridentinô là đường lối dẫn linh hồn họ vào cửa Thiên Đàng. Thật vậy, Cha luôn luôn hiện diện trong khi diễn ra Hy Tế của Thánh Lễ ấy, và Cha tuôn đổ cả đại dương Lòng Thương Xót của Cha xuống cho những ai đến tham dự và tin rằng đấy là Thiên Đàng nơi Trần Gian qua đặc ân này của Thánh Lễ Latin truyền thống.
“Con ơi, con phải tin tưởng những gì Cha đang nói với con bây giờ, Cha muốn ban nhiều ân sủng cho các tín hữu  đến dưới chân bàn thờ để nhận lãnh một kho tàng của Thánh Lễ Misa đích thực. Và linh hồn  họ đã nằm gọn trong bàn tay  ChaCha rất đổi vui mừng vì họ.
Con hãy đeo đuổi đức tin của con, đó là  món quà Cha tặng con. Nhưng con phải cầu nguyện và tiếp tục thi hành công việc Cha trao để cứu các linh hồn.
Cha chúc lành cho tất cả các con nhân danh Cha, Con và Thánh Thần.
 ”Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 06/5/2015)