5/1/15

MessagestoDoNguyen253-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng,
thứ Sáu, ngày 09/01/2015.
“Con  yêu quý,
Ta là Maria, Mẹ thiêng liêng của con trong tình yêu và lòng thương xót. Mẹ cám ơn con vì những lời cầu nguyện việc làm tốt đẹp của con để đền bù tội lỗi nhân loại đang tiếp tục xúc phạm đến Thiên Chúa vì  họ chọn làm theo ý riêng mình thay vì chọn theo Thánh  Ý Chúa. 
“Như con biết, Thiên Chúa có quyền làm thay đổi hoàn toàn mọi thứ và Ngài có thể động đến mọi tâm hồn chai đá hoặc lạnh nhạt. Tuy nhiên, Ngài  muốn họ nhận biết Ngài và nhìn nhận Ngài  là Thiên Chúa, là Đấng ban cho họ sự sống trong thế gian này, và nhận Ngài  là Đấng Phán Xét linh hồn họ trong cuộc sống mai sau. 
“Vì thế, Ngài  muốn mọi người nhận biết Ngài  bằng cách cầu nguyện, tạ ơn và thờ phượng để tôn vinh Ngài  vì Ngài  là Cha toàn năng và vô cùng tốt lành trong đời sống thiêng liêng của họ. Hơn nữa, đối với những ai tin vào Ngài, họ sẽ làm điều gì đó để giúp họ ngăn ngừa những thói xa hoa của thế gian có hại cho linh hồn họ, vì luôn có những cám dỗ ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, kẻ thù của Chúa đã tạo ra những hoạt động nhằm làm  thư giản cơ thể con người, nhưng  lại gây tổn hại quá mức cho các linh hồn. Thực ra, có nhiều linh hồn thuộc về chúng, đang sống trong tình trạng nô lệ. 
“Đó là lý do Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện thật nhiều, nhiều bao nhiêu có thể, để an ủi Thiên Chúa Toàn Năng vì Ngài quá đổi đau buồn cho con cái Ngài không vâng phục, bởi vì họ vẫn chưa nhìn thấy lửa Hoả ngục đang thiêu đốt linh hồn những kẻ chống lại Ý Muốn của Thiên Chúa, phá vỡ các Điều Răn của Ngài và họ bỏ mặc linh hồn mình trong suốt cả cuộc đời.
“Thiên Chúa thì quyền năng và giàu lòng thương xót, nhưng Công Lý của Ngài phải được phụng sự. Do đó, Ngài thực sự mong muốn cứu rỗi  các linh hồn đang sống, càng nhiều càng tốt. Ngài đau buồn khi có một linh hồn sa Hoả ngục, bởi vì Ngài đã sinh dựng nên con người  giống hình ảnh của Ngài, nhiều người không thể hiểu được điều đó, nhưng có nhiều người lại chẳng hề quan tâm.
 “Do sự trở ngại rất to lớn giữa Thiên Chúa và con người, cho nên thế giới phải chịu đau khổ trăm chiều, từ thiên nhiên hoặc bởi  chiến tranh gây ra.
“Chúa chúc lành cho tất cả các con, Mẹ cũng thế, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần. 
“Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.”  
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 21/4/2015)