5/1/15

MessagestoDoNguyen273-274-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 8:40 sáng.,
Thứ Bảy, Ngày 18/4/2015
“Con yêu quý,
“Ta là Thiên Chúa Cha, là sự sống và tình yêu của con. Thật vậy, Cha đã chọn con giữa những người được chọn, để con được gần gũi với Cha qua đời sống thiêng liêng của con, trong kế hoạch của Cha, nhằm cứu rỗi các linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt.
“Do đó, mỗi thông điệp của Cha là một kho báu nuôi dưỡng linh hồn con. Hơn nữa, con đã được Cha ban ơn biện phân, để con có thể nhận ra những thông điệp của Cha là sự thật. Cha rất vui vì con đón nhận những thông điệp ấy bằng tình yêu, niềm tin và hy vọng.
“Amen, Cha cho con biết, cho dẫu người ta cầu nguyện như thế nào, giá như họ có cơ hội đọc những lời của Cha mà họ không tin hoặc không muốn tin rằng Cha là Đấng ban phát mọi sự để con làm, thì họ sẽ phải chịu phán xét trong cõi đời sau. Bởi vì Cha sẽ không cho phép bất cứ ai ngụy tạo mà viết những lời Cha phán ra liên tục bấy lâu nay, nhưng chỉ những người được chọn là sứ giả, người mang thông điệp của Cha, để cảnh báo nhân loại biết rằng Cha đang hiện diện ở đây, trên mặt đất này, và Cha hiện hữu trong thế giới hiện đại này để cứu vớt mạng sống của họ.
“Con ơi, Cha tiếp tục tuôn đổ hồng ân của Cha xuống trên tất cả các con để các con có sức mạnh hoàn thành mục đích đời mình. Và Cha hứa với các con rằng Cha sẽ không bao giờ để các con phải xấu hổ. Cha là Thiên Chúa đáng tin cậy và quảng đại có thể làm ra mọi sự cho các con.
“Nên nhớ rằng thế giới ngày nay đầy dẫy tội lỗi. Vì vậy, hãy là đầy tớ của Cha để giúp đỡ những ai không biết Cha hoặc không muốn tin công việc tốt đẹp của con là cứu vớt các linh hồn.
“Con ơi, lúc này hãy tập trung cuộc sống của con hướng về Cha. Cha đang dẫn con vào Vương quốc của Cha. Quả thực, con đang sống giữa Thiên đàng và Trái đất qua Vương quốc của Cha trên Trái đất. Mỗi lần con đến và thờ phượng Cha, vâng phục các giới răn của Cha, tin tưởng các đặc ân của Thánh Lễ Latin Tridentinô, thì con nhận được một phép lành lớn lao cho linh hồn con và gia đình con.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha của các con.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 06/5/2015)

Thông Điệp quan trọng #274
từ Đức Maria, Mẹ Chúa Giêsu
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:30 sáng,
Thứ Tư, ngày 22/4/2015.
“Con yêu quý,
“Ta là Maria, người Mẹ của con trên trời, đang nói chuyện với con và với những ai tin rằng Ta là Đấng Phù Hộ các tín hữu.
“Mẹ muốn khuyến khích các con tiếp tục giúp đỡ lẫn nhau trong một nhóm làm việc chung để làm vừa lòng Thiên Chúa và an ủi Ngài. Tội lỗi thế gian sẽ làm cho nhiều linh hồn hư mất cuộc sống vĩnh cửu của họ. Do đó, con hãy toàn hiến đời con cho Thiên Chúa, không giữ lại điều gì, qua đời sống thiêng liêng của con, bởi vì không có gì quan trọng hơn là để cứu lấy linh hồn của con.
“Con ơi, nếu con biết được có bao nhiêu tội lỗi người ta phạm mỗi ngày, con sẽ cảm nhận cơn giân của Thiên Chúa là như thế nào. Tuy nhiên, tình yêu của Ngài dành cho nhân loại thì lớn hơn tội lỗi của họ. Trong thực tế, Ngài muốn cứu vớt tất cả mọi người. Bên cạnh đó, mỗi một linh hồn con người đều đã được tạo dựng theo hình ảnh của Ngài. Vì thế mà Ngài bị xúc phạm nặng nề khi một linh hồn không thuộc về địa lạc viên tuyệt đẹp mà Ngài đã dọn sẳn cho những ai yêu mến Ngài.
Trái Tim Mẹ đau buồn quá đổi khi nhìn thấy nhiều thai nhi vô tội đang bị phá bỏ trên toàn thế giới trong từng giây phút. Con có thể tưởng tượng chúng đang bị sát hại trong khi trái tim chúng vẫn còn đang đập? Tội ác khủng khiếp này sẽ không bao giờ dừng lại. Một số bác sĩ phải rời bỏ công việc của họ, vì họ không thể dùng bạo lực để giết hại các thai nhi. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ vẫn tiếp tục công việc phá thai, vì trái tim họ đen tối và linh hồn nhơ bẩn. Do đó, họ không quan tâm đến cuộc sống đời sau của họ và họ đã thuộc về những kẻ thù của Thiên Chúa.
“Con ơi, thế giới này sẽ không bao giờ được tốt đẹp hơn bởi vì tội lỗi đã gây ra nhiều vấn đề và có ảnh hưởng đến cuộc sống người dân qua các chi phí đắt đỏ của cuộc sống. Nhưng đáng buồn thay, nhiều người không nghĩ đến điều đó. Trong thực tế, sự thịnh vượng không còn tồn tại trên thế giới. Ngay cả những bệnh tật của con người đang tăng lên mà không thể giải thích, bởi vì hầu hết nhân loại tin tưởng ở thực tại của thế giới và bây giờ họ không muốn tin Thiên Chúa còn hiện hữu nữa.
“Mẹ xin các con hãy cầu nguyện như chưa từng có trước đây, vì lời cầu nguyện của nhiều người sẽ làm nguôi cơn giận của Thiên Chúa. Và lời cầu nguyện sẽ lan toả cho những ai cần đến lòng thương xót của Thiên Chúa, và Ngài sẽ chăm sóc đến họ. “Thiên Chúa và Mẹ chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần”
“Maria, Mẹ Chúa Giêsu.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 06/5/2015)