4/21/15

UrgentMessages147-vn


Thông Điệp # 147
của Thiên Chúa Cha
(rất quan trọng và khẩn cấp)


Nội dung: “Cha đã nói đi nói lại nhiều lần rằng Cha sẽ ngăn chặn mọi chuyến du lịch bằng tàu thủy, bằng máy bay và bất cứ các phương tiện hàng không nào khác, và sẽ xảy ra rất gần đây thôi. ..Bây giờ, việc đi du lịch cũng chỉ tuân theo luật của Thiên Chúa hoặc đi ngựa hay đi bộ mà thôi…”

“ Sắp tới đây chúng con sẽ không có điện…”

“ Hỡi các con Cha, trước đây Cha đã nói các con sẽ không gặp khó khăn  gì với người khác nữa. Họ sẽ được tha thứ, nhưng họ cần phải học cách thức mới để sinh sống ...

“ Cha sẽ rất sớm sai phái những thiên thần đến cho từng người. Các thiên thần này sẽ nói cho các con biết đây là thời điểm để nói rằng chúng con phải ăn năn sám hối tội lỗi mình… Thiên thần đến với con sẽ nói cho con biết chính xác ngày nào, giờ nào con phải đi đến cung thánh thật  để xem thấy Chúa Giêsu Kitô.”


Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha gửi qua bà Margaret Durbin,  USA, lúc 1:07 ngày 19-2-2015 tại Evansville, Indiana, Hoa Kỳ

    ... “Cha đã nói đi nói lại nhiều lần rằng Cha sẽ ngăn chặn mọi chuyến du lịch bằng tàu thủy, bằng máy bay và bất cứ các phương tiện hàng không nào khác, và sẽ xảy ra rất gần đây thôi...Mọi người sẽ nói giá mà trước đây tất cả chúng ta đều cầu nguyện thì hay biết mấy! Bây giờ, việc đi du lịch cũng chỉ theo luật của Thiên Chúa hoặc đi ngựa hay đi bộ mà thôi…Nhiều người sẽ nói không ngăn cản họ được đâu. Hỡi các con, Cha đã từng nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng tất cả mọi người bắt buộc phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Các con sẽ học cách tự chuẩn bị để sinh sống mà không có đường hàng không, không tàu thuyền và rồi đây sẽ không có điện nữa. Sẽ không có thêm bất cứ thứ gì nữa trong những thứ đó. Trước đây Cha đã từng nói các con phải hiện diện trong Cung Thánh Đích Thực để cầu nguyện. Cha đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng các con hãy nói lên rằng Cha là Thiên Chúa Thật của chúng con, là Cha Thật của chúng con trên Thiên Đàng.

      Con phải báo cho mọi người biết họ phải xây một hầm (barbecue) ở sân sau mọi nhà. Cha muốn nói bây giờ mọi con cái Cha sẽ nói chúng con có nhiệm vụ đặc biệt khác thường ở phía trước, cho nên tất cả chúng con phải cầu xin để mọi người đầu phục Cha bây giờ cho đến khi Chúa Giêsu lại đến. Một cấu trúc thực sự như thế sẽ là một mạng lưới an toàn cho nhiều người. Tất cả họ sẽ nói mọi người đều phải được chuẩn bị để đi đến một nơi khác để sinh sống một khi họ không còn có cách nào để sưởi ấm nhà của họ. Sẽ rất là khó chịu. Họ sẽ không biết làm sao để lấy nước.”

      “Một Kho Báu vô tận sẽ đến rất sớm. Đây là lúc Đấng Thánh là Chúa Giêsu Kitô sẽ đến để nói rằng tất cả chúng con phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Thông điệp này cho biết mọi người phải chuẩn bị ngay từ bây giờ mọi thứ có thể, mọi người nói chúng con sẽ nấu nướng, sưởi ấm, tắm rửa và được ở trong nhà để làm đủ mọi thứ. Tất cả mọi người đều phải thi hành như thế. Chúng con không còn  có thể nói rằng chúng con có thể tự ý làm điều này hay điều kia nữa, mà chúng con phải nói rằng chúng con sẽ thi hành những gì Cha yêu cầu chúng con làm. Tất cả chúng con sẽ chuẩn bị nhà  để ở. Cha cho mọi người biết đây là thông điệp sau cùng mà Cha có quyền nói rằng tất cả chúng con phải chuẩn bị nhà ở trong khi vẫn còn thời gian ở trong Trường Chiến Đấu. Cha nói đây chính là thời điểm các con phải chuẩn bị. Đấng Thánh sẽ đến rất sớm.”

      “Và tất cả các nhà ở của chúng con phải chuẩn bị có tất cả những thứ sau đây, có đầy đủ củi cho việc nấu ăn, sưởi ấm và làm cách nào để có nước tắm rửa mà không cần có hệ thống ống nước trong nhà. Phải có một con ngựa hoặc một toa xe để ngựa kéo, hoặc một đàn ngựa để chở các kiện hàng cung cấp, và một cách nào đó biết xử lý nước tiểu và phân ở ngoài trời. Cha sẽ chỉ dẫn các con làm được bất cứ điều gì.”

Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha gửi qua bà Margaret Durbin,  USA, lúc 21:22 ngày 19-2-2015 tại Evansville, Indiana, Hoa Kỳ

... “Cha muốn  nói rằng sẽ sớm có nhiều hơn và nhiều hơn nữa  những thảm họa ấy xảy đến trong Trường Chiến Đấu.”

 Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha gửi qua bà Margaret Durbin,  USA, lúc 1:14 ngày 21-2-2015 tại Evansville, Indiana, Hoa Kỳ

    ... “Hỡi các con, Cha đã nói có nhiều người sẽ không phải đối diện với những khó khăn của người khác. Họ sẽ được tha thứ, nhưng họ cần phải học cách thức mới để sinh sống, và họ sẽ được nhìn thấy Đấng Thánh cùng thiên thần nữa.  Con có nhớ khi Cha cho con biết sẽ có nhiều người chết khi Chúa Giêsu lại đến không?  Cha đã nói điều này nhiều lần. Cha đã nói Cha sẽ ngưng lại mọi chuyến du lịch bằng máy bay, tàu thủy, xe lửa, xe hơi. Cha muốn nói mọi sự đó phải ngưng lại hết. và những người thánh thiện sẽ nói chúng con sẽ chẳng bao giờ là những người thánh thiện như Cha đã tạo dựng. Cha sẽ  bảo vệ những đứa con nào nói rằng chúng con đã ăn năn sám hối tội lỗi chúng con và Cha sẽ bảo vệ những ai đã giúp con thi hành công cuộc của Cha.”


Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha gửi qua bà Margaret Durbin,  USA, lúc 5:00 ngày 22-2-2015 tại Evansville, Indiana, Hoa Kỳ

... “Cha sẽ rất sớm sai phái những thiên thần đến cho từng người. Các thiên thần này sẽ nói cho các con biết đây là thời điểm để nói rằng chúng con phải ăn năn sám hối tội lỗi mình. Cha bảo rằng tất cả mọi người chúng con buộc phải ăn năn sám hối tội lỗi mình ngay từ bây giờ, và hết thảy chúng con phải đến cùng Cha trong khi còn thời giờ. Cha bảo tất cả các con hết thảy buộc phải ăn năn sám hối mọi tội lỗi mình đã phạm và tất cả mọi người đều bắt buộc phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu.”

Bà Margaret thỉnh ý Chúa Cha, “Có phải chúng con sẽ nhìn thấy vị thiên thần này là người  yêu cầu chúng con hãy ăn năn sám hối tội lỗi phải không? Chính xác có phải đó là một giọng nói bảo chúng con phải ăn năn tội không?” Thiên Chúa Cha trả lời: “Đây Cha muốn nói, hết thảy mọi người đều phải sám hối tội lỗi, và mọi người đều phải nói lên rằng chúng con xin thi hành như Cha yêu cầu, và hết thảy mọi người phải có ánh sáng thật của Chúa Thánh Thần trên Thiên Quốc chiếu soi trên họ. Cha muốn nói rằng hết thảy mọi người phải nói lên rằng chúng con phải cầu nguyện để nhìn thấy thiên thần hiện đến và bảo chúng con rằng mọi người hãy nói lên ước nguyện xin được ở trong vương quốc của các Thiên thần. Đã bao lần Cha đã nói, ‘Cha sẽ ban cho mọi người một Thiên thần để vị này bảo mỗi người phải ăn năn thống hối tội lỗi mình, và mọi người cần phải chuẩn bị.’ Thiên thần này sẽ đến sớm để loan báo rằng ‘Bây giờ hết thảy mọi người phải hiện diện trong Cung thánh thật để nói lên rằng, ‘Bây giờ chính là Thời Mới Đích Thực’

       “Người lãnh đạo sẽ báo cho từng người biết : “Đấng Thánh không có thêm thời gian để chuẩn bị, vì thiên thần sẽ đợi để dẫn từng người vào Cung thánh để họ được nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô, để loan báo rằng mọi người cần phải thống hối mọi tội lỗi mình đã phạm. Đấng Thánh muốn nói Ngài sẽ ban cho mọi người một Cung thánh thật  để ở đó mọi người phải nói lên rằng chúng con muốn tự mình chuẩn bị để cầu nguyện mà đến cùng Cha. Cha muốn nói rằng mọi người cần phải nói lên (thưa lên) rằng  chúng con muốn thực lòng ăn năn thống hối mọi tội lỗi chúng con đã phạm trong cả cuộc đời chúng con, và hết thảy chúng con cũng phải xin Cha chúc lành và tha thứ mọi tội lỗi cho Ông Bà Tổ Tiên chúng con nữa.  Cha hứa sẽ làm điều này. Cha yêu cầu các con thi hành như thế, và rồi các con sẽ thưa lên cùng Cha: ‘Lạy Cha Trên Trời, con là kẻ có tội. Xin Cha cho con biết con có được tha thứ hay không, và cho con biết, Cha có tha thứ cho Ông Bà Tổ Tiên chúng con hết mọi tội lỗi họ đã phạm khi còn sống ở trần gian không? Cha muốn nói rằng hết thảy mọi người cũng cần phải được tha thứ hết.”

      “Cha muốn nói ở đây là thiên thần sẽ chỉ huy. Thiên thần này sẽ nói ngài được Cha Trên Trời gởi đến cho con. Rồi con sẽ hỏi xem ngài có chuẩn bị cho con để con loan báo chỉ có Đức Tin Chân Thật là Đức Tin Duy Nhất mà thôi không. Thiên thần này đến với con sẽ nói cho con biết chính xác ngày nào, giờ nào con phải đi đến Cung thánh thật  để xem thấy Chúa Giêsu Kitô.”  (Khải Huyền 14: 6-7; Khải Huyền 9; Khải Huyền 3: 1). Một mục sư Tin lành (là bạn của Margaret) đã cung cấp các tài liệu tham khảo Kinh Thánh trên đây.


Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(ngày 16/4/2015)





A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen