4/21/15

MessagestoDoNguyen271-272-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 10:29 sáng,
thứ Năm, ngày 09/4/2015.

“Con  yêu quý,

Ta là Maria, Mẹ thiêng liêng của con về tình yêu và lòng thương xót. Mẹ cảm ơn tất cả các on đã dành thời giờ phụng sự Chúa trong kế hoạch của Ngài để cứu rỗi nhiều linh hồn đang sống càng nhiều càng tốt.

“Mẹ cũng cảm ơn tất cả những tíhữu có  lòng khát khao các thông điệp của Thiên Chúa. Đây là một đặc ân to lớn để nuôi dưỡng linh hồn họ. Như con đã biết, không có gì quan trọng hơn là linh hồn mình được cứu rỗi, bởi vì thể xác con sẽ trở về bụi đất một trong những ngày này  đây. Do đó, số phận của con là ở trong tay Chúa, và con cần phải có một niềm hy vọng được nhìn thấy Chúa ở Trên Thiên Đàng qua tình yêu, đức tin và lòng mến trong trái tim con.

“Thời gian trên trái đất thì quá  ngắn ngủi, và không ai có thể đoán trước tương lai và những gì sẽ xảy ra ngoài sự mong đợi của các con cũng như của cả nhân loại và Thiên Chúa đang kiểm soát cuộc sống của các con.

“Con ơi, hãy biết ơn và trung thành với Thiên Chúa, hãy yêu mến Ngài với  cả trái tim và linh hồn con. Do lòng nhân hậu và xót thương, Ngài đã chọn mỗi người trong các con để thực hiện ý muốn của Ngài. Hãy nhớ rằng uy quyền của Ngài ở trên con và Ngài chạm vào cuộc sống con một cách đặc biệt. Mặc dù con không thấy Ngài, nhưng Ngài đang theo dõi con ngày đêm. Ngài chúc phúc cho con vô cùng vì tình yêu con dành cho Ngài và vì con đi theo Ngài trong sự thật và ánh sáng.

“Do đó, Mẹ rất vui mừng vì tất cả các tín hữu nhận biết những mạc khải của Ngài là điều vô cùng quan trọng để giải thoát tất cả con cái Ngài khỏi ách nô lệ tội lỗi trong thế giới khủng khiếp của ngày hôm nay.

“Con ơi, thế giới này không có hòa bình và đang biến thành chiến tranh, vì ma quỷ sẽ không ngừng gieo rắc lòng hận thù của nó vào trong tâm trí những người tin theo nó. Và điều xấu xa nhất là xúc phạm đến Thiên Chúa nặng nề quá thể qua việc phá thai. Nhưng người ta lại không chút bận tâm đến điều đó vì mỗi hài nhi chưa chào đời là một món quà sự sống từ Thiên Đàng ban tặng, và họ cũng không biết rằng linh hồn của mỗi con người là một phần của Thiên Chúa. Mẹ xin các con hãy cầu nguyện không ngừng để an ủi Ngài.”Thiên Chúa và Mẹ chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.

“Maria, Mẹ thiêng liêng của các con.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
  (Ngày 21/4/2015)

 

 

Thông Điệp quan trọng #272
từ Thiên Chúa, Cha chúng ta trên trời

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, lúc 11:00 sáng
thứ Ba, ngày 14/4/2015.

“Con  yêu quý,

“Thế giới này là thế giới hiện đại dành cho nhiều người trong nhân loại ngày hôm nay không  tin vào Cha trong trái tim họ. Cha là Đấng ban phát mọi sự mà họ đang có. Thật vậy, thế hệ này là thế hệ xấu xa nhất trong lịch sử, bởi vì tội lỗi loài người trên khắp thế gian đã biến tâm hồn họ thành niềm tự hào, lòng hận thù, ghen ghét và tham lam tiền bạc. Và họ mơ ước làm  sao để có được tất cả mọi thứ xa hoa sang trọng của thế gian này. Do đó, trái tim họ đã bị tê liệt không còn tình yêu dành cho Cha.”

Như con đã biết, thế giới này sẽ được thanh tẩy vào một trong những ngày này đây để lựa chọn giữa cái tốt và cái xấu. Ngoài ra, Cha muốn tha cho tất cả những ai tin vào Cha và nhìn nhận Cha là Thiên Chúa Duy Nhất và không có chúa nào khác trong tim lòng họ.

“Do đó, thế giới phải nhìn thấy cơn thịnh nộ của Cha và ắt nó sẽ xảy ra trong thế hệ này. Nhưng đối với những ai tin vào quyền lực của thế gian như danh tiếng, uy tín, tiền bạc và bất cứ điều gì có thể làm cho con người rơi vào vòng tội lỗi, bao gồm cả ma túy, tình dục vốn thoả mãn thân xác nhưng hủy hoại linh hồn, thì họ sẽ phải chịu đau khổ trong cuộc sống đời sau.

“Quả thật, Cha nói cho con biết đây là sự thật: những người sống trong thế gian  nhưng không dính bén thế gian, đều là những người được Cha chúc lành, bởi vì họ biết rằng nhận biết Cha là điều quan trọng như thế nào, chứ không phải là để sung bái thế gian,  và họ cầu nguyện và xin Cha ban cho họ tất cả mọi nhu cầu của họ; hơn nữa, họ cố gắng để làm vui lòng Cha càng nhiều càng tốt, như họ có thể làm để tránh xa tội lỗi.

“Con ơi, đức tin là một hồng ân Cha ban, nhưng mọi người phải thực hành đức tin ấy bằng cách nuôi dưỡng linh hồn mình, qua một đời sống thiêng liêng. Hơn nữa, Cha ban cho mọi người có một ý chí tự do để họ có thể lựa chọn cho riêng mình, nhưng không một linh hồn nào có thể thoát khỏi sự phán xét của Cha. Vì thế, Cha muốn tiết lộ các thông điệp của Cha cho mọi người trên thế giới, để họ khỏi bị  mê ngủ, để họ vâng theo ý muốn của Cha và đi theo con đường nhỏ hẹp, dẫn đến sự cứu rỗi cho linh hồn họ.

“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.

“Thiên Chúa, Cha Trên Trời của các con.”

 

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http: //margaretdurbin2012. blogspot. com
 (Ngày 21/4/2015)