4/13/15

MessagestoDoNguyen270-270B-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, ngày thứ hai,
06/04/2015 lúc 3:30 sáng.
“Con yêu quý,
“Con hãy tiếp tục đeo đuổi công việc tốt đẹp của con. Đó cũng là đặc ân mà Cha đã ban cho con và những người được chọn. Do đó, đức tin của con ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, bởi vì quyền năng của Cha bao phủ lấy con. Hãy nhớ rằng cùng với Cha, con có mọi khả năng để làm những công việc Cha muốn con làm. Thật vậy, không ai có thể làm những công việc con đang làm. Nó phải đến từ Cha.
Nói cách khác, Cha đang kiểm soát mọi sự. “Con ơi, thế giới ngày nay có quá nhiều vấn đề và không bao giờ được bình yên theo cách Cha mong muốn, bởi vì tội lỗi của nhân loại đã ra nhiều quá thể và hầu hết trong số họ là con cái của các nhà lãnh đạo tội lỗi, bởi vì họ tôn thờ tiền bạc và mọi thực tại của trần gian. Vì thế, trái tim và linh hồn họ không thể nhận biết Cha là ai. Trong thực tế, linh hồn họ đã bị phá hủy bởi danh tiếng, uy tín, tự mãn về thân thể của họ trong nhiều cách. Nhưng Cha không thể đem linh hồn họ về lại tay Cha, bởi vì họ có ý chí tự do mà bản tính của họ thì yếu đuối. Do đó, họ sẽ tiếp tục đi theo đường lối của ma quỷ hơn là của Cha.
Hãy nhớ rằng đường lối của Cha thì không dễ dàng cho những ai không muốn chấp nhận thập giá trong cuộc sống hàng ngày của họ.
Và vì yêu thương nhân loại, nên Cha chọn tha thứ hơn là trừng phạt. Tuy nhiên, nhân loại sẽ không bao giờ tin rằng Cơn Thịnh Nộ của Cha sẽ biến thế giới tội lỗi này vào một sự hỗn loạn như thế nào và mọi người không thể tự cứu lấy mình khỏi sự tàn phá ấy và nhiều người trong số họ sẽ chết trong sợ hãi kinh hoàng, gồm những người lên cơn nhồi máu cơ tim vì những gì họ nghe thấy từ Cơn Thịnh Nộ của Cha ngày hôm đó. Đó không phải là ngày tận thế, nhưng đó là cuộc thanh tẩy của Cha để cho con người tin rằng Cha là ai.
Mặc dù, thế giới sẽ bị hủy diệt, nhưng nhiều người sẽ được ơn hoán cãi và thêm nhiều linh hồn sẽ được cứu. Ngày đó chắc sẽ đến trong sự mong đợi của mọi người.
“Cha chúc lành cho con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (April 11, 2015)



 


Thông Điệp quan trọng #270B
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, ngày thứ hai,
11/6/2013 lúc 10:10 sáng.
Lưu ý đặc biệt (rất nghiêm trọng và quan trọng) do Thiên Chúa Cha mạc khải:
Chúa Cha phán: “Cha yêu thương toàn thể nhân loại bởi vì Cha đã tạo dựng nên con người giống hình ảnh Cha. Do đó, linh hồn họ cũng là một phần của Linh Hồn Cha, nhưng họ không hiểu Cha đau khổ như thế nào khi một linh hồn bị kết án xuống Hỏa ngục.”
oOo
“Con yêu quý,
“Cha muốn cám ơn tất cả các con đã thi hành một điều cao quý đối với Cha như Cha đã truyền lệnh là các con phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Và điều quan trọng nhất là tham dự Thánh Lễ Latin Tridentinô càng nhiều càng tốt để lãnh nhận những ơn trọng đại của Cha đổ xuống trên các con khi linh mục ban phép lành cuối Thánh Lễ cho các con.
“Con ơi, lòng thương xót của Cha rất to lớn cho những người ai thờ phượng Cha theo cách Cha mong muốn họ thờ phượng. Trong thực tế, họ làm Cha hài lòng hơn con tưởng. Như con đã biết, Cha yêu thương toàn thể nhân loại bởi vì Cha đã tạo dựng nên con người giống hình ảnh Cha. Do đó, linh hồn họ cũng là một phần của Linh Hồn Cha, nhưng họ không hiểu Cha đau khổ như thế nào khi một linh hồn bị kết án xuống Hỏa ngục.
“Tuy nhiên, Cha có quyền làm khuây khoả nỗi đau Cha nếu hình ảnh của Cha là một phần của các con. Nhưng ngược lại, các linh hồn phải chịu tẩy sạch khỏi mọi tội lỗi của họ trong Luyện ngục hoặc là họ phải bị giam cầm trong Hoả ngục đời đời. Họ không thể làm gì được để tự giúp đỡ mình thoát khỏi những nỗi thống khổ trong ngọn lửa trừng phạt ấy sau khi chết mà phải chịu hình phạt tuỳ theo những gì họ đã làm trong suốt cuộc đời của “Con ơi, con đã học được rất nhiều điều từ nơi Cha là Đấng làm nên mọi sự. Trong thực tế, cuộc sống của con bị choáng ngợp bởi những thông điệp, những mạc khải trong quá khứ cho đến thời điểm hiện tại này. Do đó, con có những sự hiểu biết nhiều hơn những người khác không có ơn đặc biệt như con. Hãy nhớ rằng con là khí cụ của Cha cho các linh hồn và cho ý muốn của Cha được thực hiện.
“Hãy đeo đuổi đức tin của con và con nhận được niềm hạnh phúc lớn lao là món quà Cha ban khi con rước nhận Cha và được kết hiệp với Cha mọi ngày.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http: //margaretdurbin2012. blogspot. com
 (April 11, 2015)