4/13/15

MessagestoDoNguyen268-269-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô
tại Houston, Texas ngày Chúa nhật
29 tháng 3, 2015 lúc 07: 00 sáng.

“Con yêu quý,
“Ta là Maria Mẹ của con trên Trời đang nói chuyện với con qua thông điệp tình yêu này. Mẹ là Đấng cầu bầu và bảo vệ cuộc sống của con và những người tôn kính Mẹ, Đấng giầu lòng xót thương và sầu bi của Chúa Giêsu và của nhân loại.
“Vì thế, con phải can đảm và trung thành với Chúa cho đến cùng. Hãy nhớ rằng mỗi người trong các con là những người được Chúa chọn để Người sử dụng các con cho Thánh Ý của Người là để cứu rỗi các linh hồn đang sống, vì mỗi linh hồn nhân loại đã được tạo dựng theo hình ảnh của Người và Người yêu thương tất cả mọi người. Ngay cả một linh hồn được cứu rỗi, cũng làm cho Người vui thỏa.
“Như con đã biết, lòng thương xót của Người thật vĩ đại, cho nên Người đã trì hoãn nhiều lần không muốn trừng phạt thế gian. Nhưng Người yêu thương thế gian nhiều hơn người ta tưởng, và Người không ngừng tha thứ tội lỗi con người đã phạm, miễn là họ ăn năn và xưng thú tội lỗi của họ trong bí tích Hòa giải, và Người hiện diện nơi vị linh mục để ban Phép Tha Tội cho những người ai tin tưởng ở sự tha thứ của Người.
“Do đó, những ai trở thành người Công giáo là những người được chúc phúc, bởi vì Thiên Chúa từ trời ngự xuống để chúc lành cho con cái của Người qua Lề Luật của đức tin Công giáo. Bí tích này rất có ý nghĩa đối với các tín hữu, nhưng nhiều người Công giáo không nhận ra tầm quan trọng của nó là tuân giữ Lề Luật của Chúa, để được tha thứ mọi tội lỗi trong cuộc sống này. Trong thực tế, nhiều người Công giáo không còn thực hành Phép Giải Tội này nữa, nhưng họ vẫn đến gần bàn thờ mà trong lòng vẫn còn mang tội. Thật rất đáng buồn khi nhìn thấy nhiều người bỏ bê trách nhiệm này mà họ đáng phải làm. Do đó, họ chất thêm những nỗi đau đớn cho Chúa Giêsu Đấng đã chấp nhận mang lấy những khổ nhục vô cùng to lớn, ngõ hầu nhân loại được ban ơn cứu rỗi cho linh hồn của họ.
“Hỡi con, hãy cầu nguyện để an ủi Chúa Giêsu và hãy quay trở lại để yêu mến Người. Nhờ quyền năng của Thánh Giá, Chúa yêu thương con biết bao và Chúa muốn con tiếp tục bước theo Người mọi ngày trong đời qua việc tuân phục Thánh Ý Thiên Chúa như Người đã làm.
“Thiên Chúa và Mẹ chúc lành cho con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Maria Mẹ Thiên Đàng của con.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (April 11, 2015)


Thông Điệp quan trọng # 269
từ Đức Maria Mẹ Sầu Bi
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô
tại Houston, Texas ngày Thứ Tư,
01 tháng 4, 2015 lúc 10: 30 sáng.

“Con yêu quý,
“Ta là Maria, Mẹ Sầu Bi của con. Quả thực, Trái Tim Mẹ vô cùng sầu khổ khi nhìn thấy hầu hết nhân loại không nhìn nhận Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, Ngài là Đấng Cứu Rỗi và Chuộc Tội trần gian qua những đau khổ mà Ngài đã phải chịu đến hơi thở cuối cùng.
“Vì thế, Mẹ mong rằng hễ ai tin nhận Chúa Giêsu cũng phải yêu mến và nhìn nhận Mẹ và xin Mẹ cứu giúp trong mọi hoàn cảnh. Như con đã biết, Mẹ được Chúa chỉ định để bảo vệ mọi Kitô hữu cũng như để chuyển cầu cho những nhu cầu của họ. Hơn nữa, Trái Tim Chúa Giêsu và Trái Tim Mẹ là một và Chúa yêu mến những ai yêu mến Mẹ và Ngài trao những lời cầu xin của họ vào trong tay Mẹ.
“Như con đã biết, Mẹ yêu mến Chúa Giêsu biết bao và Mẹ đã được Thiên Chúa chúc phúc để Mẹ được chọn làm Mẹ của Ngài, và Chúa Giêsu cũng yêu mến Mẹ bằng một tình yêu vô hạn của Ngài. Vì thế, Mẹ có quyền năng của Chúa nên Mẹ được phép giúp đỡ những ai cầu xin Mẹ giải quyết tất cả mọi vấn đề mà họ không thể tự mình giải quyết, và Mẹ sẽ quan tâm đến các thỉnh cầu của họ miễn là họ không chống lại Thánh Ý của Chúa.
“Nhưng bất hạnh thay, không phải tất cả mọi người đều muốn gọi đến Danh Thánh Mẹ để được giúp đỡ, bởi vì họ không muốn chấp nhận Mẹ trong đường lối họ đáng phải làm. Vì thế, Mẹ vui mừng vì còn có nhiều con cái Mẹ trên toàn thế giới tôn kính Mẹ là Nữ Vương của trái tim họ. Đặc biệt, họ cầu nguyện chuỗi Kinh Mân Côi và tận hiến bản thân, gia đình, người thân của họ cho Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ.
“Cuộc sống trên trái đất không phải luôn luôn dễ dàng. Đó là lý do tại sao nó được gọi là ‘Thung lũng Nước mắt’, bởi vì đường lối của Chúa là đường thập giá, và không ai có thể thoát khỏi việc vác thập giá như Chúa Giêsu đã làm. Nhưng Thiên Chúa sẽ không bao giờ từ bỏ con cái của Ngài và Ngài sẽ không bao giờ chịu thua những người tin tưởng vào lòng nhân từ và quãng đại của Ngài. Do đó, thập giá là dấu hiệu chiến thắng để giành lấy Thiên đàng nếu nhân loại chấp nhận mang vác và ôm lấy thập giá đời mình bằng tình yêu. Hãy cầu nguyện và tiếp tục đáp lại lời mời gọi của Thiên Chúa để cứu rỗi các linh hồn.
“Thiên Chúa và Mẹ chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.
“Mary, Mẹ Sầu Bi của con.”.
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (April 11, 2015)