4/13/15

MessagestoDoNguyen266-267-vn



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô
tại Houston, Texas ngày Chúa nhật
22 tháng 3, 2015 lúc 09:00 sáng.

“Con yêu quý,
“Cha là Thiên Chúa Cha trên trời của con Đấng có toàn quyền trên mọi việc con làm. Do đó, dù con không làm được nhiều việc như Cha muốn con làm thì con cũng đừng chán nản.  Hãy nhớ rằng kẻ thù của Cha rất ghen tị với việc cứu rỗi các linh hồn và nó muốn làm mọi cách để ngăn cản việc con làm như Cha đã nói trước đây.
“Tuy nhiên, nó không thể làm được gì bởi vì nó chỉ được quyền phép trong một giới hạn và nó không thể làm hại mỗi người các con  như nó mong muốn. Trong thực tế, Cha luôn giăng cánh tay yêu thương của Cha  để bảo vệ con cái được Cha tuyển chọn, đặc biệt đối với những ai đi theo đường lối sự thật của Cha. Họ sẽ không bao giờ phải hổ thẹn và Cha luôn chúc lành cho họ dồi dào. Không có vấn đề gì sẽ xảy ra cho họ trong cuộc sống, họ sẽ không ngừng được bảo vệ.
“Như con biết, Cha là Đấng Tự Hữu, là Chúa Trời Đất và là Chúa dưới lòng đất. Cha đã tạo dựng nên thế giới này và do quyền năng của Cha, thế giới này có đủ mọi sự, đặc biệt đối với con người Cha ban tặng như là món quà sự sống, để họ được hưởng tạm thời mọi sự trên trái đất, bởi vì tất cả mọi người được sinh ra là để cho cuộc sống đời đời nên Cha đã tạo dựng con người theo hình ảnh của Cha. Và tất cả đều phải chịu phán xét khi họ qua đời từ thế giới tạm này. Nói cách khác, chỉ mình Cha là Thiên Chúa duy nhất ban ơn cứu rỗi cho con người mà thôi.
“Nhưng bất hạnh thay, hầu hết nhân loại không còn nhận ra Cha vì tự ái của họ. Quả thực, họ sử dụng tài năng của mình để tạo ra nhiều thứ mà không đến từ tự nhiên nhưng qua kỷ thuật công nghệ, chẳng hạn như nhân bản vô tính, chuyển đổi giới tính, v.v. Thậm chí họ có thể tạo ra em bé cho riêng mình và nhiều thứ khác nữa.
Như vậy, thế giới ngày nay quá là tội lỗi bởi vì kẻ thù của Cha đang điều khiển thế gian này và nó đang thắng thế trên nhiều giống tội trái với ý muốn của Cha, nhưng nhiều người không muốn tin rằng bất cứ điều gì họ làm bây giờ là có tội. Họ sẽ có câu trả lời trong cuộc sống đời sau của họ. Do đó, từ Thiên quốc Cha bước xuống trần gian để cảnh báo nhân loại rằng con người cần phải tin mà chăm sóc linh hồn mình vì đó là trách nhiệm của họ  trong cuộc sống trên trái đất. Nếu không, họ sẽ phải chịu đau khổ trong cuộc sống đời đời của họ, cho dù họ có tin hay không tin những gì Cha đã nói. Nhưng Cha muốn tất cả các con Cha phải mạnh mẽ và kiên trì cho đến cùng. Rất sớm, rồi các con sẽ thấy thế giới này phải được thanh tẩy qua sức mạnh của thiên nhiên.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.”.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(April 11, 2015)


Thông Điệp quan trọng # 267
từ Thiên Chúa Cha
Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô
tại Houston, Texas ngày Thứ Tư,
25 tháng 3, 2015 lúc 10:00 sáng.

“Con yêu quý,
“Hãy nhìn về Thiên Đàng là niềm vui và hạnh phúc đích thực của con. Như con đã biết, Cha yêu thương tất cả các linh hồn nhân loại, bất chấp mọi tội lỗi của họ như thế nào. Và Cha muốn tất cả mọi người đều được cứu rỗi và tên của họ được viết trong Sách Sự Sống. Nhưng bất hạnh thay, rất nhiều tên sẽ bị xóa bỏ do cách họ sống trên trái đất. Và điều tồi tệ hơn cả là họ sẽ phải chịu thiêu đốt trong lửa Hỏa ngục cùng với kẻ nghịch của Cha, là kẻ gây ra những tội ác để chống lại với ý muốn của Cha, để phá vỡ các Điều Răn của Cha, và làm cho mọi người không tin rằng Ta là Thiên Chúa duy nhất và có không các thần nào khác như họ vẫn tin. Thay vào đó, họ tin tưởng và thậm chí tôn thờ các động vật cùng các sự vật khác vì tin rằng chúng mang lại cho họ những may lành, tiền bạc và những điều khác như vậy.
“Con ơi, Cha là Thiên Chúa toàn năng, và Cha có thể lật nhào thế giới này trong nháy mắt. Tuy nhiên, Cha vẫn chưa trút xuống cơn thịnh nộ thực sự của Cha, bởi vì Cha muốn nhân loại mở mắt ra để nhìn xem thế giới ngày nay nó xấu xa như thế nào, bởi vì họ không còn tôn trọng Lề Luật của Cha nữa, và trong bọn họ, có nhiều người bị tội lỗi mình che khuất không còn biết gì đến vấn đề luân lý hay chuyện phải tỉnh thức nữa". Do đó, họ sống trong bóng tối và không thuộc về Cha trong thế giới này cũng như trong thế giới mai sau. Đó là những điều kẻ dữ muốn làm và chúng dễ dàng thâu tóm được các linh hồn, bởi vì mọi người ngày nay rất bận rộn trong cuộc sống trần thế để có được tất cả mọi sự trong thế giới vật chất này. Và đã có nhiều, họ càng muốn có nhiều hơn. Và điều tồi tệ nhất là có nhiều người đã bán linh hồn mình cho ma quỷ để đạt được mọi quyền lực, tiền bạc, vui sướng để sống một đời xa xỉ.
“Con ơi, khi thời Cha đến, tất cả mọi sự trong thế gian này sẽ bị phá hủy. Trong thực tế, Cha đã thấy một số nơi những tài sản và cuộc sống con người đã bị lấy đi. Và một số trong đó đã mất sạch hết mọi sự qua sức mạnh của các thiên tai. Amen, Cha cho con biết sự thật này là vào một trong những ngày này đây, nhiều người sẽ thấy Cơn Thịnh Nộ thực sự của Cha. Vì thế, những lời cầu nguyện và các việc lành của con, làm nguôi cơn giận của Cha nhiều hơn con tưởng.
“Cha chúc lành cho tất cả các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh Thần.”
“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(April 11, 2015)