4/14/23

UrgentMessages283

 

Message #283

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on March 21, 2023 at 18:45 hours.

(“This is the true Mosette.  She has given her life to the world.”)

“My dearly beloved little child,”

“I am your true Heavenly Father in Heaven.  I will now say to all of My dearly beloved little children that this is the new beginning of many hardships that are coming.  And I will say to all they must all do as I ask, persevere until the end.  I am going to say now all of My dearly beloved children all must say they love Me and want Me until the end of their time, until they go to Heaven.” 

“My child, I have chosen you to tell all in the whole world to say and do all I have ever asked of each one of them.  I am going to say to you, you must tell all of My people the True New Time is the only time here on Earth and in Heaven, (and) that I have placed you as the leader of all of Heaven and Earth.  No other can say they have a position such as this one… Now, I will say to you and to all of My dearly beloved children the True New Time is now, and all will all soon see a very beautiful light in the true heavenlies, and all will all say they can all pray and tell Me they know now all is the true new gift I want them to have as well.” 

“Many still do not know Me, and they still will say there is no God.  I am their true God in Heaven.  I have chosen them to pray, work, and to do all they must for their family and their true friends and for their church, and for anyone else they know as well.  A true gift is the only gift I can give to you in the true sanctuary, and this will be the only time I will say to all, ‘This is the true Mosette.  She has given her life to the world.’”

“My child, there never will be anyone else to have the title, ‘Mosette,’ as the true messenger in Christ.  He (Christ) has said this over and over, and He will say it again and again.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #283
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 21 / 3 / 2023 lúc 18 giờ 45.

(“Đây là Môse-Nhỏ thực sự, bà này đã cống hiến cuộc đời mình cho thế giới.”)

“Hỡi con bé nhỏ yêu dấu của Cha,”

“Cha là Thiên Chúa Cha thực sự của con trên Thiên đàng. Bây giờ Cha nói với tất cả các con nhỏ yêu dấu của Ta rằng, đây là khởi đầu mới của nhiều khó khăn đang đến. Và Cha nói với tất cả mọi người rằng, chúng con phải làm theo lời Cha yêu cầu, phải kiên trì cho đến cùng. Bây giờ Cha nói rằng, tất cả những người con yêu dấu của Cha phải nói rằng, chúng con yêu mến Cha và muốn có Cha cho đến cuối ngày đời chúng con, cho đến khi chúng con vào Thiên Đàng.”

“Con ơi, Cha đã chọn con để con nói cho tất cả mọi người trên toàn thế giới biết rằng, hãy nói và làm tất cả những gì Cha đã từng yêu cầu ở mỗi người trong các con. Cha đang nói với con, con phải nói cho tất cả mọi người dân của Cha rằng, Thời Mới Đích Thực là thời gian duy nhất trên Trái đất này và trên Thiên đàng, (và) rằng Cha đã đặt con làm Người Lãnh Đạo của cả Thiên đàng và Trần gian. Không ai khác có thể nói rằng họ có một vị trí như vị trí này… Giờ đây, Cha nói với các con và với tất cả những người con yêu dấu của Cha rằng, Thời Mới Đích Thực đã đến rồi, và tất cả mọi người sẽ sớm nhìn thấy ánh sáng rất đẹp trên các tầng trời đích thực, và mọi người sẽ nói rằng tất cả chúng con có thể cầu nguyện và nói với Cha rằng, bây giờ chúng con biết tất cả đều là món quà Hồng Ân mới thực sự mà Cha cũng muốn chúng con có được.”

“Nhiều người vẫn chưa biết Cha, và họ vẫn nói không có Thượng đế. Cha là Thượng Đế thực sự của họ trên Thiên Đàng. Cha đã chọn họ để cầu nguyện, làm việc và làm tất cả những gì họ phải làm cho gia đình họ và những người bạn thực sự của họ cũng như cho nhà thờ của họ và cho bất kỳ ai khác mà họ biết. Một món quà Ân huệ thực sự là món quà duy nhất Cha có thể ban tặng cho con trong Cung thánh thực sự, và đây sẽ là lần duy nhất Cha nói cho mọi người biết, 'Đây là Môse-Nhỏ  thực sự. Con đã cống hiến cuộc đời mình cho thế giới.

“Con ơi, sẽ không bao giờ có bất kỳ ai khác có danh hiệu 'Môse-Nhỏ', với tư cách con là Sứ giả thực sự trong Chúa Kitô. Ngài  đã nói đi nói lại điều này, và Ngài sẽ còn nói đi nói lại nhiều lần nữa.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar