4/14/23

UrgentMessages281

 

Message #281

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 18, 2023 at 03:55 hours.

(God The Father says His messenger Margaret Durbin has always done as He asks.)

“My dear little child,”

“I am your true Instructor.  I am your true Teacher.  I am your true Guide.  I am your true God The Heavenly Father.  To all of My dearly beloved children, I will say now, ‘All of My dearly beloved children now all must all listen to Me, to all I tell them through Darlene Margaret Mosette Durbin.’  She has all the true essentials I want her to have in the true accordance to do My Holy and Divine Will now and forever.  A true saint must say she can do all I ask of her from now on and forever and ever.”

“The True New Time will bring a lot of true hardships for the whole world.  All of mankind will experience much hardship.  Many will say they have prayed to no avail, but I will say all must all persevere till I say they must go to Heaven.  Then, I will do as I say.  All of My dear little children can say they are finally at peace, and they will be…  My child, I want to say to all of My dear little children, ‘All must say now they can do all I have ever asked any of them to do.’  My child, I will now say to all in the whole world that this is the end of times, as they will have known it.  Now, they all must prepare for the True New Time, and this will be the time I will say all will see much hardship.”

“There are certain people who do not want you to do what I have chosen you to do.  But I have chosen you to be the leader of the whole world, and I will say you must do as I ask.  And I will help you to do all I ask.  There are many who would not do all I ask, because they are too busy with family, friends, or just wanting an escape from reality.  You have told Me over and over by My grace you would always do as I ask.  There are many who do what you have done, but there are so few who will stay up late at night and listen to Me all day, the next.  You have never faltered.  You have always gotten up when I asked you to listen.  Truly I say you have a strong will, and this is what I need.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #281
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 18 / 3 / 2023 lúc 3 giờ 55 sáng.

(Chúa Cha nói sứ giả Margaret Durbin của Ngài luôn luôn làm như Ngài yêu cầu.)

“Con nhỏ thân yêu của Cha,”

“Cha là Người chỉ dẫn thực sự của con. Cha là Giáo viên thực sự của con. Cha là Hướng dẫn viên thực sự của con. Cha là Đức Chúa Cha ngự trên Trời của con. Đối với tất cả những người con yêu dấu của Cha, giờ đây Cha muốn nói: 'Tất cả những người con yêu dấu của Cha bây giờ đều phải lắng nghe Cha, tất cả những gì Ta nói với chúng con qua Darlene Margaret Môse-Nhỏ Durbin.' Bà ấy có tất cả những điều thiết yếu thực sự mà Cha muốn bà ấy có  quyền để làm theo Thánh Ý  của Cha bây giờ và mãi mãi. Người thánh thiện thật phải nói rằng bà ấy có thể làm tất cả những gì Cha yêu cầu từ bây giờ và mãi mãi về sau.”

 ”Thời Mới Đích Thực sẽ mang lại rất nhiều khó khăn thực sự cho toàn thế giới. Tất cả nhân loại sẽ trải qua nhiều gian khổ. Nhiều người sẽ nói rằng họ đã cầu nguyện vô ích, nhưng Cha nói rằng tất cả phải kiên trì cho đến khi Cha nói rằng họ phải lên Thiên đàng. Sau đó, Cha sẽ làm như Cha nói. Tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Cha có thể nói rằng cuối cùng chúng con đã được bình an, và chúng sẽ được… Con ơi, Ta muốn nói với tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Cha, 'Tất cả phải nói rằng bây giờ chúng con có thể làm tất cả những gì Cha đã từng yêu cầu bất kỳ người con nào trong số chúng con phải làm.' Con ơi, bây giờ Cha muốn nói với tất cả mọi người trên toàn thế giới rằng đây là ngày tận cùng của thời gian, vì họ sẽ biết điều đó. Bây giờ, tất cả mọi người phải chuẩn bị cho Thời Mới Đích thực, và đây sẽ là lúc Cha nói rằng tất cả mọi người sẽ gặp nhiều khó khăn.”

 “Có một số người không muốn con làm những gì Cha đã chọn con làm. Nhưng Cha đã chọn con làm người Lãnh đạo toàn thế giới, và Cha muốn nói rằng con phải làm theo yêu cầu của Cha. Và Cha sẽ giúp con làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Có nhiều người không làm theo những gì Cha yêu cầu, vì họ quá bận rộn với gia đình, bạn bè, hoặc chỉ muốn chạy trốn thực tại. Con đã nói đi nói lại với Cha rằng, nhờ ân sủng của Cha mà con sẽ luôn làm theo lời Cha yêu cầu. Có nhiều người làm những gì con đã làm, nhưng có rất ít người sẽ thức khuya và lắng nghe Cha cả ngày hôm sau. Con chưa bao giờ chùn bước. Con đã luôn đứng dậy khi Cha yêu cầu con lắng nghe. Thực sự Cha nói rằng con có một ý chí mạnh mẽ, và đấy là những gì Cha cần.


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar