4/11/23

UrgentMessages280

 

Message #280

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Mosette Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 16, 2023 at 18:15 hours. 

(God The Father calls Margaret Durbin as “Mosette.”)

“My dear little child, and to all of My dear little children, and to those who do not believe in you nor Me,”

“I will now say I will send a very violent storm all over the Earth to remind them, each one, they are to hear and read your messages that I have given you for the entire world now and forever and ever.  A true need must now be met.  All in the world must read and ask Me, (as I say) ‘Do I want you to do as I ask?’  I have asked Darlene Margaret Durbin to be the true Moses, to do My holy and divine work, to tell all they all must be very obedient to the true real task.  This task is the true task that I want all to see and read and all to all learn.  Never again will all see the true saint tell them she has a new name.  And this is the true ‘Mosette’ of the true angelic, of the true end of time.  She has said she will do all I ask and tell all she will do all that I tell her.  All of My children will all say they will all be in the True Arena with each other.” 

“A true saint will say to all this is the True New Time here on Earth, and I will say to all that I am going to be on Earth very soon.  My only Son Jesus Christ is coming to tell all they have a new leader, and they all must all obey.  She will tell all of the coming of Jesus Christ.  She will serve only Me and My Holy and Divine Mother Mary, the Holy Virgin who gave birth to My only Son, Jesus Christ.  Again, I will say, Mosette, you must never say, or I must never hear you say ever again that you cannot ever say that I ever told you anything that I did not promise.  I have kept My promise to you, and I will now and forever and ever…”

“All of My dear little children all must say now they will all be in unison with you and Me until you are taken up to be with Me to say you will sit in the true throne room with Me for all eternity.  My child, this is a true promise, and I want all of My dear little children to all know of this as well.  A true grace period will soon be seen on Earth.  This will be to give to all the true Jesus Christ, and then a time of true darkness will come and cover the whole Earth.  And all will all say they need all the light again, but I will say to all they need Jesus Christ as well.” 

“My child, from this day forward no one will tell you that you are not in charge of the whole world, for I put you in charge to ask Me and to obey Me and tell Me the things one says to you in a holy and divine way.  This must be known to Me and to My Holy and Divine Blessed Mother Mary, Queen of the Whole Universe and Mother of All of My Dear Little Children.” 

“My child, do you remember the true gift I gave to you when I asked you to do My work?  You said you would do all you could to lead and guide all in My most holy and divine Name. When you tell all (remember) this is the true gift I gave to you, the gift of holy obedience.  And I also gave to you the gift of true holy sacrifice, the gift of the true saint that I have given to all My dear saints in Heaven (in addition to) the gift of being able to see anything that I want you to see far and wide and all over the world.  You must never say you do not have good insight.  You have the best, and all I want to give to you in respect to this, and these gifts as well.” 

“Now I will say to all in the whole world they are to say they will all pray and ask Me and you to tell each now the way to be in the True Arena.  And tell all they all must all be very obedient to the lady whom I asked to be the leader of the whole world. She is the true lady I have chosen to be in charge of the whole world.” 

“Now, I will truthfully say to all they must all accept the true challenges that will soon come to each one of them.  The abiding faithful will now say they understand all I have said.  I have told Darlene Margaret Mosette Durbin all I have told her. She understands all I have said, all I want to say, and will do all I ask of her now and in the future, now and forever and ever.  I am your true God The Father in Heaven, and I am in the true throne room now and forever and ever.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Mosette Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




 
Thông Điệp #280
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret Mosette Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 16 / 3 / 2023 lúc
18 giờ 15.

(Chúa Cha gọi Margaret Durbin là “Môi-se nhỏ”

“Con nhỏ thân yêu của Cha và tất cả những người con nhỏ thân yêu của Cha ơi, và cả những đứa không tin con cũng như không tin Cha,”

“Bây giờ Cha muốn nói rằng Cha sẽ gửi xuống khắp Địa cầu một cơn bão mạnh dữ dội để nhắc nhở mọi người và từng người rằng, tất cả mọi người phải nghe và đọc những thông điệp mà Cha đã gửi cho con và cho toàn thế giới, bây giờ và mãi mãi. Hiện nay, có một nhu cầu thực sự cần phải được thực hiện. Tất cả mọi người trên thế giới phải đọc và hỏi Cha, 'Thưa Cha, Cha có muốn con làm như Cha yêu cầu không?' Cha đã yêu cầu Darlene Margaret Durbin làm Môi-sê đích thực để làm công việc thánh thiêng của Cha, để nói cho mọi người biết rằng họ phải tuân hành nghiêm chỉnh nhiệm vụ mà Chúa Cha muốn họ xem, đọc và học hỏi. Tất cả mọi người sẽ không bao giờ lại thấy được lần nữa vị thánh chân chính này nói với họ rằng bà ấy có một cái tên mới. Và đây chính là 'Môi-se Nhỏ' (=Mosette) trong thời đại thánh thiêng cuối cùng này. Bà ấy đã nói rằng bà sẽ làm tất cả những gì Cha yêu cầu và nói với mọi người rằng bà sẽ làm tất cả những gì Cha bảo bà ấy làm. Tất cả các con của Cha đều phải nói rằng, tất cả chúng con sẽ cùng  nhau ở trong Đấu trường thiêng liêng đích thực.”

“Vị thánh chân chính này (Bà Margaret) muốn nói với tất cả mọi người rằng, đây đang là Thời Đại Mới Đích thực ở trên Trái đất này, và Cha sẽ nói với mọi người rằng Cha sẽ sớm có mặt trên Trái đất. Chúa Giêsu Kitô, Con Một của Cha sắp đến để nói với mọi người rằng, chúng con có một Vị Thủ lĩnh mới, và tất cả phải vâng lời Ngài. Bà ấy sẽ nói với mọi người về sự xuất hiện của Chúa Giêsu Kitô. Bà ấy sẽ chỉ phục vụ Cha và Mẹ Maria rất Thánh là Mẹ Thiên Chúa, là Đức Trinh Nữ đã sinh ra Con Một Cha là Chúa Giêsu Kitô. …”

“Một lần nữa, Cha muốn nói, hỡi Môi-se Nhỏ, con không bao giờ được nói, hoặc Cha không bao giờ được nghe con nói rằng con không bao giờ được nói rằng Cha  đã từng nói với con bất cứ điều gì mà Cha đã không hứa. Cha đã giữ lời hứa của Cha cho con, và Cha sẽ giữ lời hứa ấy, bây giờ và mãi mãi đến đời đời.”

 “Tất cả những người con bé nhỏ thân yêu của Cha giờ đây đều phải nói rằng chúng con sẽ đồng lòng với con và và với Cha cho đến khi con được đưa lên và ở cùng Cha để  con sẽ ngồi trong ngai vàng thực sự với Cha mãi mãi. Con ơi, đây là một lời hứa thực sự, và Cha muốn tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha cũng biết lời hứa này. Một khoảng thời gian ân sủng thực sự sẽ sớm xuất hiện trên Trái đất. Điều này sẽ mang lại Chúa Giêsu Kitô đích thực cho tất cả mọi người, và sau đó là thời kỳ bóng tối thực sự sẽ đến và bao trùm toàn bộ Địa cầu. Và tất cả sẽ nói rằng tất cả chúng con rất cần ánh sáng trở lại, nhưng Cha muốn tất cả mọi người cũng cần Chúa Giêsu Kitô nữa.” 

 “Con ơi, từ hôm nay trở đi, sẽ không có ai nói với con rằng con không chịu trách nhiệm đối với toàn thế giới, vì Cha giao cho con trách nhiệm cầu xin Cha và vâng lời Cha cũng như nói với Cha những điều người ta nói với con trong đường lối thánh thiện của Thiên Chúa. Điều này phải được Cha và Mẹ Maria rất thánh biết. Người là Mẹ Thiên Chúa cũng là Nữ Vương của Toàn Vũ Trụ và là Mẹ của tất cả các con nhỏ thân yêu của Cha.”

“Con ơi, con có nhớ ân huệ mà Cha đã ban cho con khi Cha yêu cầu con làm công việc của Cha không? Lúc đó, con đã nói rằng con sẽ làm tất cả những gì có thể để dẫn dắt và hướng dẫn tất cả mọi người trong Danh Cực Thánh của Thiên Chúa. Khi con nói với tất cả mọi người hãy nhớ đây là ân huệ thực sự mà Cha đã ban tặng cho con, là món quà của sự vâng lời thánh thiện. Và Cha cũng ban cho con món quà ân huệ là sự hy sinh thánh thiện đích thực, là ân huệ mà Cha đã ban cho tất cả Các Thánh thân yêu của Cha trên Thiên Đàng, ngoài những ân huệ có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì mà Cha muốn con nhìn xa và trông rộng khắp toàn thế giới. Con không bao giờ được nói rằng con không có sự sáng suốt tuyệt vời. Con đang có điều tốt nhất đó, và tất cả những gì Cha muốn trao cho con về mặt này, và cả những ân huệ đó nữa.”

 “Bây giờ Cha muốn nói với tất cả mọi người trên toàn thế giới biết rằng tất cả mọi người sẽ nói họ sẽ cầu nguyện và sẽ yêu cầu Cha và bấy giờ con chỉ cho mỗi người con đường để tham gia vào Đấu trường thiêng liêng đích thực. Và nói với tất cả mọi người rằng tất cả mọi người đều bắt buộc phải vâng lời tuyệt đối người phụ nữ mà Cha đã yêu cầu làm thủ lĩnh cho cả thế giới. Bà này chính là người phụ nữ mà Cha đã chọn để phụ trách toàn cả thế giới.

Bây giờ, Cha thành thật nói với tất cả mọi người rằng tất cả mọi người buộc phải chấp nhận những thách đố thực sự sẽ sớm đến với mỗi người. Những người trung thành lâu dài bây giờ sẽ nói rằng họ hiểu tất cả những gì Cha đã nói. Cha đã nói với Darlene Margaret  Durbin Môi-se Nhỏ tất cả những gì Cha đã nói với bà ấy. Bà ấy hiểu tất cả những gì Cha đã nói, tất cả những gì Cha muốn nói, và sẽ làm tất cả những gì Cha yêu cầu ở bà ấy bây giờ và trong tương lai, bây giờ và mãi mãi đến đời đời.”

“Cha là Thiên Chúa Cha thực sự của con ở trên Trời, và Cha đang ngự trong Ngai vàng thực sự bây giờ và mãi mãi đền đời đời.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Mosette Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar