4/11/23

UrgentMessages279

 

 

Message #279

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations

To Margaret Durbin of The USA
in Evansville, Indiana, USA
on March 15, 2023 at 20:10 hours.

(God The Father speaks of the birth of Margaret Durbin.)

“My child, I am your true God in Heaven.”

“Now I will say all My dear little children all should all know why I chose you to do My holy and divine work.  There was a time no one wanted Me or you in their life, and this was going to be a real hardship for many.  I decided then I would take matters in(to) My Own Hands.  And so, I said no one would tell Me ever again he did not want to take care of another child ever, because they have the ability to do all I ask when I ask.  I am going to tell you all the family did not want the true saint, your mother, to give birth to you because it would be a true, demanding hardship for them all.  And no one wanted this at all.” 

“Now I will say when you were born no one gave a thought to the miracle of your birth.  This was because they all did not want you brought into the world.  A stunning factor was this: You came into the world with a little pink rosebud in your hand and a very beautiful lace covering all over your entire head. And they all saw this as well.  Now, they said a true angelic angel was truly watching over you and would be all your life.” 

“Now, My child, I made a promise to you that very day you would never do anything to be in the true hardship of your family.  A true saint has said there must be a way to tell this miraculous story.  My child, the true gift I gave to you when you were born was the gift of being able to communicate with the people who were dying.  This you had very strongly.  And you had many other gifts as well.”

A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar




Thông Điệp #279
 
Lời của Thiên Chúa Chúng Ta,
Vua của Mọi Dân Tộc


Gửi cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
Ngày 16 / 3 / 2023 lúc
20 giờ 10.

(Chúa Cha nói về sự ra đời của Margaret Durbin.)

“Con ơi, Cha chính là Thiên Chúa của con trên Trời.”

“Giờ đây Cha muốn nói rằng tất cả mọi con cái nhỏ bé thân yêu của Cha phải biết lý do tại sao Cha đã chọn con để con thực hiện công việc thánh thiêng của Cha. Đã từng có thời không ai muốn có Cha hoặc con trong cuộc đời của họ, và đấy quả là một khó khăn đối với nhiều người. Vì thế, Cha đã quyết định dùng quyền năng của Cha để giải quyết vấn đề này. Và như vậy, Cha đã nói, sẽ không ai nói với Cha một lần nào nữa rằng họ không muốn chăm sóc một đứa trẻ nào khác nữa, bởi vì chúng có khả năng làm tất cả những gì khi Cha yêu cầu chúng. Cha muốn nói cho con biết  rằng, cả gia đình con không muốn sinh ra một vị thánh đích thực, mẹ con không muốn sinh ra con, bởi vì điều ấy quả là một thách đố thật khó khăn đòi hỏi mọi người trong nhà phải chấp nhận. Và không ai muốn điều này cả.”

“Giờ đây, Cha muốn nói rằng khi con được sinh ra, không ai nghĩ rằng việc con chào đời là một phép lạ. Đó là do mọi người đều không muốn con được sinh ra vào thế giới này. Điều tuyệt vời trong sự việc này là: Khi con chào đời thì trong tay con cầm một nụ hồng nhỏ và bao phủ đầu con là một dải đăng ten rất đẹp. Và tất cả mọi người ai cũng thấy như vậy. Lúc bấy giờ, họ nói rằng đúng là có một thiên thần đang chăm sóc con và sẽ chăm sóc con suốt cuộc đời con.”

“Lúc ấy, con ơi, Cha đã hứa với con ngay hôm đó rằng, Cha sẽ không bao giờ để con tạo nên bất cứ điều gì thật sự gây khó khăn cho gia đình con cả. Có một vị thánh đích thực nọ nói rằng phải có cách nào đó để câu chuyện kỳ diệu này được kể cho mọi người biết. Con ơi, hồng ân mà Cha đã ban tặng con khi con sinh ra là ơn con có thể giao tiếp với những người sắp chết. Ơn này con đã có giúp con rất hữu hiệu. Và con còn có nhiều ân huệ khác nữa.”


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar