3/4/19

urgentmessage187-188vn




THÔNG ĐIỆP THƯỢNG KHẨN & QUAN TRỌNG  #187 – VN

Bà Margaret Durbin đã ghi nhớ thông điệp này từ Đức Chúa Cha, Vua của mọi Dân tộc, bởi vì Ngài đã nhắc đi nhắc lại cho bà thông điệp này nhiều lần. Bà đã nhận được thông điệp này bốn lần trong một ngày tuần vừa qua, và Đức Chúa Cha, Vua của mọi Dân tộc, bảo bà hãy khẩn cấp chuyển thông điệp này cho toàn thế giới:...

Thông điệp từ Thiên Chúa Cha chúng ta,  là Vua của mọi dân tộc, ban cho Margaret Durbin, ngày 4 tháng 11 năm 2018 lúc 14:30  tại  Evansville, Indiana, USA.

“Thiên Thần của mọi người sẽ sớm báo cho họ biết khi nào thì Chúa Giêsu Kitô sẽ đưa họ từ Trái đất này đến Núi Sinai  ở Israel, là nơi mà chính thiên thần của họ sẽ vận chuyển họ đến. Ở đó họ sẽ chiến đấu và chiến thắng tất cả mọi điều xấu xa trong Trận Chiến được gọi là Armageddon . Và, họ sẽ ngồi cạnh Chúa Giêsu Kitô mà ca hát và cầu nguyện cùng lắng nghe các Huấn Lệnh của Người cho đến khi Người đưa họ lên Thiên Đàng cùng với Người. ”


THÔNG ĐIỆP THƯỢNG KHẨN & QUAN TRỌNG  #188 – VN

Tóm tắt nội dung: Con ơi, Cha muốn con loan báo cho cả thế giới biết họ phải chuẩn bị cho Chúa Giêsu đích thực sắp Quang Lâm. Sẽ có một sự biến đổi về mô hình trong mọi lãnh vực của thiên nhiên trên toàn thế giới. Sẽ có nhiều sự hỗn loạn. Cha muốn nói mọi người phải chuẩn bị để hướng đến những nơi cao cả nhất đích thực của Chân Lý. Là dân thánh thì không ai có thể muốn làm gì thì làm.  Không còn nữa. Cha là Thiên Chúa của các con. Cha muốn bảo mọi người phải vâng lời Cha và phải thi hành như Cha chỉ định.  Và họ phải đến với Cha để xin Cha giải thoát linh hồn của họ để Cha có thể đưa họ lên Thiên đàng để ở bên Cha mãi mãi. Cha chúc phúc cho mỗi người là những đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha, và Cha bảo mỗi người con bé nhỏ hãy ở trong Thánh Tâm Cha bây giờ và mãi mãi đến muôn đời.


Thông điệp từ Thiên Chúa Cha chúng ta,  là Vua của mọi dân tộc, ban cho Margaret Durbin, ngày 4 tháng 2 năm 2019 lúc 19:30  tại  Evansville, Indiana, USA.

“Con ơi, Cha muốn con loan báo cho cả thế giới biết họ phải chuẩn bị cho Chúa Giêsu đích thực sắp Quang Lâm. Sẽ có một sự biến đổi về mô hình (kiểu mẫu) trong mọi lãnh vục của thiên nhiên trên toàn thế giới. Sẽ có nhiều sự hỗn loạn và sẽ có nhiều hoạt động để chinh phục mọi sức mạnh khủng khiếp giống như địa ngục của thiên nhiên. Nhiều người sẽ nói rằng họ thực sự đang ở trong địa ngục. Họ sẽ nói họ không ở trong một nền hòa bình thực sự mà họ mong muốn. Đó là một thứ lỗn loạn tồi tệ và kinh khủng nhất. Nhưng sẽ có những điều tuyệt vời nhất sẽ xảy ra đối với một số ít người.”
 “Con ơi, Đấng Thánh đích thật sẽ ngự đến và nói cho mọi người biết đó là Chúa Giêsu Kitô đích thật, và điều này sẽ chóng xảy ra. Bây giờ, Cha muốn mọi người phải chuẩn bị để đi đến những nơi cao cả nhất của Chân Lý . Tất cả phải nói rằng họ sẽ làm như Cha yêu cầu, và thi hành theo lệnh của Cha. Là dân thánh thì không ai có thể muốn làm gì thì làm.  Không còn nữa. Cha là Thiên Chúa của các con. Cha muốn bảo mọi người phải vâng lời Cha và phải thi hành như Cha chỉ định. Và họ phải đến với Cha để xin Cha giải thoát linh hồn của họ để Cha có thể đưa họ lên Thiên đàng để ở bên Cha mãi mãi. Con phải loan báo cho toàn thế giới biết là họ phải đến với Cha. Họ phải nói rằng chúng con muốn thi hành Thánh Ý Cha . Lời Cha đang phán bảo đây, bây giờ và mãi mãi vẫn như thế.”
 “Tặng Ân đích thực là Chúa Giêsu Kitô, Ngài sẽ sớm ngự đến. Ngài nói, bây giờ mọi người phải lắng nghe mà cầu nguyện và cầu nguyện cho đến khi họ không còn có thể làm gì được nữa như họ mong muốn, nhưng hãy làm như Lời Cha yêu cầu. Con ơi, ở đây Cha báo cho con và các con bé nhỏ yêu quý của Cha biết, tất cả chúng con phải nói rằng chúng con sẽ đến với Cha bây giờ và mãi mãi. Cha sẽ sớm tiết lộ cho con và cho mỗi người con bé nhỏ các kế hoạch tuyệt hảo của Cha. Và mọi đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha đều phải thi hành Thánh Ý  Cha.”
 “Giờ đây, con có muốn nói cho cả thế giới biết, Cha đã yêu cầu con tiết lộ cho từng người là họ phải chuẩn bị để nói lên rằng họ sẽ được hiệp nhất trong Trái Tim Cực Thánh và Vô Nhiễm của Cha để làm như Cha yêu cầu không? Cha đang loan báo cho mọi người biết giờ ấy sẽ sớm xảy ra, để sự thật được ban cho trong sự hiệp nhất đích thực của Cha . Cha là Thiên Chúa Cha đích thực của con ở trên Trời. Cha chúc phúc cho mỗi người là những đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha, và Cha bảo mỗi người hãy ở trong Thánh Tâm Cha bây giờ và mãi mãi đến muôn đời.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen