3/28/19

MessageforLan03


To Therese Lan Nguyen
of Vallejo, California, USA
on March 25, 2019 at 10:28 am


“My dear children,”

“I am Mary, your Spiritual Mother and Queen of the Holy Rosary.  I have come to work with you in God’s plan to save the souls, both living and dead.”

“God is the Loving Father, and He knows how hard you tried to fulfill your goals, and he will never abandon you or put you into shame.  He will make all things possible for you.”

“I am glad that you have opened the door of your hearts to receive His grace and follow His Way of the Truth on your journey home.  He is consoled through your good work to shorten His anger for those who committed sins against His Will.”

“My children, God’s Way is not always easy, and I understand you still have the duty to take care of your families.  For this, sometimes you have to confront the difficulties which come in your way.  Moreover, life is not easy, especially when you dedicate yourself to serving God in the way He wants you to be.  God’s enemy hates you, the Leader of Sins, who wants to destroy souls against your work of saving souls.”

“However, there is nothing that they can do, because God has covered you with His Love and His Protection, and He doesn’t allow any harm to you.”

“For this reason, I ask you to pray at least one mystery of the Rosary a day, along with the Chaplet of  Divine Mercy and other prayers of your devotions.  Keep in mind that the Rosary is the powerful weapon with which to arm yourself and drive the bad spirits away.  And the Divine Mercy Chaplet will multiply to save the living souls.”

“I pray for all of you constantly, as I ask you to pray for others.  Keep up with your prayers, good work, and put all your trust in God.  I cover each of you under my mantle.  Do not worry.  Your life is in God’s Hands.  Many blessings to come.  God bless you all.  So do I, in the Name of The Father, The Son, and The Holy Ghost.”




A Messenger
in Christ,
Therese Lan Nguyen
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar



mặc khải cho Têrêxa Lan Nguyen 
tại Vallejo, California, Hoa Kỳ
ngày 13 tháng 03/ 2019, lúc 10:00 am


“Các con thân mến,

“Ta là Mẹ Maria, Mẹ Thiêng Liêng của các con, là Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi. Mẹ  đến  làm việc với các con trong kế hoạch của Chúa, để cứu các linh hồn, người sống và kẻ chết.

“Thiên Chúa là Cha yêu thương, và Người biết các con đã cố gắng hết sức để hoàn thành mục đích đời mình và Người sẽ không bao giờ bỏ rơi các con hoặc khiến các con phải xấu hổ. Người sẽ làm mọi sự có thể cho các con.“Mẹ rất vui vì các con đã mở cửa lòng mình để đón nhận những ân sủng của Chúa và đi theo con đường chân lý của Người trên hành trình về nhà. Thiên Chúa được an ủi qua việc lành các con làm để rút ngắn cơn thịnh nộ của Chúa dành cho những ai phạm tội chống lại Thánh Ý Người.

“Hỡi các con, đường lối của Chúa không phải lúc nào cũng dễ dàng và Mẹ  biết các con vẫn còn có nhiệm vụ phải chăm sóc gia đình mình. Vì thế, đôi khi các con cũng gặp phải những khó khăn cản đường các con đi. Hơn nữa, cuộc sống thực tại cũng không dễ dàng, nhất là khi các con hiến thân phụng sự Chúa theo đường lối Chúa muốn các con thi hành. Kẻ thù của Chúa luôn ganh ghét các con. Thủ lãnh gây ra tội ác muốn tiêu diệt các linh hồn chống lại công cuộc cứu rỗi các linh hồn mà các con đang theo đuổi.

“Tuy nhiên, chúng không thể làm gì được, bởi vì Chúa đã dùng tình yêu mà che chở và bảo vệ các con, và Người không cho phép bất kỳ tổn hại nào xảy đến cho các con.

“Do đó, Mẹ yêu cầu các con  cầu nguyện ít nhất một mầu nhiệm Mân Côi mỗi ngày, cùng với chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Chúa và những lời cầu nguyện khác do lòng sùng kính của các con. Hãy nhớ rằng chuỗi kinh Mân côi là vũ khí đầy quyền năng để các con tự vũ trang mà xua đuổi những linh hồn xấu xa. Và chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Chúa sẽ gia tăng công cuộc cứu rỗi các linh hồn đang còn sống.

“Mẹ hằng cầu nguyện liên lĩ cho các con, như Mẹ vẫn yêu cầu các con hãy cầu nguyện cho người khác. Hãy kiên trì đeo đuổi những lời cầu nguyện của các con, hãy vững tâm làm việc lành và đặt cả niềm tín thác của các con vào Chúa. Mẹ che chở các con dưới áo choàng của Mẹ. Đừng lo lằng gì hết. Cuộc sống của con là ở trong Tay Chúa.

“Xin Chúa chúc lành, và Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân danh Cha, và Con và Thánh thần.

“Maria, Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.”




Một Thụ Khải viên
trong Đức Kitô,
Têrêxa Lan Nguyen
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha
Mary Agnes Kumar