1/20/18

MessagestoDoNguyen459 (Vietnamese)



Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô, ở Houston, Texas
lúc 10:00 sáng, ngày 25/11/2017
“Các con yêu quý,
“Ta là Maria, Mẹ Thiên Đàng của các con. Mẹ đang nói với tất cả các con, và Mẹ kêu gọi các con hãy cầu nguyện không ngừng cho thế giới, đặc biệt là cầu nguyện chuỗi kinh Lòng Chúa Thương Xót để xin Thiên Chúa tha thứ mọi tội lỗi nhân loại và làm nguôi cơn giận của Ngài, bởi vì tội lỗi loài người thì nhiều vô kể và không thể tưởng tượng được. Như con đã biết, vào thời điểm này, thế giới ngày càng trở nên đen tối hơn; và cuối cùng, ba ngày tối trời sẽ xảy ra, biến cố này sẽ xảy ra rất bất ngờ ngoài dự tính của loài người. Và con không thể tưởng tượng nỗi sợ hãi kinh hoàng thế nào mà mọi người phải đối mặt, đặc biệt là những người có con nhỏ, bởi vì không có ánh sáng từ bầu trời. Ngay cả động vật cũng sẽ bị rối loạn và mất phương hướng.
 Quả thực, nhiều người trong các bệnh viện hoặc ở nhà sẽ phải chịu đựng đau khổ và bị lâm nguy, bởi vì mọi thứ sẽ hoàn toàn ngưng hoạt động vì mất điện và một số dụng cụ sẽ không thể làm gì được.
Do đó, Mẹ lưu ý các con phải luôn luôn có những ảnh tượng thánh, những vật dụng đã được làm phép đặt trong nhà, trong xe, và Mẹ biết các con đã có, đặc biệt hơn nữa phải có các đèn cầy đã được làm phép để thắp sáng. Hãy van xin Lòng Thương Xót của Thiên Chúa trong giây phút sợ hãi đó. Nếu có động vật, hãy chắc chắn chúng có đủ thức ăn trong những ngày ấy; hãy đóng kín tất cả các cửa sổ, bởi khí trời sẽ vô cùng giá lạnh vì không có năng lượng mặt trời.
 “Hỡi các con, đừng sợ khi Ta ban thông điệp này. Tất cả mọi con cái trung thành của Thiên Chúa sẽ được bảo vệ, và Ngài sẽ gửi những thiên thần đặc biệt đến giúp đỡ, bao gồm các thiên thần bản mệnh của các con luôn ở bên cạnh để hướng dẫn các con qua những ngày đen tối đó.
“Thiên Chúa rất buồn vì tội lỗi của thế gian. Vì thế, Ngài đã cảnh tĩnh nhân loại qua nhiều thiên tai đang xảy ra để cảnh báo mọi người hãy ăn năn sám hối tội lỗi của chính mình trước khi quá muộn để cứu lấy linh hồn họ.
“Các con hãy câu nguyện và tự trang bị cho mình bằng vũ khí đầy quyền năng là chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh. Xin Thiên Chúa chúc lành và chính Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.”
Mẹ Maria, Mẹ Thiên Đàng của các con.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 27/11/2017)


Important Message #459
from Mary, our Heavenly Mother
To Lan Nguyen for Do Van Nguyen
in Houston, Texas on Saturday,
November 25, 2017, at 10:00am.
“My dear children,
I am Mary, your Heavenly Mother. I am speaking to all of you, and I urge you to pray unceasingly for the world, especially the chaplet of the Divine Mercy to beg God to forgive mankind’s sins and to soothe His anger, because the sins of mankind are unspeakable and imaginable. As you know, at this time, the world is the getting darker and darker; and eventually, three days of the darkness will occur, and it will come suddenly without mankind’s expectation. And you cannot imagine how much fear that people must confront, especially those who have small children, because there is no light from the sky. Even the animals will be also confused and disoriented.
“As a matter of fact, many people in the hospitals or at homes will suffer and be in danger, because everything totally shut down and blackout and some of them will not make it.
 For this reason, I reminded you that you always have blessed religious items to place in your homes, in your cars, and I know you already have, moreover, the blessed candles to light up, Pray to beg God’s mercy in that moment of fear. If you have animals, make sure they have enough food in those days; and close all your windows, because it will be very cold without the power of the sun.
 “My children, do not be afraid when I am giving you this message. All God’s faithful children will be protected, and He will send the special angels including your guardian angels beside you to guide you through the darkness of those days.
 “God is not happy due to the sins of the world. For this, He already gave the warning through many disasters which are happening now to alert people to repent their sins before it will be too late to save their souls.
Pray and arm yourselves with the powerful weapon of the Holy Rosary. God bless you all, and so do I, in the Name of The Father, The Son and The Holy Spirit.”
“Mary, your Heavenly Mother.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (November 27, 2017)