8/8/16

MessagestoDoNguyen391-392-vn




Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, thứ Ba,
ngày 12/07/2016 lúc 10:30 sáng.


“Con yêu quý,

“Ta là Đức Chúa Thánh Thần, là Đấng hướng dẫn linh hồn con. Thật vậy, Lời Ta hiện hữu trong tư tưởng của con, và Ta sử dụng ngữ pháp của con để ban ra các thông điệp cho những người tin hoặc không tin biết rằng Thiên Chúa Ba Ngôi hiện hữu. Họ phải cầu nguyện và phải chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống đời sau thông qua đời sống thiêng liêng của mình. Nếu không, họ sẽ không nhìn thấy Thiên Chúa trên Thiên Đàng.

“Thật đáng buồn hiện nay trong thế giới hiện đại này, bởi vì nhân loại đang sống hưởng thụ trước thời gian, nhiều người trong đó đang đi vào con đường lầm lạc và ma quỷ là kẻ tạo ra mọi tội lỗi đã kiểm soát linh hồn họ. Do đó, hỡi con, hãy cầu nguyện, hãy cầu nguyện cho chính gia đình con để họ sẽ được cứu rỗi, bởi vì Lòng Thương Xót của Thiên Chúa là ngoài sức tưởng tượng của con, đặc biệt đối với những người cầu nguyện không ngừng và dấn thân phục vụ Thiên Chúa với tất cả mọi sự tốt đẹp nhất mà họ có thể hiến dâng. Đây là tin vui cho những ai quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình mình đã không cầu nguyện là cách họ đáng phải làm.

 “Con ơi, con đã nhận được một vai trò rất quan trọng là làm theo trái tim con mách bảo và thực hiện bất cứ điều gì Ta hướng dẫn con làm giữa bao nhiêu người khác. Hãy nhớ rằng nếu không có ân sủng của Ta, chắc con không thể làm được như cách con đang làm bây giờ. Đây là ơn Ta ban cho con, bởi vì Ta có uy quyền để giúp đỡ con, mặc dù con không hiểu lý do tại sao con vẫn tiếp tục hoàn thành được mục đích và luôn có cảm hứng trong trái tim mình.

“Con ơi, Thiên Chúa đang sử dụng tất cả các con cho Uy quyền và Vinh quang của Thiên Chúa, mục đích là để mang về những linh hồn phản nghịch Ý muốn của Người. Do đó, thật vô cùng quan trọng là cứu được những linh hồn đang sống và cầu nguyện cho các linh hồn trong Luyện nguc. Họ không thể cầu nguyện cho chính mình, nhưng phải trông cậy vào những người trên mặt đất, kể cả những linh hồn thai nhi đang chờ để được Rửa tội (tội Tổ tông truyền) trước khi lên Thiên đàng. Vì thế, Thiên Chúa rất cần đến những lời cầu nguyện các con dành cho họ.

“Ta chúc lành cho tất cả các con, nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần.

“Đức Chúa Thánh Thần.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 6/8/2016)


Thông Điệp quan trọng #392
từ Thiên Chúa Cha

Gửi qua Nguyễn Lan
đến Nguyễn Văn Đô,
ở Houston, Texas, thứ Sáu,
ngày 15/07/2016, lúc 10:30 sáng.

“Con yêu quý,

“Ta là Cha của toàn thể Nhân loại, đặc biệt là Cha của con và của những ai tin Ta và hiến mình để thi hành Ý muốn của Ta, khi Ta muốn ban truyền những thông điệp của Ta cho thế gian này để cảnh báo Nhân loại ngày nay. Cha đang hiện diện ở đây và ở khắp mọi nơi trên trái đất này, để quy tụ về bên Cha mọi con cái của Cha trong đức tin, và để cứu giúp những người đang sống trong cảnh nô lệ cho tội lỗi.

“Do đó, hãy hoàn toàn tín thác vào Cha và kiên vững đeo đuổi đời sống thiêng liêng của con. Hãy cầu nguyện và kêu cầu đến quyền năng của Cha, bởi vì Cha muốn con thể hiện tình yêu của con dành cho Cha để xin Cha ban cho con những ơn con cần thiết. Cha là Thiên Chúa rất quảng đại nên Cha có thể ban phát cho con bất cứ điều gì con xin, miễn là có ích cho linh hồn con. Mặc dù Cha biết hết tất cả mọi sự trong lòng con trước khi con cầu xin, nhưng Cha muốn con phải thốt lên những lời cầu nguyện thân tình tột bực lên cùng Cha, bởi vì con là tạo vật do Cha sinh dựng nên, và Cha luôn luôn yêu thương con và Cha cũng muốn con hãy yêu mến Cha, thờ phượng, tôn vinh và nhìn nhận Cha là Thiên Chúa tạo dựng nên mọi sự và có toàn quyền trên tất cả mọi việc con làm.

“Con ơi, mỗi người trong các con ai ai cũng đã nhận được một ân huệ lớn lao từ Thiên đàng. Quả thực, linh hồn các con hiện đang ở trong bàn Tay Cha. Bởi vậy, cho nên thân xác các con thuộc về thế gian này, nhưng linh hồn các con sẽ được ở với Cha trong Vương Quốc của Cha sau khi các con đã hoàn tất sứ mệnh của mình trên trái đất.

“Con ơi, Cha thực lòng muốn con an ủi Cha bằng cách cầu nguyện cho các linh hồn đang sống để họ được ơn hoán cải trở về cùng Cha, bởi vì nhiều người hiện nay vẫn không tuân giữ các Điều Răn và Lề Luật của Cha để sinh ích lợi cho linh hồn họ, cho nên họ đang ở rất xa tầm nhìn của Cha. Và bởi vì tội lỗi của họ, nên Cha đã từ Trời ngự xuống để quy tụ tất cả các con vào trong chương Trình của Cha, để các con làm theo Y muốn của Cha, nhằm cứu rỗi các linh hồn. Cho dẫu tội lỗi các con to lớn đến thế nào, nếu các con sám hối năn năn, Cha chọn sự tha thứ hơn là trừng phạt. Vì thế, những ai có phúc mà đọc được Lời Cha phán đây, cùng hết lòng tin tưởng và từ bỏ tội lỗi, ắt họ sẽ được cứu rỗi khỏi bị án phạt ở đời sau.

“Cha cũng yêu cầu con đừng quên cầu nguyện cho những người đang hấp hối, cho những linh hồn trong Luyện ngục, cả những linh hồn thai nhi bị phá bỏ trong trứng nước, bởi vì họ không thể được nhận vào Thiên đàng nếu không có ai cầu nguyện cho họ.

“Cha chúc lành cho tất cả các con. Hãy đi bình an, nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần.

“Thiên Chúa Cha.”
Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207

http://margaretdurbin2012.blogspot.com
 (Ngày 6/8/2016)