7/13/16

UrgentMessages167-vn

Thông Điệp # 167
vô cùng quan trọng
của Thiên Chúa Cha
ban qua bà Margaret Durbin
lúc 03:51 sáng thứ sáu,
ngày 24 tháng 6 năm 2016
tại Evansville, Indiana, USA

Chúa Cha phán:
– “Mọi Nhà Thờ Công Giáo Sẽ Đóng Cửa”
– “Sẽ không còn nhà thờ Công giáo Rôma nữa”
– “Thành phố chân thật nhất, thánh thiện nhất trong các thành phố trên toàn thế giới sẽ bị tiêu diệt”


Tóm tắt ý chính:

 “Một núi phun lửa hủy diệt tàn khốc sẽ sớm phun trào là một thảm hoạ tồi tệ nhất trong lịch sử thế giới…Và mọi nhà thờ sẽ đóng cửa sau đó. Sẽ không còn nhà thờ Công giáo Rôma nữa…Cha bảo mọi người phải nói chúng con muốn cầu nguyện, thế nhưng thành phố của những người tín hữu ngoan đạo sẽ bị tiêu diệt. Rất nhiều người sẽ mất hết nhà ở và nhà thờ của mình([1]). Toàn thể nhân loại trên toàn thế giới cần phải biết điều này, và nhiều người sẽ thấy Đức tin mà Cha đã ban cho các vị Lãnh đạo sẽ bị tiêu diệt….

 “Nhiều người sẽ nói chúng con đều có những con chiên ngoan đạo theo đường lối lãnh đạo chúng con hướng dẫn, nhưng Cha bảo là ‘không, hoàn toàn không phải thế đâu’. Rất sớm sẽ có Chúa Giêsu Kitô Đích Thực, chính Ngài sẽ dẫn dắt chúng con đến một Đức tin chân thật.

 “Rất nhiều lần Cha đã bảo các nhà Lãnh đạo hãy kêu gọi các con tham gia chiến đấu trong trận chiến thiêng liêng này. Cha loan báo điều này để rồi các con sẽ thấy, sẽ có sự hủy diệt trong thành trì các quốc gia của những kẻ ngoan đạo.”…


Toàn văn (trích dịch):

 “Một thành phố tan hoang sẽ cần có nhiều người chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng để cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Cha. Một quốc gia thuộc phía bắc bán cầu sẽ sớm nhìn thấy sự tàn phá. Đó là một thành phố thánh nằm ở giữa hai con sông sẽ bị tiêu diệt. Mọi người sẽ nói chúng con muốn cầu nguyện, muốn thi hành Thánh Ý Cha. Nhiều người sẽ nói họ đã được cảnh báo, đã được cho biết trước như thế. Để rồi mọi người sẽ nói đây là biến cố tồi tệ nhất trong cuộc đời chúng ta. Nhiều người sẽ bị hư mất…Cha đã bảo rồi, và đây là lần cuối cùng Cha yêu cầu hết thảy mọi người hãy cầu nguyện. Cha sẽ ban cho tất cả các con một Đức tin chân thật. Sẽ không có Đức tin nào khác!”

 “Nhiều người sẽ nói họ sẽ cố gắng để chạy thoát. Chỉ có một con đường duy nhất để đi sẽ là đường sông …Cha bảo sẽ có một người thánh thiện sẽ trực tiếp dẫn các con đi đường sông…Sẽ có nhiều người nói rằng họ đã rơi vào tay ma quỷ, là vì họ đã không lắng nghe Cha dạy bảo là phải cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Cha. Giờ đây, Cha bảo mọi sự sẽ phải được thực hiện… Một phụ nữ thánh thiện sẽ trao cho mọi người quyển sách 14 Kinh Nguyện đích thực để cầu nguyện theo Thánh Ý Cha. Một Thiên thần sẽ nói chúng con sẽ không có nơi nào để đi hoặc để ẩn núp. Mọi người sẽ nói tất cả chúng ta sẽ bị cô lập và chắc chắn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Số phận của hàng triệu người sẽ sớm được định đoạt…. Nhiều người sẽ thấy nước sông dâng lên, và sẽ thấy tro bụi phủ đầy khắp mặt đất. Và đó là vùng đất giữa hai con sông. Điều này sẽ xảy ra trước, sau hoặc đúng vào ngày Lễ của một vị Thánh trẻ đã chịu tử đạo vì Đức tin…. Cha đã nói, nhiều người sẽ thấy, đây là sự tàn phá khủng khiếp mang tính bước ngoặc thật sự và cả thể trên toàn thế giới… Và tất cả sẽ nói chúng con muốn cầu nguyện theo cách Cha yêu cầu.”

 “Trước đây Cha đã bảo số phận đích thực của tất cả các nhà thờ đã được định đoạt, và biến cố các nhà thờ bị phá hủy là do hành động độc ác nhất, nguy hiểm nhất, trong tất cả các vụ tàn phá và hủy diệt tồi tệ nhất từ trước đến nay trên toàn thế giới. Cha sẽ sớm cho con biết biến cố này đang tới…Sẽ có người nói rằng họ đang chuẩn bị để đi đến vùng đất cao hơn, nhưng, Cha nói không, sẽ không có nơi trú ẩn nào là an toàn. Sẽ có một vụ phun trào núi lửa tại một địa điểm nhỏ và khi điều này xảy ra sẽ có một sự bột phát thực sự của các hiệu ứng tương tự sẽ diễn ra gần địa điểm linh thiêng là quãng trường đáng ghi nhớ của Hội Thánh Công giáo. Và Cha muốn nói rằng tất cả mọi người đều phải nhìn thấy sự bột phát thực sự của Hội Thánh Công giáo đích thực. Nhiều người sẽ nói họ sẽ chạy thoát, nhưng họ sẽ không thể đi đâu được cả. Nhiều người sẽ nói, tất cả chúng ta đều sẽ bị tiêu diệt. Phần lớn người dân không được báo cho biết họ đang trong cơn nguy biến…. “Một núi phun lửa hủy diệt tàn khốc sẽ sớm phun trào là một thảm hoạ tồi tệ nhất trong lịch sử thế giới…Và mọi nhà thờ sẽ đóng cửa sau đó. Sẽ không còn nhà th Công giáo Rôma đích thực nữa…. Và sẽ không có các người thánh thiện thật nói rằng họ sẽ cầu nguyện để chấm dứt mọi hành động tàn độc mà chúng đã phạm. Cha đang điều khiển mọi sự. Và số phận thực sự của hàng triệu người sẽ sớm được định đoạt trong Trường Chiến Đấu thiêng liêng này.”

 “Cha bảo mọi người phải nói chúng con muốn cầu nguyện, nhưng các thành trì của những kẻ ngoan đạo sẽ bị tiêu diệt. Và sẽ có rất nhiều người sẽ không bao giờ có một nhà thờ hoặc nhà ở của mình nữa. Con phải loan báo biến cố này cho toàn thế giới biết, và nhiều người sẽ sớm thấy sự tàn phá thực sự của Đức tin chân thật mà Cha đã ban cho các vị Lãnh đạo thật. Nhiều vị ấy sẽ nói, họ có tất cả những tín hữu ngoan đạo trong đường lối lãnh đạo của họ, nhưng Cha sẽ bảo là ‘không, hoàn toàn không phải thế đâu’. Rất sớm sẽ có Chúa Giêsu Kitô Đích Thực, chính Ngài sẽ dẫn dắt chúng con đến một Đức tin chân thật… Cha đã nói nhiều lần, Cha cần một nhà Lãnh đạo đích thực để bảo mọi người phải ở trong Trường Chiến Đấu. Cha nói điều này là để báo cho mọi người biết họ sẽ thấy sự hủy diệt thật sự trong thành phố của đất nước của các tín hữu. Cha bảo mọi người hãy nói chúng con sẽ cầu nguyện, nhưng chúng con phải hỏi Cha xem chúng con có thể đi đến Núi Thánh Sinai ở Jerusalem được không. Cha sẽ nói với họ điều này: Cha đảm bảo cho họ một chỗ trong núi thánh ấy. Nhiều người sẽ nói đây là sự kết thúc một kỷ nguyên…Mọi người sẽ sớm thấy Trận Chiến Thiêng Liêng nổ ra, sớm chứng kiến một khối lượng lớn những lời dối trá mách lẻo những chuyện xấu xa, và tất cả đều nằm trong tay một kẻ nói dối, thực sự là không thể nào tin được, và điều này sẽ rất sớm xảy ra….”

 “Một biến cố bắt buộc phải xảy ra, đó là một vụ phun trào ở miệng núi lửa cao nhất tại một thành phố một quốc gia…Mọi sự ác dữ sẽ không bao giờ ngưng lại. Mọi người phải lâm vào sự hủy diệt…Mọi người sẽ chết trong những thảm họa thiên tai.

 “Cha bảo mọi người phải chuẩn bị để đi ẩn náu nơi an toàn đích thực là Trái Tim Chúa Giêsu Kitô Con Cha. Cha muốn các con phải cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Cha…Vương Quốc Thiên Đàng sẽ mở cửa cho những đứa con trung thành với Đức Tin chân thật của Thiên quốc…Con ơi, con có muốn ở trong sự hủy diệt của Đức tin không con? Cha muốn con sẽ đi đến thành thánh đích thực, và sẽ sớm có những nơi ấy.. Nhiều người cũng sẽ đi đến đó khi Cha bảo nơi đó là nhất, và hiện nay chúng con không có nhà thờ để đi.

 “Nhiều người sẽ cầu nguyện, nhưng sẽ không có ai nói được rằng họ có một Đức tin chân thật ở trong bất cứ nhà thờ nào nữa. Cha sẽ thiết lập nhà thờ của riêng Cha một lần nữa, và rất gần đây thôi Cha sẽ làm. …

 “Một quốc gia bị người ta ghê ghét sẽ chịu trách nhiệm về sự hủy diệt. Cha là Thiên Chúa không thể nào là kẻ hủy diệt. Cha có đủ mọi uy quyền để khởi sự và kết thúc tất cả mọi sự trên thế giới này. Sự kết liễu một thành phố trong một quốc gia không có nghĩa là chấm dứt Đức tin chân thật. Trái lại, đó là khởi đầu để có một Đức tin chân thật. Cha sẽ thiết lập một lần nữa một Giáo Hội chân thật, một khi tất cả mọi người đều cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Cha. Có người bảo là không thể nào có như thế đâu. Nhưng Cha bảo là sẽ có đấy. và mọi người sẽ chứng kiến một thành phố thánh, một thành phố nổi tiếng là chân thật nhất, thánh thiện nhất trong các thành phố trên toàn thế giới, sẽ bị tiêu diệt. Nhiều người sẽ nói đây chẳng qua chỉ là một chuyện đau buồn thôi. Nhưng Cha bảo không chỉ có thế, những người đạo đức thánh thiện cần phải biết đây là số phận của hàng triệu người. Cả thế giới phải biết đây là số phận của toàn thể thế giới, và rất gần kề lắm rồi. Nhiều người sẽ nói chúng con muốn cầu nguyện.

 “…Cha muốn mọi người phải hiện diện trong Cung thánh đích thực của Chúa Giêsu Kitô Con Duy Nhất của Cha để cầu nguyện theo đường lối Thánh Ý Cha…Nhiều người sẽ nói đây là chuyện thật. Cha muốn mọi người đều đến để được ở trong Cung thánh thật ([2]), và nhiều người sẽ nói chúng con đã cầu nguyện theo Thánh Ý Cha mong muốn.

 “Một trận động đất sẽ sớm xảy ra ở một thành phố lớn ở Mỹ và tất cả sẽ chết hết… Trận động đất này sẽ xảy ra gần một thành phố xinh đẹp đã từng nổi tiếng là buôn bán da lông thú, một thành phố cổ xưa nhất ở Hoa kỳ. Nhiều người đã từng nói nhờ thế mà tất cả chúng con sẽ chạy đến cùng Cha để cầu nguyện theo Thánh Ý Cha.”

 “Cha muốn các con hãy khởi sự thi hành nhiệm vụ kế tiếp. Chúng con sẽ sớm xem thấy Đấng Cứu Thế đích thật, Ngài sẽ bảo chúng con hãy cứu lấy linh hồn mình vì biến cố sắp tới. Chúng con phải nói chúng con sẽ có một mối quan hệ cá nhân thân tình với Cha, và với Chúa Giêsu Kitô Con Cha mà thôi. Nhiều người chúng con sẽ nhận biết Đấng Ban Phát Mọi Ơn Lành và Người sẽ bảo chúng con cần phải chiến đấu. Trong Trận Chiến thiêng liêng này, ắt hẳn chúng con sẽ cầu nguyện theo đường lối của Thánh Ý Cha mong muốn.”

LƯU Ý ĐẶC BIỆT của bà Margaret Durbin: “Thiên Chúa Cha chúng ta không muốn ai thay đổi hoặc thêm bất kỳ từ nào trong các thông điệp của Ngài. Điều này áp dụng cho tất cả các thông điệp Ngài đã ban cho tôi.”




([1]) Xem Lời cầu nguyện thứ Tư trong Sách 14 Kinh Nguyện Chúa Cha ban cho Thời Buổi Mới.
([2]) Cung thánh thật bao gồm Bàn Thờ, Nhà Tạm và Tượng Chúa Chịu Nạn kết dính với nhau thành một khối để cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Cực Thánh theo Truyền Thống của các Thánh Tông đồ. (Lễ Quy : Ordo Canon Missae). Chúa Cha phán, “chỉ có Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền Thống là Thánh Lễ Thật, mang lại Đức tin chân thật để được cứu rỗi mà thôi. Thánh lễ mới không có giá trị cứu rỗi.” (Tđ #374)




Người được Chúa Cha
truyền mặc khải,
Margaret Durbin
Người đánh văn bản
cho Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar
Người phổ biến các bản văn
của Chúa Cha,
Do Van Nguyen