9/14/15

UrgentMessages154-vn



Thông Điệp Quan trọng #154
từ Thiên Chúa Cha

Nội dung:
*  Một trận cuồng phong khủng khiếp nhất và lạ lùng nhất thế giới sẽ xảy ra. Một cơn gió mạnh sẽ thổi bay nhiều người xuống biền.
*  Đức tin chân thật Đức tin duy nhất mà phải chiến đấu mới có được để giữ vững mọi người ngay từ  bây giờ và mãi mãi.
* Cần phải có nến để thắp sáng lối đi và để cầu nguyện khi Đấng Cứu Thế đến.
* Mt bàn tay úp xuống sẽ sớm được nhìn thy trên bu tri lúc nửa đêm. Cha nói bàn tay úp xuống nói lên rằng Cha đang ban lệnh chỉ huy.
* Cha sẽ tiêu diệt tất cả những ai không lắng nghe những Lời Cha đang nói đây.
* Chúng con sẽ dùng Sách 14 Kinh Nguyện để cầu nguyện chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng hiện nay, để gia đình các con chia rẽ sẽ được hợp nhất lại và sẽ tìm được nơi trú ẩn an toàn đích thật...
Thông điệp từ Thiên Chúa Cha Trên Trời ban qua Margaret USA Ngày 16 tháng 8-2015 lúc 01:04 sáng, tại Evansville, Indiana, Hoa Kỳ:
Trích dịch:
... "Ta là Thiên Chúa thật của con, Cha thật trên Trời. Cha muốn tất cả mọi người phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu... Cha nói rằng Đức tin chân thật Đức tin duy nhất mà phải chiến đấu mới có được để giữ vững mọi người ngay từ  bây giờ và mãi mãi. Không có cách nào khác. Cha sẽ không cho phép làm gì khác."
“Cha sẽ tiết lộ cho con số phận thật của nhiều người sẽ sớm định đoạt. Tất cả đều phải cung cấp cho Cha các người thánh thiện như thiên thần, họ có thể nhớ lại tất cả mọi sự.”  Cha sẽ đánh bắt tất cả mọi người vào trong chiếc lưới thực sự an toàn  (Habacuc 1:16) ...Sẽ có sự chia rẽ trong một gia đình và các thành viên trong gia đình ấy phải cùng nhau cầu nguyện để gặp lại nhau, nơi trú ẩn đích thật sẽ được tìm thấy khi họ cầu nguyện theo đường lối của Cha chỉ dạy”.
“Một cơn gió mạnh sẽ thổi bay nhiều người xuống biền, và họ sẽ nói tất cả chúng ta sẽ bị cuốn trôi đi hết. Cha đã cho con biết có nhiều người sẽ bị cuốn trôi ra biển. Đây có ý muốn nói rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện để thưa lên cùng Cha rằng chúng con cần phải quay trở lại cùng Cha. Nhiều người sẽ nói rằng giá mà trước đây chúng ta đã vâng nghe lời Chúa Cha truyền dạy mà cầu nguyện thì hay biết mấy, và giá như chúng ta đã thưa lên cùng Cha là chúng con đã ăn năn sám hối tội lỗi chúng con đã phạm thì hay biết mấy. Cha đã bảo rồi mà.  Cha đã nói Cha sẽ cho con cây nến,con phải mang nó đến cho người thánh thiện thật và bảo người ấy thắp sáng lên khi nhìn thấy Chúa Giêsu Kitô. Điều này sẽ rất sớm xảy ra... Cha đang nói đến một cơn gió mạnh sẽ thổi đếnhãy nói cho mọi người biết tất cả đều sẽ bị cuốn ra biển hết. Rất gần lắm rồi!n gió mạnh này sẽ xảy ra để ban Chúa Giêsu Kitô cho mọi người.  Trận cuồng phong này khủng khiếp nhất và lạ lùng nhất thế giới sẽ xảy ra để nói lên rằng tất cả mọi người phải cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện… đây, Cha muốn nói mọi người cần phải có nến để thắp sáng lối đi khi Đấng Cứu Thế đến. Điều này sẽ rất sớm xảy ra. Đây sẽ là món quà để báo cho mọi người biết, chúng con cần phải có nến để nói lên rằng tất cả chúng con phải trở nên là ánh sáng  thế gian. Bây giờ đây, Cha muốn nói rằng tất cả chúng con cần phải thưa lên, hết thảy chúng con đều muốn trở thành ánh sáng đích thực cho trần gian.”...
Một Tháp Canh kiên vững sẽ đến là món quà cho con để con bảo mọi người phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. (Châm ngôn 18:10) Cha sẽ tiêu diệt tất cả những ai không lắng nghe những Lời Cha đang nói đây. Cha là Thiên Chúa thật, là Cha đích thật trên Trời. Cha là Đấng Tạo Hóa đích thực và trung thành, là Chúa Tể, là Đấng Mặc Khải tất cả những Lời Cha đã phán ra.”
“Con ơi, một bàn tay úp xuống sẽ sớm được nhìn thấy trên bầu trời lúc nửa đêm, và bàn tay mạnh mẽ này sẽ là món quà để ban cho tất cả những ai đã được tha thứ để nói cho biết họ có Chúa Giêsu Kitô thật. Cha đang  phán dạy rằng tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. (Joel 1:15;  Matthew 26:18;  Matthew 26:45;  Marcô 1:15). "...
Bây giờ, Cha nói một dòng sông sẽ khô cạn. Khi điều này xảy ra, Cha  sẽ ban cho con người một món quà là sự nhận biết Đức tin chân thật  ở quê hương đích thực của mình. Cha muốn nói rằng con đã từng loan báo điều này sẽ đến. Cha đã bảo tất cả mọi người đều phải cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện, và nói lên rằng chúng con sẽ dùng Sách 14 Kinh Nguyện để cầu nguyện chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng hiện nay. ... Cha muốn nói rằng tất cả mọi người phải đứng thẳng khi nhìn thấy bàn tay úp xuống trong đêm đầy sao. Khi các con  nhìn thấy bàn tay thiên thần  này thì hãy bảo mọi người phải làm như Cha yêu cầu. Cha nói bàn tay úp xuống nói lên rằng Cha đang ban lệnh chỉ huy, và các con sẽ sớm nhìn thấy bàn tay úp xuống này. Tất cả mọi người đều phải tuân lệnh mà cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu…. Các con hãy lặp đi lặp lại nhiều lần rằng chúng con có Chúa Thánh Thần, và Cha muốn tất cả mọi người cần phải cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện Chúa Thánh Thần (Mar 13:11; Gioan 20: 22-23; Cv 6: 3-4)… Đấng Thánh muốn nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng tất cả đều phải cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện. Bây giờ, chính là lúc sẽ mang nhiều người đi loan báo rằng Chúa Thánh Thần sẽ bảo mọi người hãy hiện diện để chiến đấu trong Trận Chiến thiêng liêng. Mọi người sẽ nói, tất cả chúng con đều có Chúa Thánh Thần đích thực. Cha chính là Ngài. "
Một cái giếng sẽ được đào trong Trận Chiến thiêng liêng. từ giếng này Cha sẽ ban nước hằng sống đích thực. Cha muốn nói mọi người phải uống nước hằng sống đích thực này. Tất cả mọi người cần phải nói tất cả chúng con đều phải cầu nguyện theo đường li ca Cha yêu cu. Cha sẽ ban cho con một giếng nước để uống nước hằng sống đích thật, và tất cả đều phải uống nước tinh khiết và tự nhiên này ... Một vị thánh đích thực sẽ nói mọi người sẽ được ban cho một cái giếng đích thực trong toàn cõi đất của Cha và Cha muốn nói tất cả mọi người cũng đều phải uống từ giếng nước riêng của mình. Không cần phải nói, tất cả đều phải phát triển thịnh vượng để hiện diện trong nước hằng sống mà nói lên rằng tất cả chúng con sẽ thi hành như Cha yêu cầu....  là món quà được ban cho để mọi người phải nói lên rằng chúng con sẽ thi hành những điều Cha trên Trời ấn định.”...
“Những người thực sự thánh thiện sẽ nói tất cả chúng ta đều phải trở thành cô dâu hoặc chú rể đích thật của Cha trong Mình Thánh Chúa Kitô (Khải huyền 18:23; Khải huyền 21:2)…. Cha muốn nói tất cả mọi người phải thi hành theo Lời Thánh của Cha.  Cha chính là Thiên Chúa của con.  Cha muốn nói bây giờ tất cả mọi người phải thi hành công  việc mà Cha đã trao cho mỗi người. Tất cả mọi người đều phải nói chúng con xin thi hành mọi điều Cha truyền dạy...... Cha chúc lành cho tất cả các con ngày này yêu cầu tất cả các con hãy cầu nguyện mà nói lên rằng chúng con có một Cha đích thật ở trên Trời, và nói cho Cha biết chúng con muốn trở nên cô dâu hoặc chú rể đích thực của Cha. Cha nói rằng khi các con nói lên điều đó thì Cha sẽ ở giữa các con. Cha chính là Quà Tặng Đích Thật ban cho toàn thể nhân loại. Cha có Người Con đích thật, là Chúa Thánh Thần đích thật. Cha sẽ ban Con Cha cho tất cả mọi người, Chúa Giêsu Kitô đích thật, Ngài sẽ sớm hiện hiện trong thế giới đã thực sự sụp đổ này.
GHI CHÚ: Tất cả những Lời Chúa Cha cảnh báo trong thông điệp này và trong các thông điệp trước đây, tựu trung là để kêu gọi tất cả mọi người, thuộc mọi niềm tin tôn giáo, hãy chiến đấu, bằng cách lắng nghe Cha, và vâng lời mà cầu nguyện theo đường lối của Chúa Cha là Thánh Thần Thiên Chúa chỉ dạy. Cụ thể là phải dùng sách 14 Kinh Nguyện Mới Chúa Cha ban cho Thời Buổi Mới để cầu nguyện.




A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen