7/22/15

UrgentMessages149-vn

Thông Điệp # 149
của Thiên Chúa Cha
(rất quan trọng và khẩn cấp)
Về SÁCH HẰNG SỐNG, SỔ TRƯỜNG SINH
Nội dung:
1- Chúa Cha muốn con cái Cha phải dùng Sách 14 Kinh Nguyện Cha ban cho Thời Đại Mới để cầu nguyện mà thưa lên cùng Cha : ‘Kính lạy Cha, theo lệnh Cha, tất cả chúng con cần phải viết tên chúng con vào Sách Hằng Sống của các Thiên thần.’
2- Một sự rúng động mãnh liệt về sự thần bí và sợ hãi sẽ xảy ra trong bầu trời lúc nửa đêm khi Đấng Chí Thánh là Chúa Giêsu đến. Và Ngài sẽ hiện diện trong Trận chiến Thiêng liêng (Khải huyền 8:5)...
3- Tất cả mọi người phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu sẽ là Đức tin chân thật…”
4- Cha sẽ ban cho mỗi người các con sự vinh hiển đời đời, là triều thiên hằng sống dành cho các con (Gia 1:12).
5- Mọi người sẽ thấy Máu trong trăng khi trăng máu cuối cùng xuất hiện. Tất cả mọi người sẽ nhìn thấy các thánh tích thật của Chúa Giêsu Kitô.
6- Tất cả các sách Kinh Thánh sẽ được trao cho Margaret để được ghi chép lại.
7- Margaret sẽ chỉ cho mọi người biết họ sẽ nhìn thấy bà trên toàn thế giới...

Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha gởi đến Margaret Durbin
ngày 17/4/2015 lúc 24:00 (nửa đêm) tại Evansville, Indiana, USA:
“Cha nói: Chúa Giêsu sẽ bảo mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu, Đấng Chí Thánh (là Chúa Giêsu) sẽ nói tất cả mọi người đều phải thi hành như Cha yêu cầu. Một sự rúng động sẽ xảy ra trong bầu trời lúc nửa đêm. Điều đó nói lên cho mọi người biết có một Đấng Chí Thánh. Ngài sẽ nói Ngài là Chúa Giêsu, và Ngài muốn nói rằng Ngài sẽ hiện diện trong Trận chiến Thiêng liêng (Kh 8:5)... Sẽ có rúng động mãnh liệt khi Đấng Thánh đến. Ngài muốn nói sẽ có một cảm giác về sự thần bí và sợ hãi sẽ được ban cho mọi người khi Ngài đến."
“Đức tin chân thật sẽ được loan báo khi thiên thần đến…. Cha sẽ trao cho con một danh sách các vị Thánh để con xin các Ngài sẽ giúp đỡ con. Xảy ra thật là con có thiên thần hiện đếnkhi thiên thần nói con có danh sách này, thì con sẽ nói, 'Con là sứ giả đích thật, và con muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha Trên Trời yêu cầu. Con phải trao cho mỗi người một cuốn Sách Kinh Nguyện, rồi nói, mọi người phải nói lên rằng, chúng con muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Cha nói, những người thực sự thánh thiện sẽ nói, 'Này bà Margaret, bà nên nói sớm, tất cả mọi người cần phải chiến đấu trong Trận Chiến Thiêng Liêng.’' ... Cha nói, tất cả mọi người đều phải chuẩn bị để thốt lên những lời cầu nguyện đích thực. Tất cả đều phải thi hành như Cha yêu cầu.
"Cha sẽ ban cho con một vị thánh là người sẽ nói, bây giờ con đã được báo cho biết là con có các Giới Răn, những Ấn Tín và Giao Ước Mới, và Chúa Giêsu muốn nói, con đã được hướng dẫn để nói rằng : tất cả những người thánh thiện đều đã được báo cho biết là mọi người phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu, và tất cả mọi người phải nói rằng : chúng con muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu... tất cả mọi người phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu sẽ là Đức tin chân thật…”
… “Cha nói sẽ có thiên thần đến nói với con: ‘Này bà Margaret, đây là Đấng Thánh (Chúa Giêsu). Người sẽ đưa cho bà cây bút để bà viết tên tất cả các người thánh vào trong Sổ Trường Sinh (Phi-líp 4: 3; Khải Huyền 3: 5). Và đây Ta muốn nói, hết thảy mọi người sẽ nhìn thấy bà làm đúng như thế… Ta sẽ giới thiệu cùng với cuốn Sổ Trường Sinh này (Phi-líp 4: 3). Mọi người sẽ nói, chúng tôi sẽ nhìn thấy Sổ Trường Sinh. Ta có nhiều việc để bà làm. Ta nói mọi sự sẽ được hoàn tất. Tất cả mọi người đều phải chiến đấu trong Trận Chiến Thiêng Liêng. Tất cả đều phải nói chúng con muốn cầu nguyện theo đường lối Chúa Cha yêu cầu.’ …

Thông Điệp từ Thiên Chúa Cha gởi đến Margaret Durbin
ngày 18/4/2015 lúc 12:53 tại Evansville, Indiana, USA:
Trích dịch:
 * Chúa Cha phán rằng, Đấng Chí Thánh (Chúa Giêsu) sẽ nói, tất cả mọi người sẽ nói chúng con sẽ có tên trong Sách Hằng Sống của các Thiên thần. Khi Chúa Giêsu đến Ngài sẽ ban cho con Sách Hằng Sống ấy.
* Chúa Giêsu muốn nói, con (Margaret) phải có Sách Hằng Sống (Philip 4:3) Và mọi người phải ký tên trong Sách Hằng Sống. Chúa Cha muốn ngay từ bây giờ, tất cả mọi con cái Cha phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu, để có thể thưa lên cùng Cha rằng, chúng con có thể ký tên chúng con trong Sách Hằng Sống.
* "Cha nói ngay từ bây giờ, mọi con cái Cha phải xem thấy Đấng Chí Thánh (là Chúa Giêsu). Ngài cho các con biết chỉ có một Đức tin chân thật mà thôi. Để có Đức tin chân thật duy nhất thì các con buộc phải cầu nguyện theo đường lối của Cha truyền dạy (Rm 8:26-27).... Đường lối cầu nguyện của Cha truyền dạy hiện có sẳn trong cuốn sách duy nhất cần phải đọc, phải nói lên, phải lắng nghe và trả lời khi cầu nguyện, đó là ‘Sách 14 Kinh Nguyện Cho Thời Đại Mới’ mà Cha đã trao cho con (Margaret) trước đây. Cha muốn nói ngay từ bây giờ, tất cả các Sách Kinh Thánh sẽ được ghi chép lại và sẽ trao cho con trong Thời Đại Mới.
* Khi các con thấy tên các con được ghi trong Sách Hằng Sống thì cuối cùng các con sẽ nói chúng con đã hoàn thành mục đích đời sống chúng con. Các con đã hoàn thành mục đích đời sống các con là để các con giúp Cha và để báo cho Cha biết các con đã phụng sự chỉ một mình Cha mà thôi, Cha sẽ ban cho mỗi người các con sự vinh hiển đời đời, là triều thiên hằng sống dành cho các con (Gc 1:12). Các con sẽ được ở trong Vương Quốc Thiên Đàng.
* Con sẽ có kinh nghiệm khi sống theo đường lối thánh thiện mà nói rằng sự dữ sẽ ở trong Hoả ngục khi kẻ gian ác đã phụng sự Satan. Lúc này Cha muốn nói rằng, những ai đã từng nói, chúng tôi muốn sự dữ, chúng tôi sẽ nói, chúng tôi phải nói, chúng tôi sẽ ở trong sự dữ khi chúng tôi cầu nguyện theo cách thức chúng tôi mong muốn…Nhưng, tất cả mọi người phải thi hành như Cha yêu cầu. Thiên thần sẽ nói, ‘này Margaret, bà sẽ dâng cho Chúa Giêsu Kitô tất cả những người thánh thiện thật, là những kẻ đã phụng sự Thiên Chúa Cha ở mức độ trọn hảo nhất. Bà sẽ nói con đã hoàn thành xuất sắc khi dâng vinh quang chung cuộc cho Người.’
* “Này Margaret Durbin con Cha, con đã báo cho mọi người trên toàn thế giới biết, chương cuối cùng đã được viết trên toàn thế giới. Giờ đây, tất cả các con phải nói chúng con muốn đọc để cầu nguyện, chúng con nói sẽ cầu nguyện, và hết thảy chúng con xin vâng lời Cha là Thiên Chúa Cha của chúng con trên Trời. Cha đã hy sinh tất cả để ban thông điệp này cho mọi con cái Cha. Và cần phải báo cho mọi người trên toàn thế giới biết Cha là Đấng Thánh (là Chúa Giêsu). Cha là người chiến thắng thật. Cha là Thánh Tử Giêsu. Cha có tất cả mọi con cái Cha trên bàn tay Cha (Is 49:16) là những kẻ đã thưa lên cùng Cha rằng chúng con đã ăn năn sám hối mọi tội lỗi chúng con (Cv 3:19) và đã nói cho Cha biết chúng con sẽ trở nên người thánh thiện như Cha đã tạo dựng. Cha đã ban cho con chương cuối cùng này. Vậy thì, bây giờ các con phải nói chúng con sẽ chiến đấu đến khi hoàn tất. Đây Chúa Giêsu muốn nói, Người sẽ hiện diện trong chương cuối cùng này, để cho các con biết các con phải thưa lên rằng chúng con sẽ được ở trong Vương Quốc của các Thiên thần.”….
* "Này, Margaret tôi tớ của Cha, bây giờ Cha ban cho con món quà cực trọng, đó là Máu Thật của Con Một Cha, Chúa Giêsu Kitô. Ngài muốn nói rằng Ngài đang đến. ….Cha nói tất cả mọi người sẽ nói Ngài ở trong mặt trăng và các vì sao khi trăng (máu) cuối cùng xuất hiện. Cha muốn nói mọi người sẽ thấy Máu trong trăng (Joel 2:31 (Joel 3:4)) ... Cha đã hy sinh tất cả cho toàn thể nhân loại. Cha sẽ ban cho nhân loại các thiên thần xinh đẹp và Mẹ Maria tuyệt đẹp cõi thiên thần, Chúa Giêsu Kitô Con Cha, để nói lên rằng: "Tất cả mọi người sẽ nhìn thấy các thánh tích thật của Chúa Giêsu Kitô.'...Hỡi con Cha, con là thánh, là sứ giả của Cha, ngay từ bây giờ Cha muốn nói rằng, cuối cùng con đã giành được chiến thắng. Mọi người sẽ thực sự chiến đấu. Con sẽ mang lấy binh giáp vũ khí của Thiên Chúa mà Cha đã ban cho con trước đây đã lâu, và con loan báo mọi người phải chiến đấu trong Trận Chiến Thiêng Liêng này. (Eph 6:10-18). cần phải thắng trận chiến này, và những người thánh thiện này có quyền được báo cho biết họ là những vị thánh trên thiên đàng… và họ đã có tên trong Sổ Trường Sinh (Phi-líp 4: 3; Khải Huyền 3: 5) và đã được trao ban triều thiên vinh hiển bây giờ và mãi mãi (Gc 1:12; Kh 14:14; Cách ngôn 16:31) "....
* "Cha nói tất cả mọi người đều phải có tên trong Sổ Trường Sinh (Phi-líp 4: 3 Mọi người phải nói rằng chúng con sẽ có tên trong chương cuối cùng của Sách Hằng Sống. Cha muốn tất cả các sách Kinh Thánh sẽ được trao cho con để được ghi chép lại. Cha đã nói Cha sẽ trì hoãn thiên thần đóng ấn Trái đất (Kh7: 1-3). Điều này nói lên rằng mọi người phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu, và rằng tất cả hãy đến cùng Cha…. Các con sẽ sớm nhìn thấy món quà đích thực nơi Vườn Địa Đàng của Thiên Chúa (Kh 2:7) Đây sẽ là Đất thật sự Cha đã ban cho Dân Cha khi Cha đã đi đứng trên mặt Đất. Cha đã nói Cha hiện diện trong toàn thể thế giới (Kh 2: 7; Lu-ca 23:43). Nhưng dân Cha đã không nhìn thấy Đất này. Đấy là Đức tin chân thật.”
*... “Cha đã nói, Cha sẽ ban cho con chương cuối cùng của Kinh Thánh. Tất cả mọi người phải đọc và cầu nguyện. Đây là chương cuối cùng của Sách Hằng Sống.... Cha muốn nói tất cả mọi người phải hiện diện trong cung thánh thật là Vương quốc của các Thiên thần. Cha sẽ cho con biết, Đấng Thánh (là Chúa Giêsu) sẽ ban cho con lần cuối cùng một món quà, đó là con sẽ nhìn thấy mỗi một linh hồn con người khi con về cõi Thiên đàng. Chúa Giêsu sẽ nói, con đã sẳn sàng để có được món quà này. …Con đã sẳn sàng để có được món quà của sự hiểu biết.... Cha đã nói đi nói lại là con sẽ chỉ cho mọi người biết họ sẽ nhìn thấy con trên toàn thế giới... Cha đang hiện diện trong cung thánh thật."
* "Cha đã nói, Cha là Chúa Giêsu Thật. Cha là Thiên thần thật, là Đức tin thật, là Kinh Thánh thật, là Triều Thiên Hằng Sống (Gc 1:12), là Triều Thiên Vinh Hiển (Châm ngôn 16:31) ... Tất cả phải bước đi trong lối bước của Cha đã chọn. Tất cả sẽ chiến đấu trong trận chiến cuối cùng. Cha là Thiên Chúa thật, Cha Trên Trời ... Cha là Đức Tin chân thật, Kinh Thánh thật. là Đấng Tạo Hoá. Cha đã trao ban cho tất cả mọi người Đức Giêsu Kitô, Đấng đã chịu đóng đinh, đã chịu chết tội lỗi của họ, là Đấng Thánh, Người đã loan báo rằng Ta sẽ ban cho mọi người các Giới Răn mới, những Ấn Tín mới, Giao Ước mới. Cha là Thiên Chúa thật, Cha thật trên trời. Cha nói Cha sẽ hiện diện trên Thiên Quốc để ban cho tất cả mọi người vị thánh mới đích thực, bà thánh mới này nói rằng, tất cả mọi người đều phải đọc và phải dùng cuốn sách Kinh Nguyện mà Cha đã trao cho bà để cầu nguyện. sứ giả thật, là người thánh thật, là thiên thần thật mà trước đây đã nói rằng con sẽ thi hành như Cha yêu cầu. Bà muốn dâng hiến trọn đời mình cho tất cả mọi người trong thế gian này. Khi thời gian đến, bà ấy sẽ nói rằng sẽ trở nên người thánh thiện thật, vì bà muốn trao cho mọi người một Đức tin chân thật, những Giới Răn mới, những Ấn Tín mới, Giao Ước mới (Yeremya 31:31-34; 33:20-21). "
* "Cha đã ban Bình an của Cha, Tình yêu của Cha, Niềm vui của Cha cho tất cả các con. Cha muốn nói điều này, ‘tất cả mọi người là niềm vinh dự và vinh quang của Trái Tim và Linh Hồn Cực Thánh Chúa Giêsu Kitô Con Duy Nhất của Cha. Cha chính là Ngài. Cha là Thiên Chúa Cha Trên Trời. Cha là Chúa Thánh Thần Đích Thật. Cha là Đức Tin Chân Thật. Cha là Toàn Thể Cõi Đời Đời. Cha muốn mọi người sẽ thưa lên rằng, hết thảy chúng con muốn dùng Sách Kinh Nguyện Cha ban để cầu nguyện. Tất cả đều phải nói, hết thảy chúng con sẽ hiện diện trong Kinh Thánh thật. Cha là Đấng Tác Giả Kinh Thánh, là Đấng Chí Thánh. Cha đã phán dạy rằng, tất cả chúng con phải thưa vâng rằng, hết thảy chúng con sẽ hiện diện trong Ân Huệ của Thiên Chúa Ba Ngôi Cực Thánh. Cha là Khởi Thủy và là Cùng Đích Rất Thánh. Cha chính là QTặng Đích Thật ban cho toàn thể nhân loại (Khải Huyền 1: 8; Kh 01:11; Kh 21: 6; Kh 22:13). "... Cha muốn nói ở đây là, tất cả mọi con cái Cha phải dâng lên Cha các Thiên thần, các Thánh tích, những người thánh thiện thật. Sự dữ sẽ chạy trốn. Các Thiên thần sẽ nói các ngài sẽ bao phủ tất cả mọi người trong tương lai chân thực trên bầu trời. Trong đường lối thánh thiện này, mọi người đều phải nói, tất cả chúng con sẽ đi theo đường lối của các Thiên thần."
* Cuối thông điệp này, Margaret đã viết thêm những lời của chính bà để tỏ lòng biết ơn sâu xa đến các thân nhân, bạn hữu đủ mọi thành phần như là những ân nhân rất quý mến đã giúp đỡ bà hoàn thành sứ mệnh loan báo Tin Mừng Chúa Cha ban cho toàn thể nhân loại trong Thời Đại Mới. Đặc biệt bà rất biết ơn Cộng đoàn Công giáo Việt Nam và những người bạn quý người Việt Nam ở Houston Texas USA, bà đặc biệt nêu tên vợ chồng ÔB Nguyễn Văn Đô là người rất nhiệt thành không mệt mỏi phân phát các Sách 14 Kinh Nguyện bằng Anh ngữ, Tây Ban Nha và tiếng Việt, và những tờ bướm Thông điệp Quan trọng của Chúa Cha cùng những tài liệu quan trọng khác. Bà rất biết ơn Ô. Nguyễn C. là người thiết lập và quản trị trang blog quan trọng này…Bà cầu nguyện cho hết mọi người luôn được ở trong Thánh Tâm Chúa Giêsu, bây giờ và mãi mãi./.

Ghi chú quan trọng:
1. Trong thông điệp rất dài #149 này, Chúa Cha đã lặp đi lặp lại đến 52 lần lệnh truyền vô cùng quan trọng, vô cùng khẩn cấp và tối hậu của Ngài, đó là: “Tất cả mọi con cái Cha buộc phải vâng lời, phải đọc và lắng nghe trái tim mình để thi hành, là phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu.” Đường lối của Chúa Thánh Thần là Cha của kẻ yếu hèn, được tỏ bày qua các thông điệp và nhất là các thông điệp ấy đã được đức kết thành tập ‘Sách 14 Kinh Nguyện Cùng Giao Ước Mới, Những Giới Răn Mới, Những Ấn Tín Mới, Cho Thời Đại Mới.’ (Anh, Tây Ban Nha, Việt ngữ)
2. Ngày 23/01/2012 Thiên Chúa Cha mạc khải cho toàn thể nhân loại, qua sứ giả của Ngài là bà Margaret Durbin biết: “Tất cả mọi con cái Cha chỉ có T Tôn Giáo Duy Nhất, đó là Tôn Giáo mà Cha đã thiết lập khi còn ở thế gian. Các con cái Cha sẽ dâng Thánh Lễ Nguyên Thuỷ và có Thánh Kinh Nguyên Thuỷ. Thánh Kinh này sẽ là Thánh Kinh thật mà Cha đã ban cho các Tông đồ khi Cha còn ở thế gian. Các con cái Cha sẽ bắt đầu cầu nguyện cách đích thật mà Cha đã chỉ dạy, và các con sẽ cầu nguyện bằng những Kinh Nguyện mà Cha đã truyền dạy. Và các con sẽ được dâng Thánh Lễ nguyên thủy đích thật mà Cha đã truyền cho các Tông đồ khi Cha còn ở thế gian. Cha sẽ không cho phép ai thay đổi Thánh Lễ nữa.”
3. Từ trước đến nay, chưa có bất kỳ thông điệp nào được ban xuống từ Trời có đề cập đến 2 điều cốt lõi của Đức Tin sau đây, ngoại trừ các thông điệp t Chúa Cha là Đấng tỏ Mình là Thần Khí Vô Biên của Thiên Đàng, là thông điệp độc nhất, quan trọng nhất và khấn thiết nhất, được ban cho nhân loại thuộc mọi niềm tin tôn giáo, qua Margaret Durbin :
a- Phải Thờ phượng Thiên Chúa Ba Ngôi bằng cử hành Thánh Lễ Latin Tridentinô Truyền Thống là cách thức đích thực mà Chúa Cha muốn tất cả mọi con cái Ngài phải dùng để vinh danh Thiên Chúa trong mọi thời đại,
b- và Sách 14 Kinh Nguyện… là đường lối cầu nguyện đích thật của Chúa Thánh Thần (xem Thư Roma 8:26-27) mà trải qua hơn 2000 năm nay, chưa bao giờ có ai có được.
Chúa Cha phán: “Cha cho các con Chìa Khoá Vàng là Sách 14 Kinh Nguyện … để mở cửa Thiên Đàng cho các con… Các con đang ở những ngày cuối cùng trên mặt đất.” (Tđ 04-01-2011).

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(ngày 30/04/2015)