1/15/15

Messages 245 Vietnamese Translation

Thông Điệp #245
Giá trị của kinh Mân Côi
và Thánh lễ Misa nguyên thủy
Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội
ban cho Đô Văn Nguyễn qua Lan Nguyễn,
ngày 08 tháng 12, 2014 lúc 0:43 sáng
“Các con thân mến,
Ta là Maria, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội. Hôm nay là ngày Lễ đặc biệt của Mẹ. Vì thế, Mẹ ban phúc lành từ Trái Tim Mẹ cho từng người các con.
Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện càng nhiều càng tốt, bởi vì lời cầu nguyện của các con thì rất đỗi quan trọng để cứu rỗi linh hồn các con, và cứu giúp những người khác nữa, cách riêng cho gia đình các con. Ngay cả những khi họ không chịu cầu nguyện theo đường lối họ phải thi hành, thì họ cũng sẽ nhận được những ơn phúc cho linh hồn họ qua lời cầu nguyện của các con. Vì những việc làm của các con nên Mẹ chuyển cầu cho những ai có lòng sùng kính mà cầu nguyện bằng Chuỗi Kinh Rất Thánh Mân Côi hàng ngày, bằng tình yêu và hy vọng, bởi vì kinh Mân Côi là một vũ khí phi thường để đánh bại các thần dữ. Những thần dữ này đang rảo quanh thế gian nhằm hãm hại các linh hồn người đang sống, cả những người được tuyển chọn, nếu họ sống thờ ơ lạnh nhạt, đức tin nghi ngại và lơ là với bổn phận mình. Đáng lẽ họ phải làm gia tăng đức tin mình, qua đời sống  thiêng liêng, bằng cách hiến dâng thời giờ cho Chúa để cầu nguyện và mời Chúa ngự đến trong cuộc sống, làm việc thờ phượng Chúa và cảm ơn Chúa vì mọi phúc lành họ đã nhận được trong đời sống hàng ngày, thì mới phải.
“Hỡi các con, Thánh Lễ Latinh Triđentinô là một báu vật trên trần gian, và các con sẽ không bao giờ hiểu biết tường tận là có biết bao nhiêu ân sủng và đặc ân mà các con nhận được từ Thánh Lễ, bởi vì Thiên Chúa đang hiện diện ở đó. Và Chúa Thánh Thần từ Thiên đàng ngự đến cùng với tất cả các Thiên thần và các Thánh. Nhưng bất hạnh thay, nhiều con cái Chúa đã nhận lãnh đức tin mà không nhận biết được Thánh Lễ Misa có quyền thế lớn lao như thế nào. Vì thế, có nhiều người đến với Thánh Lễ theo thói quen, đặc biệt khi  họ  tham dự Thánh Lễ theo Nghi Thức Mới -Novus Ordo Mass - (của hậu Công Đồng Vatican II, ct), bởi vì nơi đó ân sủng của Chúa đang bị lấy đi sau khi người ta đã thay đổi Lễ Quy Của Thánh Lễ. Họ đã không muốn giữ lại Thánh Lễ Misa nguyên thủy như là những lời thánh thiêng của Thiên Chúa mà họ đã thay đổi thành những lời của riêng họ.
“Vì những lý do trên, Mẹ xin các con cầu nguyện cho Giáo hoàng, bởi Thiên Chúa không vui lòng vì đường lối mà con cái Chúa đi sùng bái Giáo hoàng. Hơn nữa, thật rất đáng buồn trong tình thế hiện nay, bởi chúng có đường lối riêng của chúng, thế nên, kẻ thù nghịch của Chúa vốn là kẻ cầm đầu mọi tội lỗi, hiện nay đang thắng thế.
“Hãy cầu nguyện không ngừng, bởi vì thế giới này chẳng bao giờ hết rối loạn, và những dấu chỉ cảnh báo của Chúa sẽ xảy ra trong nhiều nơi, qua mọi biến cố thiên tai.
“Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho tất cả các con, và Mẹ cũng thế, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần.
“Maria, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội.”



Nguyên văn tiếng Anh:
Important Message #245
from Mary, The Immaculate Conception
To Lan Nguyen for Do Van Nguyen
in Houston, Texas on Monday,
December 08, 2014 at 10:43am.
“My dear children,
“I am Mary, The Immaculate Conception. Today is My special feast day. For this, I bless each of you from My Heart.
Pray, pray and pray as much as you can, because your prayers are very important to save your souls, and they will help others as well, especially your family. Even though they do not pray in the way they should, they will receive the benefit for their souls through you. Because of that, I intercede for those who have devotion to pray the Holy Rosary every day with love and hope, because the Rosary is the great weapon to conquer the bad spirits. These ones are roaming around the world to harm the living souls, even the chosen ones, if they are lukewarm, doubtful about their faith, as well as negligent to fulfill their duties. They should increase their faith through their spiritual lives by giving their time to invite God into their lives by praying, worshiping and giving thanks for all the blessings which they have received in their daily lives.


“My children, the Holy Tridentine Latin Mass is a treasure on earth, and you will never understand completely how much grace and privilege you receive from the Mass, because God is there, and the Holy Trinity come down from Heaven, including all the angels and saints. But unfortunately, many children of faith cannot recognize how powerful the Mass is. In fact, many of them go to Mass as a habit, especially assist at the Novus Ordo Mass, because the grace of God is taken away after the people changed the order of the Mass. They did not want to keep the original one as God’s sacred words that they changed into their own words.
“For this reason, please pray for the pope, because God is not happy for the way His children worship him (the pope). Furthermore, it is very sad for the actual situation, because they have their own way, therefore, God’s enemy, who is the leader of sins, is winning at this time.
“Pray without ceasing, because the world will never be out of trouble, and God’s warning signs will happen in many places through all natural disasters.
“God bless you all, so do I, in the Name of the Father, the Son and the Holy Spirit.
“Mary, The Immaculate Conception.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(December 30, 2014)