9/25/14

ThongDiepChuaChaVeKinhManCoi



Thông Điệp Chúa Cha
Về Kinh Mân Côi

Nguồn : Serious & important Message #133B
http://margaretdurbin2012.blogspot.com

CHÚ Ý: Chúa Cha đã ban Kinh Mân Côi cho toàn thế giới chứ không riêng gì cho Giáo Hội Công giáo.
NỘI DUNG CHÍNH: Thiên Chúa Cha  chỉ dẫn về nguồn gốc Kinh Mân Côi. Người  phán dạy rõ ràng rằng Kinh MC đã được ban cho toàn thế nhân loại chứ không riêng gì cho Giáo hội Công  giáo. Rõ ràng là Chúa Cha muốn tất cả mọi con cái Người thuộc mọi niềm tin hãy cầu nguyện bằng Kinh MC ngay từ bây giờ, trong Thời Mới Đích Thực hiên nay. Kinh MC phải được phổ biến rộng khắp cho toàn thế giới.

Thông điệp #133B ngày 28.03.2014:
Chúa Cha phán dạy qua bà Margaret Durbin:
· “Kinh Mân Côi (MC) đích thực đã được ban cho Thánh Dominic, (Đôminicô hoặc Đa-Minh). Khi  Đức Mẹ Maria, Mẹ Chúa Giêsu, ban kinh MC cho thánh nhân  thì chưa có ‘kinh tin kính của các Thánh Tông Đồ’, cũng chưa có các sự  mầu nhiệm. Lúc ấy, Rất Thánh Đức Bà Maria đã bảo thánh nhân rằng ‘con phải nguyện một kinh Lạy Cha chúng con, ba kinh Kính Mừng Maria, một kinh Sáng Danh Đức Chúa Cha, và tiếp theo là Kinh Lạy Cha chúng con’. Về sau,  lời nguyện Fatima được Đức Mẹ thêm vào và sau đó Giáo hội Công giáo thêm kinh Tin Kính của các Thánh Tông đồ.  Và rồi thánh Đa Minh  đã không loan truyền cho cả thế giới cũng như cho 3 trẻ thị nhân ở Fatima được biết. Margaret con Cha, lịch sử kinh MC phải được loan truyền dưới hình thức nguyên thủy của nó. Tất cả mọi người  cần phải nhận biết sự thật mới mẽ này.”
· “Bà Margaret hỏi Chúa Cha: “Lạy Cha, từ “Rosary” (Kinh Mân Côi) bởi đâu mà có? Ai đặt tên cho tràng hạt này? Chúa Cha trả lời:  Tràng chuỗi có tên là Rosary là do Rất Thánh Đức Bà Maria khi hiện ra ở Faima, Bồ Đào Nha, đã nói cho 3 trẻ. Lúc ấy trong bàn tay Mẹ Maria họ nhìn thấy có những đoá hoa hồng, và Mẹ bảo phải gọi chuỗi hạt này là Rosary. Nghĩa là trong tay Mẹ có những đoá hoa hồng, làm quà tặng cho các con. Quà tặng đây chính là những lời cầu nguyện. Tiếp vĩ ngữ ‘ary’ có nghĩa là một sự vật hoặc một người tuỳ thuộc vào, hoặc được kết nối với. Từ đó, Rosary (rose-ary) ra đời.”
· “Margaret con Cha, kinh Tin Kính Các Thánh Tông Đồ Cha đã ban cho các Tông đồ  và sau này Giáo hội  Công giáo nghĩ rằng cần phải thêm kinh này vào kinh MC. Bây giờ Cha muốn nói rằng mọi người cần phải biết nguồn gốc đích thực của Kinh MC. Tất cả mọi người đều phải nói rằng chúng con  muốn cầu nguyện bằng tràng chuỗi MC và đọc các kinh nguyện.”
· “Cha sẽ sớm mở mắt những kẻ hoài nghi. Để rồi những người này sẽ nói rằng, con (Margaret) là sứ giả đích thực của Cha. Con đã nói cho họ biết về kinh MC nguyên thủy và một số người đã không được chọn thì bây giờ cũng phải biết tại sao tràng hạt được gọi là Rosary. Cha biết con quá mệt mỏi vì những kẻ hoài nghi này và Cha cũng thế! Và một ít chân lý toàn vẹn sẽ được phơi bày. Giáo hội Công giáo đã không trao ban Kinh MC cho toàn thế giới.”
· “Hỡi con Margaret, con phải loan truyền kinh MC nguyên thủy cho cả thế giới được biết. Cha sẽ giúp con và các thánh [[1]] trong việc này. Mọi người sẽ biết con là người nói sự thật. Cách chắc chắn nhất để thực thi điều này là các con hãy dành thời giờ cho Cha để thưa lên cùng Cha là Đấng hiện diện trong các lời kinh nguyện. Cha đã hy sinh tất cả mọi sự Cha có, Cha là, để hiện diện trong các lời kinh nguyện này, và Cha muốn nói rằng Cha là Thiên Chúa Cha đích thực.”
· “Cha sẽ bảo vệ mọi con cái Cha nếu chúng con hết thảy đều cầu nguyện theo đường lối Cha chỉ dạy. Các thánh sẽ hỏi con, tại sao con đã không được chọn để loan báo cho mọi người ngay từ đầu. Cha muốn nói rằng con là sứ giả của Cha. Con là cô dâu của Cha. Cha đã chọn con để mạc khải cho những ai đã không tin con là sứ giả của Cha. Con là cô dâu của Cha. Con đã hy sinh mọi sự của con để thực thi ý Cha. Con nói rằng không phải mọi người ai ai cũng đều cầu nguyện theo đường lối của Cha, nhưng Cha muốn hết thảy mọi người đều phải cầu nguyện theo đường lối Cha yêu cầu. Cha sẽ không ban cho hết thảy mọi người được nhìn thấy Thánh Nhan đích thực của Con Cha, Chúa Giêsu Kitô. Cha đang hiện diện trong Trận Chiến Thiêng Liêng hiện nay. Tất cả mọi người đều phải cầu nguyện theo cách Cha đòi hỏi. Con ơi, bây giờ những kẻ hoài nghi nói con không phải là sứ giả đích thực của Cha. Cha muốn nói rằng Cha là Thiên Chúa Cha đích thực, và Cha sẽ không giúp đỡ gì cho họ nếu họ không chịu cầu nguyện theo đường lối của Cha.”
· “Con ơi, tất cả các thánh đều muốn nói rằng chúng con sẽ cầu nguyện theo đường lối Cha yêu cầu. Và Cha muốn nhìn thấy tất cả mọi người đều thi hành điều Cha yêu cầu. Mọi người đều nói lên rằng chúng con sẽ tin tưởng vào Cha, sẽ tin bà Margaret, thế rồi họ nói lên cho Cha biết họ đang chiến đấu. Margaret nói họ không tin con khi con được chính Cha chỉ dẫn mà viết xuống thành cuốn sách Các Lời Kinh Nguyện. Cha bảo mọi người sẽ tin và phải tin. Cha đã cho phép Margaret loan báo cho cả thế giới biết các kinh nguyện nguyên thủy của tràng chuỗi Mân Côi. Các tín hữu chưa bao giờ được biết điều này trong một thời gian dài khi họ đọc Kinh MC. Nhưng họ sẽ sớm nhận biết cấu trúc đích thực của Chuỗi MC. Tất cả mọi người sẽ nói họ rất kính sợ và rất đỗi ngạc nhiên vì những điều con đã học được ngang qua mối dây liên kết giữa con với Thiên Chúa Cha. Cần phải học biết nền tảng này để loan báo cho toàn thế giới. Bây giờ là Thời Mới đích thực, một khởi đầu mới và tốt đẹp để con loan báo cho mọi người biết là con có bản gốc của Kinh Mân Côi đích thực.”
· “Tất cả mọi người đều phải biết các kinh nguyện. Mọi người cần phải được hướng dẫn cầu nguyện theo cách mà Cha đã ban cho Mẹ Maria Rất Thánh, và Mẹ đã trao ban cho thánh Dominic cũng như cho 3 trẻ khi Mẹ hiện ra trên đồi Cova da Iria ở Fatima, Bồ Đào Nha năm 1917. Vì các linh hồn phải hư mất,  các con phải quyết tâm giúp  họ theo như lòng họ mong muốn, như họ đã được chỉ dạy, và đấy là lý do họ không biết chuỗi MC đã được ban cho toàn thể thế giới….”
· “Mùa gặt lớn nay mai sẽ đến rất sớm. Ơn thánh vô biên của Thiên đàng sẽ rộng ban cho các con là những kẻ đang cầu nguyện theo đường lối Chúa Cha yêu cầu. …Và không còn ai là dân dành riêng cho một mình Thiên Chúa mà lại nói nghịch rằng chúng con không muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha chỉ dạy.”
· “Giờ đây, sau khi tìm kiếm các linh hồn, Cha phát hiện có các sự mầu nhiệm của Kinh MC, cũng như mỗi sự mầu nhiệm đi liền với một chục lời kinh Kính Mừng. Cha muốn nói rằng các con cần phải thực hành như thế. Vì các sự mầu nhiệm giải thích đường đi của các thánh và mỗi sự mầu nhiệm đều có ở trong các chương và các câu Thánh Kinh…”
· “Con ơi, con là dân thánh thì phải nói rằng tất cả chúng ta là dân thánh phải cầu nguyện theo đường lối như Cha đã hướng dẫn cho Margaret. Tất cả hết thảy cần phải thi hành điều Cha yêu cầu. Không một ai được phép nói rằng chúng con sẽ không thi hành điều Cha yêu cầu. Chúng sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Và Cha muốn nói, ‘Cha sẽ hoàn tất khi nói ra điều này là một chân lý mới đích thực’. Và mọi sự sẽ được hoàn tất. Và không bao lâu nữa mọi người sẽ xem thấy bản gốc của kinh MC nguyên thủy.”
· “Mọi người sẽ xem thấy những hậu quả thực sự của tội lỗi mình, và những trễ nải của mình. Tất cả các linh mục và nữ tu cũng  phải cầu nguyện và thưa lên, ‘kính lạy Cha, con xin thi hành như Cha đã chỉ dạy.’ Và các thánh là những ai Cha đã ban cho các lời cầu nguyện và sách các kinh nguyện, cũng phải nói lên rằng, lịch sử về cuốn sách kinh nguyện mà Cha đã hướng dẫn cho Margaret viết xuống từng chữ, sẽ sớm được phục hồi. Đã thấy có sự chậm trễ trong vấn đề này, và mọi người đều phải nói chúng con muốn cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu[[2]]. Tất cả mọi người đều phải thi hành lệnh này không được chậm trễ vì bất cứ lý do gì.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http://margaretdurbin2012.blogspot.com
(August 21, 2014)


[[1]] The true saint, the true saints: người thánh, các thánh. Theo Đức GM Phêrô Nguyễn Khảm giải thích trong lớp Thánh Kinh 100 tuần, thánh ở đây không  hiểu theo nghĩa là người đạo đức  thánh thiện về luân lý. Người thánh, dân thánh là người được dành riêng cho một mình Thiên Chúa là Đấng Thánh. Dân Do thái chịu Phép cắt bì là dân thánh ngày xưa được Chúa chọn là dân riêng của Chúa. Người Kitô hữu ngày nay được chịu Phép Rửa Tội là dân thánh của Thiên Chúa. Saint Dominic = Thánh Đôminicô, chẳng hạn, được Giáo Hội tôn phong hiển thánh thì không theo nghĩa chung trên đây. Thư Thánh Phaolô gửi tín hữu Rôma viết:  "Kính gửi tất cả anh em ở Rôma, những người được Thiên Chúa yêu thương, được gọi là thánh" (Rm 1:7) .
[[2]] Phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu: Chúa Thánh Thần, là Cha những kẻ yếu hèn, tức là mỗi người chúng ta, Người dạy chúng phải cầu nguyện sao cho đúng ý của Thiên Chúa (Rm 8,26-27). “Sách 14 Kinh Nguyện Cho Thời Đại Mới”, chứa đựng những lời cầu nguyện do Chúa Thánh Thần  là Chúa Cha Trên Trời của chúng ta đã ban cho tất cả mọi người thuộc mọi niềm tin tôn giáo, qua sứ giả của Người là bà Margaret Durbin. Người truyền dạy tất cả mọi người là dân thánh dành riêng cho Thiên Chúa, đều phải dùng Sách Các Kinh  Nguyện  nêu trên để cầu nguyện thì mới thực thi  đúng ý muốn của Thiên Chúa. Có thể tải xuống Sách 14 Kinh Nguyện tại: Nguồn:
<http://margaretdurbin2012.blogspot.com>



A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar
Distributor
for God The Father,
Do Van Nguyen