9/25/14

Message from Mary



Message from Mary,
Queen of All Saints
to Lan Nguyen for Do Van Nguyen
on December 2, 2012 at 10:30 am

“My dear children, (I am) your Holy Mother Mary who continues to speak to you at this urgent time on behalf of the Almighty God. I want to thank each of you for your effort, sacrifice, as well as your belief to follow God’s way as to pray in the way He asks.”
 God has promised that the 14 prayers are the most powerful prayers besides the Holy Mass in Latin, and through the good work of Do Nguyen along with the help of Kumar and others, His commands are being spread in the world wherever He wants them to go. And there are not all the people who have received them who have the opportunity to pray, but (there are) more people to pray now than before because they believe.”
 “My children, I am your Mother and Intercessor. Therefore, pray every day now during this time in order to make the novena to My Immaculate Conception ([1]) and on that day put away everything to dedicate one hour either in your home or in the church and do not be interrupted by anything, because this hour is the hour of grace and mercy for the souls of the living as well as the deceased, especially for those who dedicate themselves to pray the Holy Rosary with love.”
 “My children, all My messages (are) about love, obedience, and having faith in God and in Me, especially at this time of darkness that covers the world because the sins are growing everywhere and the world is in peril due to many people living in sins. But they do not care about God’s judgment. In fact, God’s anger can pour out upon the world with His fire of Wrath any time, and the sad thing is: Mankind will never want to repent to come back to God to ask Him for the forgiveness before they expire from the things of the world.”
“My children, I urge you to pray unceasingly for the safety of yourself, your family, and your loved ones who are far away from home, and always prepare some food, water, warm clothes, and all the things you need in case of the powerful quake, tsunami, tornadoes, and so on.”
 “Pray without ceasing to decrease God’s anger and make up for the sins of the world. God bless you, so do I, in the Name of The Father, The Son, and The Holy Ghost.”

Bản dịch Tiếng Việt
Tóm tắt:
… Làm Tuần Cửu Nhật kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội”… “ – “Chúa đã hứa: “14 Kinh Nguyện là những kinh nguyện mạnh thế nhất bên cạnh Thánh lễ Latinh Truyền Thống” – “Cầu nguyện không ngừng để giảm Cơn Thịnh Nộ của Chúa xuống và để bù tội lỗi của thế giới”


Thông điệp từ Mẹ Maria,
Nữ Vương Các Thánh
mạc khải cho Lan Nguyễn
để gửi cho
Nguyễn văn Đô,
ngày 02 tháng 12 năm 2012
vào lúc 10:30 sáng
“Các con thân mến, Mẹ là Mẹ Thánh của các con, thay mặt Thiên Chúa Toàn Năng, Mẹ tiếp tục nói chuyện với các con, tại thời điểm khẩn cấp này. Mẹ muốn cảm ơn từng người các con đã nỗ lực, hy sinh, cũng như niềm tin của các con đang đi theo con đường cầu nguyện theo cách Chúa đòi hỏi.”
“Thiên Chúa đã hứa rằng 14 kinh nguyện là những kinh nguyện mạnh thế nhất bên cạnh các Thánh Lễ bằng tiếng Latinh, và qua công việc tốt đẹp của Đô Nguyễn cùng với sự giúp đỡ của Kumar và những người khác, lệnh của Ngài đang được lan truyền trên thế giới ở bất cứ nơi nào Ngài muốn. Và có những người đã nhận được sách 14 Kinh Nguyện, nhưng không có cơ hội đem ra thực hành, nhưng bây giờ có nhiều người đã dùng sách này để cầu nguyện hơn trước bởi vì họ tin.”
“Các con thân mến, Mẹ là Mẹ và là Đấng chuyển cầu cho các con. Vì vậy, các con hãy cầu nguyện mỗi ngày trong thời gian này để làm Tuần Cửu Nhật kính Đặc ân Vô Nhiễm Nguyện Tội của Mẹ ([2]) và vào chính ngày Lễ hôm đó hãy tạm dẹp đi tất cả mọi thứ khác để dành một giờ, hoặc trong nhà các con hoặc trong nhà thờ và không bị gián đoạn bởi bất cứ điều gì, bởi vì giờ này là giờ của Ân sủng và Lòng Chúa Thương Xót cho các linh hồn những người sống cũng như đã qua đời, đặc biệt là đối với những người hiến thân để cầu nguyện chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh bằng tình yêu.”
“Các con thân mến, tất cả các thông điệp của Mẹ về tình yêu, về đức vâng lời, về niềm tin vào Thiên Chúa và Mẹ, đặc biệt là tại thời điểm này, bóng tối đang bao phủ thế giới vì những tội lỗi đang phát triển ở khắp mọi nơi và thế giới đang gặp nguy hiểm do nhiều người sống trong tội lỗi. Tuy nhiên, họ không quan tâm về sự phán xét của Thiên Chúa. Thực ra, Thiên Chúa có thể trút xuống thế giới Cơn Thịnh Nộ cực độ của Ngài xảy đến bất cứ lúc nào, và điều đáng buồn là: Nhân loại sẽ không bao giờ muốn ăn năn hối cải để trở về cùng Thiên Chúa để xin Ngài tha thứ cho trước khi họ lìa đời vì những sự việc trần thế”.
“Các con thân mến, Mẹ kêu gọi các con cầu nguyện không ngừng cho sự an toàn của bản thân, gia đình và những người thân yêu của các con đang xa nhà, và luôn luôn chuẩn bị một số thực phẩm, nước, quần áo ấm, và tất cả những điều cần thiết trong trường hợp có động đất mạnh, sóng thần, lốc xoáy, và những thiên tai khác.”
Hãy cầu nguyện không ngừng để làm giảm cơn giận của Thiên Chúa và để đền bù tội lỗi của thế giới. Xin Chúa chúc lành và chính Mẹ cũng chúc lành cho các con, nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần.”

Do Van Nguyen
PO Box 262482
Houston, TX 77207
http: //margaretdurbin2012. blogspot. com
 (December 01, 2012)


([1]) Our Mother asks us to make a novena of 9 days to venerate Her Special Favor of Imaculate Conception on Her Feast of December 8 every year.
([2]) Đức Mẹ xin làm tuần 9 ngày kính Đặc ân Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ vào ngày lễ kính (lễ buộc), tức ngày 8 tháng 12 mỗi năm.