8/5/11

Những thông điệp cảnh báo cuối cùng 
khẩn cấp và rất quan trọng
của Thiên Chúa Cha gửi cho con cái Ngài 

thuộc mọi tôn giáo ở khắp nơi trên thế giới


1) Thông điệp Thiên Chúa Cha gửi cho bà Margaret Durbin Thứ ba, ngày 6 tháng 7 năm 2011

Con ơi, bây giờ, ai là người tín hữu đích thực thì phải nói rằng con chính là sứ giả của Cha. Tất cả các con đều phải đọckinh Lạy Cha. Các con phải nói cho nhau biết rằng Cha đang ở Thiên Quốc. Cha đến để nói cho các con biết Cha sẽ sớm đem lên Thiên Đàng tất cả những con cái nào của Cha đã tin vào Cha. Tất cả các con phải chuẩn bị sẵn sàng. Tất cả những ai biết vâng phục, những người luôn luôn tuân hành Thánh Ý Cha trong suốt đời sống mình, đều sẽ được sống lại. Các con cần chuẩn bị sẵn sàng để vào Thiên Đàng. Đêm nay, Cha sẽ cho con biết rằng tất cả đều phải chuẩn bị sẵn sàng để lên Thiên Đàng: Các con phải thống hối mọi tội lỗi và dốc lòng chừa cải. Và các con phải cầu nguyện theo cách mà Chúa Cha chỉ dạy. Bây giờ là Thời Đại Mới. Cha đang đón nhận tất cả những ai nhận biết Con của Cha là Đức Giêsu Kitô, biết thực sự thống hối mọi tội lỗi mình và dốc lòng chừa cải. Tất cả mọi kẻ gian ác sẽ bị hư mất và bị phạt đời đời trong hỏa ngục. Và họ sẽ không còn thấy mặt của Con Cha là Đức Giêsu Kitô.


2) Thông điệp từ Thiên Chúa Cha gửi cho Margaret Durbin thứ ba, ngày 19 Tháng 7 năm 2011

Thiên Chúa Cha nói: Cha là Đấng Tự Hữu Tối Cao. Bây giờ tất cả các con cái Cha phải làm như Cha chỉ dạy. Và tất cả các con đều phải nói các con sẽ làm như Cha chỉ dạy. Con có biết rằng Cha đang ngự trên Ngai Cực Thánh của Cha không? Cha sẽ ban Giới Răn để tất cả các con làm theo ý Cha. Tất cả những gì Chúa Cha đã nói sẽ xảy ra rất gần. Sắp tới, các con của Cha sẽ không có đồ ăn thức uống, cũng không có điện và cũng chẳng còn nhà ở nữa. Và các con sẽ phải tuyệt đối tuân lệnh một tên Bạo Chúa. Cha nói rằng tất cả mọi sự sẽ xảy ra như Cha đã báo trước. Lúc ấy tất cả các con sẽ hối hận phải chi trước đây mọi người đã cầu nguyện. Tất cả các con sẽ phải cầu nguyện khi các con không biết phải làm cách nào để có điện sưởi ấm nhà mình hơn là làm như Cha chỉ dạy. Cha nói lúc ấy tất cả các con đều tiếc nuối: phải chi trước đây mọi người đã cầu nguyện theo cách Cha chỉ dạy thì tốt biết bao.

Ngày 1 tháng 8 năm 2011


3) Thiên Chúa Cha yêu cầu các con cái Ngài phải bảo đảm an toàn các căn nhà của họ bằng cách bôi Dầu Thánh theo hình Thánh Giá lên bên trong và bên ngoài các cửa ra vào và cửa sổ nhà mình

Đây là Thông điệp cảnh báo cuối cùng từ Thiên Chúa Cha gửi cho Margaret Durbin ở Evansville, Indiana, USA vào thứ bảy, ngày 23 Tháng 7 năm 2011, lúc 4g35 sáng

Cha là Cha trên Trời của các con. Cha đến với các con để yêu cầu các con làm những điều phải làm. Con hãy nói với mọi người phải dùng Dầu Thánh Gìn Giữ (Oil of Preservative) loại tinh khiết để bảo đảm an toàn cho nhà cửa của các con. Và Cha nói tất cả các con phải có loại dầu ấy và làm theo ý Cha chỉ dạy. Các con phải bôi Dầu Thánh theo hình Thánh Giá lên tất cả cửa ra vào và cửa sổ căn nhà mình và nói : “Con là con của Cha Trên Trời. Con là người con thánh thiện”. Các con phải làm đúng như vậy. Cha làm ra Dầu Thánh thật ở trong Cung Thánh. Tất cả phải lấy Dầu Thánh ấy và làm như vậy. Tất cả các nhà của các con sẽ được gìn giữ khỏi tên Kitô-giả, và nơi đó sẽ là Cung Thánh thật”.

Trong trường hợp không kiếm được Dầu Thánh thật, các con phải dùng Dầu Thánh lấy từ Nhà Than Khóc (House of Tears) mà chủ nhà là ông Ayoub tại Houston, Texas, hoặc các con phải mua dầu Olive siêu tinh khiết (extra virgin olive oil) tại các cửa hàng tạp hóa, rồi đem đến xin linh mục làm phép. Hoặc phải dùng Dầu Thánh ở các nơi hiện ra. Dầu Thánh này chính là Dầu Thánh Gìn Giữ (Oil of Preservative) để ở trong nhà… Và các con sẽ được gìn giữ khỏi nanh vuốt của tên Kitô-giả, và các con phải làm đúng theo ý Cha đòi hỏi.
Cha nói rằng tất cả các con phải cầu nguyện và xin Cha chỉ dẫn cách cầu nguyện đích thực. Các con phải quỳ gối, cúi đầu và nguyện rằng: "Lạy Cha, con là kẻ có tội, xin Cha hãy chỉ cho con biết cách cầu nguyện?" Cha sẽ nói rằng: “Con ơi, con là con của Cha, con thuộc về Cha”.

Cha sẽ nói cho các con từng người một biết rằng các con sẽ được lên thiên đàng và các con phải hỏi Cha xem khi nào Cha sẽ đưa các con về Nhà Cha? Bây giờ Cha sẽ nói : “Không phải là giờ phút này, nhưng giờ phút ấy sẽ đến sớm. Cha đang hiện diện trong trường chiến đấu... Các con phải bôi Dầu Thánh theo hình Thánh Giá lên bên trong và bên ngoài các cửa ra vào và cửa sổ trong các căn nhà của các con cũng như nơi làm ăn buôn bán đang hoạt động. Làm như vậy để cho ma quỷ và thần dữ không được vào và không vào được. Các con phải nói và cầu nguyện như Chúa Cha nói: “Ta là Chúa Cha của các con, nhân danh Cha và Con và Thánh Thần. Và các con hãy nói: “Hỡi Satan, Ta ra lệnh cho ngươi, hãy tránh xa chúng ta, gia đình, những người thân yêu và bạn bè của chúng ta, và tất cả những ai vào nhà này, nhân danh Đức Giêsu Kitô và Đức Maria Mẹ Thánh Ngài, Đức Maria, là Mẹ thật của Đức Giêsu Kitô. Tất cả các con phải nói: “Tất cả các con sẽ vâng lời nhân danh Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần, bây giờ và mãi mãi. Amen”.

Cha ban cho con và mọi con cái Cha một món quà vô giá, một sở hữu linh thiêng mà tất cả các con phải quý trọng (Dầu Thánh)” .

Sứ giả trong Chúa Kitô

Darlene Margaret Durbin

(Mary Agnes Kumar, thư ký đánh máy của bà Margaret Durbin)