9/4/24

Memorandum August 8, 2024

M E M O R A N D U M

August 8, 2024

TO:               Your Holiness, POPE FRANCIS, I - 00120 Vatican City State

FROM:          Mrs. Mary Agnes Kumar, Secretary/Family Life Congress (no time for website yet);
8541 Howell Dr.; Frisco, Texas 75034 – USA
Mobile Phone: 1-832-512-5668; 
Email: preciousbloodhouston@yahoo.com

SUBJECT:    God Our Heavenly Father asks again that He be granted a Feast Day Yearly on The First Sunday in August - Also: A Defense Of The Masculine Gender Of The Most Holy Trinity..

 

Greetings of joy and peace in the Names of Our Blessed Mother Mary and Her Divine Son Jesus. Yesterday, August 7, 2024, God Our Heavenly Father, (through my daughter Sara Kumar who receives messages from The Most Holy Trinity and all of Heaven after praying more than a year as God The Father commanded for His True New Time), requested that I write this memorandum to your holiness conveying His Desire for a feast day annually on the first Sunday of August to honor Him, God The Father of All Mankind. He would like also (before His feast day) an Octave of Prayer (for 8 days) beginning on the last Sunday of July and ending on His feast day, the first Sunday of August. I understand He had requested this same feast day in 1932 through Mother Eugenia Ravasio, and so now He has again requested it through my daughter Sara Kumar.

God The Father has also said that Sara Kumar takes now the place of Margaret “Mosette” Durbin, who passed away on Jan. 4, 2024. God The Father had given to Margaret the New Covenant for the True New Time, the 20 New Commandments for the True New Time, and the 7 New Seals for the True New Time, as well as His prayer book for the True New Time and prolific messages revealing His Intentions for the True New Time and His Divine Personality. As the First Person of the Most Holy Trinity, He is masculine in gender. Let there be no mistake: Truly “lovely,” He is “God The Father of All Mankind.”

In the past, God The Father sent prophets to bring His children back to Him. But now in these last days, He Himself is coming to call ALL His children back to Him. He is reclaiming ALL His creation and ALL His children and plans a marriage between Heaven and Earth in which He wants to share His Kingdom, His Power, and His Glory with all His beloved children. In His New Covenant given to Margaret Durbin, our First Person of The Most Holy Trinity emphasizes that He is Father of ALL His children. Jesus, the Second Person of The Most Holy Trinity, has said that whoever sees Him also sees The Father. This makes very clear the masculinity of God The Father. The Holy Spirit is the Third Person of The Holy Trinity. As a Person, He has form. He is not without form, and He is the Spouse of Our Blessed Mother in Heaven. Therefore, the masculinity of The Holy Spirit is fixed as well. Let there be no mistake about the masculinity of The Most Holy Trinity, Three Divine Persons in One God. Because God has poured Himself out into ALL His creation and is omnipresent, He lives in each one of us... but that does not remove His masculinity. He always makes this truth known to His children.

With love for you and for The Christian Mind of Jesus, Divine Son of Our Lovely God The Father,

 
     Mary Agnes Kumar

DISTRIBUTION: 

Cardinals Pietro Parolin and Timothy Dolan; Bishops of Houston & Dallas, Texas. 


Vietnamese Translation – Bản dịch tiếng Việt

 

M E M O R A N D U M

Ngày 8 tháng 8 năm 2024

TO:               Your Holiness, POPE FRANCIS, I - 00120 Vatican City State

FROM:          Mrs. Mary Agnes Kumar, Secretary/Family Life Congress (no time for website yet);
8541 Howell Dr.; Frisco, Texas 75034 – USA
Mobile Phone: 1-832-512-5668; 
Email: preciousbloodhouston@yahoo.com

SUBJECT:    Thiên Chúa, Cha Thiên Thượng của chúng ta, lại yêu cầu tổ chức Lễ tôn kính Ngài hàng năm vào Chúa nhật đầu tiên của tháng 8 - Ngoài ra: Phải bảo vệ Giới tính Nam của Chúa Ba Ngôi Chí Thánh.

 

Thiên Chúa Cha Thiên Thượng của chúng ta, lại yêu cầu Ngài phải có một Ngày Lễ tôn kính Ngài hàng năm vào Chúa nhật đầu tiên của tháng 8 - Ngoài ra phải Bảo vệ Giới tính Nam của Chúa Ba Ngôi Chí Thánh.

Con xin kính chào Đức Thánh Cha với niềm vui và bình an nhân danh Mẹ Maria và Chúa Giêsu Con Chí Thánh của Mẹ. Hôm qua, ngày 7 tháng 8 năm 2024, Thiên Chúa Cha Thiên Thượng của chúng ta, (qua con gái của con là Sara Kumar, người đã nhận được tin nhắn từ Chúa Ba Ngôi Chí Thánh và toàn thể Thiên Đàng sau khi cầu nguyện hơn một năm như Thiên Chúa Cha đã truyền lệnh cho Thời Kỳ Mới Đích Thực của Ngài), đã yêu cầu con viết bản ghi nhớ này gửi cho Đức Thánh Cha để truyền đạt ước muốn của Ngài về ngày lễ Chúa nhật đầu tiên của tháng 8 hàng năm để tôn vinh Ngài, là Thiên Chúa Cha của toàn thể nhân loại. Ngài cũng muốn (trước ngày lễ của Ngài) một Tuần Bát Nhật Cầu Nguyện (trong 8 ngày) bắt đầu vào Chúa Nhật cuối cùng của tháng Bảy và kết thúc vào ngày lễ của Ngài, tức Chúa Nhật đầu tiên của tháng Tám. Con hiểu rằng Ngài đã yêu cầu ngày lễ tương tự này vào năm 1932 qua Mẹ Eugenia Ravasio, và vì vậy bây giờ Ngài lại yêu cầu điều đó qua con gái của con là Sara Kumar.

Thiên Chúa Cha cũng đã nói rằng Sara Kumar bây giờ sẽ thay thế Margaret "Mosette" Durbin, người đã qua đời vào ngày 4 tháng 1 năm 2024. Thiên Chúa Cha đã ban cho Margaret Giao Ước Mới cho Thời Mới Đích Thực, 20 Điều Răn Mới cho Thời Mới Đích Thực, và 7 Ấn Tín Mới cho Thời Mới Đích Thực, cũng như cuốn Kinh nguyện của Ngài cho Thời Mới Thật. Thời gian Mới và những thông điệp phong phú tiết lộ Ý định của Ngài đối với Thời gian mới đích thực và Nhân cách thiêng liêng của Ngài. Là Ngôi Đầu tiên của Ba Ngôi Chí Thánh, Ngài có giới tính nam. Đừng nhầm lẫn: Ngài thực sự “đáng yêu”, Ngài là “Thiên Chúa, Cha của cả nhân loại”.

Trong quá khứ, Thiên Chúa Cha đã sai các vị tiên tri đến để đưa con cái Ngài về với Ngài. Nhưng giờ đây trong những ngày sau rốt này, chính Ngài sẽ đến để kêu gọi TẤT CẢ con cái Ngài trở về với Ngài. Ngài đang đòi lại TẤT CẢ sự sáng tạo của Ngài và TẤT CẢ con cái của Ngài, đồng thời lên kế hoạch cho một cuộc hôn nhân giữa Trời và Đất, trong đó Ngài muốn chia sẻ Vương quốc, Quyền năng và Vinh quang của Ngài với tất cả những đứa con yêu dấu của Ngài. Trong Giao Ước Mới của Ngài ban cho Margaret Durbin, Ngôi thứ Nhất của Chúa Ba Ngôi Chí Thánh nhấn mạnh rằng Ngài là Cha của TẤT CẢ con cái Ngài. Chúa Giêsu, Ngôi Hai trong Ba Ngôi Chí Thánh, đã nói rằng ai thấy Người thì cũng thấy Chúa Cha. Điều này thể hiện rất rõ nét nam tính của Thiên Chúa Cha. Chúa Thánh Thần là Ngôi Ba trong Chúa Ba Ngôi. Là một Người, Ngài có hình tướng. Ngài không phải là không có hình tướng, và Ngài là Hiền Phu của Mẹ chúng ta Trên Trời. Vì vậy, nam tính của Chúa Thánh Thần cũng được xác định. Đừng nhầm lẫn về nam tính của Ba Ngôi Chí Thánh, Ba Ngôi Thiên Chúa trong Một Thiên Chúa. Bởi vì Thiên Chúa đã tuôn đổ chính Ngài vào TẤT CẢ sự sáng tạo của Ngài và có mặt khắp nơi nên Ngài sống trong mỗi người chúng ta... nhưng điều đó không làm mất đi nam tính của Ngài. Ngài luôn cho con cái Ngài biết lẽ thật này.

Với lòng kính mến đối với Đức Thánh Cha và đối với tinh thần Kitô giáo của Chúa Giêsu, Con Chí Thánh của Thiên Chúa Cha đáng yêu của chúng ta,

 
     Mary Agnes Kumar

ĐỒNG KÍNH CHUYỂN ĐẾN: 

Các Hồng Y Pietro Parolin và Timothy Dolan; Các Giám mục tại Houston & Dallas, Texas.