3/15/23

UrgentMessages271

 

Message #271

Words from God Our Heavenly Father,
King of All Nations,
and from Jesus Christ,
King of All Nations
To “Irma of The Andes”
(Irma Griffin of Peru and the USA)
in Frisco, Texas, USA
on March 02, 2023 at 10:30 A.M.

(God The Father tells that His creation reflects His love.  He created everything beautifully, and it is all about love.)

“Look at your Father Who created the stars, the sky, the moon, the sun, and the beautiful little yellow flowers:  all love, all beauty.”

Irma says she sees Heaven, and she cannot possibly describe it.  All she can say is, “It is a splendor of love. No words can express a true description of what I’ve seen.  God then took me to another spiritual dimension and gave me the vision of His love as painted in a framed picture.  The expression in that frame is more than visual, it is a feeling that He put on the canvas to talk about His love.  I see it, I feel it, and that’s His love, beyond what any words could possibly describe.  This framed picture of God’s love remains in my heart now.”

God Our Heavenly Father continues, “You must each be an example:  Let love and peace flow from your hearts, as you allow Me to come into your heart.  I then am able to take you into Mine.  Love and accept My love so that fear and worries will be removed.  Love, love, love, with your heart, for then there will be no room for hatred.”

Jesus Christ then speaks to Irma as follows: “My Mother is preparing the way.  Cherish Her, for She is the Way to My Heart.  Love Her just as I love you.  Respond with joy.  She is leading you to Me.”

An Ambassador
for Christ
Irma Griffin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar






 
 Lời Chúa Giêsu Kitô

cho bà Irma Griffin, “Irma of The Andes”
tại Frisco, Texas, USA 
vào ngày 02 / 03 / 2023 lúc 10 giờ 30 sáng.


(Thiên Chúa Cha nói rằng tạo vật của Ngài phản ánh tình yêu của Ngài. Ngài đã tạo dựng nên tất cả mọi sự thật tốt đẹp và tất cả là vì tình yêu.)

“Hãy ngước nhìn lên Thiên Chúa Cha của chúng con, Đấng đã tạo ra các vì sao, bầu trời, mặt trăng, mặt trời và những bông hoa nhỏ ánh vàng xinh xắn: tất cả đều là tình yêu, tất cả đều tuyệt mỹ.”

Irma nói cô nhìn thấy Thiên đường, và cô không thể diễn tả nó. Tất cả những gì cô có thể nói, “Đó là một tình yêu huy hoàng. Không có từ nào có thể diễn tả một cách chân thực những gì tôi đã nhìn thấy. Sau đó, Chúa đưa tôi đến một cảnh giới tâm linh khác và cho tôi xem hình ảnh về tình yêu của Ngài như được vẽ trong một bức tranh lộng trong khung. Điều được biểu hiện trong khung hình đó không chỉ là hình ảnh, mà còn là tâm tình mà Ngài đặt trên bức tranh để nói về tình yêu của Ngài. Tôi thấy được và cảm nhận được điều đó, và đó là tình yêu của Ngài, vượt xa những gì mà bất kỳ từ ngữ nào có thể diễn tả được. Bức tranh được lộng khung diễn tả tình yêu thương của Thiên Chúa ấy giờ đây vẫn lưu lại trong lòng tôi.”

Thiên Chúa Cha chúng ta tiếp tục: “Mỗi người các con phải là một mẫu gương: Hãy để tình yêu và sự bình an tuôn trào ra từ trái tim các con, khi các con cho phép Cha ngự vào lòng các con. Sau đó Cha có thể đưa các con vào trong Thánh Tâm Cha. Hãy yêu và đón nhận tình yêu của Cha để nỗi sợ hãi và âu lo tan biến đi. Hãy yêu, hãy yêu, hãy yêu bằng cả con tim các con, để rồi sẽ không còn chỗ cho hận thù nữa.”

Sau đó, Chúa Giêsu Kitô nói với Irma như sau: “Mẹ Thánh Ta đang dọn đường. Hãy trân quý Mẹ Ta, vì Mẹ là con đường dẫn đến Trái Tim Ta. Hãy yêu mến Mẹ cũng như Ta yêu thương con. Hãy đáp trả bằng niềm vui. Mẹ đang dẫn con đến với Ta.


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Tamara Glaser
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar