9/9/21

Testimony-of-healing-by-Mary

 

 

Testimony of Mary Agnes Kumar's Dramatic Healing by Our Blessed Mother Mary In Heaven, Our Co-Redemptrix

My dramatic healing after wearing the “Healing Shawl” of Our Lady from Bolivia and after praying the Schoenstatt Rosary of the Three Graces

Greetings of joy and peace in the Names of Our Blessed Mother Mary and Her Divine Son Jesus. 
 
I am Mary Agnes Kumar, the typist of Margaret Durbin.  I sit now to type a testimony of my miraculous, dramatic healing in order to give glory to the Virgin Mary, Our Blessed Mother in Heaven and Co-redemptrix, for Her real efforts to reach us in these end times when our world suffers so much sickness.  Her efforts to save God’s world still continue for all.

My sickness afflicted my whole body from head to foot.  I had imbalance in my head, breathing irregularity and difficulty, abdominal discomfort, and general fatigue making it hard to walk any real distance with my painful feet.  I felt my end was imminent… yet, I had so much work to accomplish!  Then, my friend Therese Lac Tran sent me a “healing shawl” from Bolivia that had the beautiful picture of Our Lady of Guadalupe on it.  Before I got the healing shawl, it had been exorcised (with a special prayer given by Heaven) and blessed in Bolivia by Priest Peter Oromuno Theocracy of Nigeria, who is stationed there in Bolivia at this time as I write this testimony.  My friend Therese Lac had told me about the testimony of her husband whose back was healed one morning after sleeping in Our Lady’s healing shawl throughout the night.  I put the healing shawl on and started to wear it and sleep in it.  

About the same time, my daughter brought home a small shrine of Our Lady of Schoenstatt, along with the prayers of the Rosary of the Three Graces from Schoenstatt, Germany, where in 1914 Priest Joseph Kentenich and a group of young seminarians invited Our Blessed Mother to take up residence and dispense from there Her graces for renewal in the world.  Our Lady accepted their invitation and began  anew Her RENEW Movement for the world in their original Schoenstatt Shrine in Germany that year.  Schoenstatt was formally constituted as the “Apostolic Movement of Schoenstatt” in 1919 and 1920, and the original Schoenstatt Shrine in Germany was approved by the Church as a place of pilgrimage in 1947.  There are now over 200 replicas of the original Schoenstatt Shrine referred to as “Daughter Shrines” all over the world through which Our Lady sends her renewing, healing graces into the world.

Before the healing shawls in Bolivia had been made, Our Lady told an exorcist, Priest Ghislain Roy of Canada, (and Our Lady confirmed also to another priest in Mexico), that She would heal people with Her picture.  Drina Isabel Vargas Bilbao of Cochabamba, Bolivia felt that Heaven wanted her to make “healing shawls” with the picture of Our Lady of Guadalupe on them.  Miracles with this shawl began to happen around the world, as Our Lady remains true to Her promise to heal through Her picture.  

I wore the healing shawl, sleeping in it also, for only about two or three days, and then I sang to Our Lady Her Schoenstatt Rosary of the Three Graces.  After that, the next morning on August 17, 2021 around 10:00 a.m. while sitting in my recliner in our living room with my legs outstretched, Our Lady’s dramatic miracle for me began softly when I was half awake and half asleep.  The miracle proceeded to wake me up.  Waves of beautiful music and fireworks began to travel throughout my body affecting all my internal organs!  My ears could hear the extraordinary music, and also all my organs could hear this music as they began to react to it and to the fireworks explosions going throughout my body.  My body felt like it was SO alive with excitement and healing, and tremendous peace encircled my brain and my head.  This must have lasted at least ten minutes until I decided I should test this experience further and try to stand up.  So, I arose, and I beheld that I was not the same person:  all my pains, my fatigue, and brain imbalance were gone.  I could walk without difficulty and breathe without difficulty.  I knew then that Our Lady’s healing graces through Her “healing shawl” and through Her Schoenstatt Rosary really saved and delivered me.  So, I work harder for Her, our Co-redemptrix… Alleluia!  Come, Holy Spirit!

For The Christian Mind of Jesus,  Mary Agnes Kumar of Frisco, Texas, USA – September 5, 2021



A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar







Chứng từ của bà Mary Agnes Kumar về ơn chữa lành kỳ diệu của Đức Mẹ

Tôi được ơn chữa lành kỳ diệu sau khi mang chiếc “khăn choàng chữa lành” của Đức Mẹ từ Bolivia và sau khi cầu nguyện chuỗi Kinh Mân Côi Ba Ơn.

Chúc mừng niềm vui và bình an nhân  Danh  Đức Mẹ Maria và Con Thiên Chúa của Mẹ là Chúa Giêsu.

Tôi là Mary Agnes Kumar, người đánh máy cho bà Margaret Durbin. Bây giờ tôi viết một  chứng từ về sự chữa lành kỳ diệu, đầy kịch tính của tôi để dâng vinh quang cho Đức Trinh Nữ Maria, Đức Mẹ chúng ta ở trên Trời và là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc của chúng ta, vì những nỗ lực thực sự của Đức Mẹ đã đến với chúng ta trong những thời kỳ cuối cùng khi thế giới chúng ta có quá nhiều đau khổ vì bệnh tật. Những nỗ lực của Đức Mẹ để cứu thế giới vẫn tiếp tục cho tất cả mọi người.

Căn bệnh của tôi hành hạ toàn thân từ đầu đến chân. Tôi bị mất thăng bằng trong đầu, hơi thở không đều và  khó chịu ở vùng bụng, và cảm giác mệt mỏi toàn thân khiến tôi rất khó khăn đi lại với đôi chân đau của mình. Tôi cảm thấy như đời tôi sắp tàn... tuy nhiên, tôi vẫn còn rất nhiều việc phải hoàn thành!

Sau đó, bạn tôi, bà  Theresa Lac Tran, đã gửi cho tôi một “chiếc khăn choàng chữa bệnh” từ Bolivia có hình Đức Mẹ Guadalupe rất đẹp trên đó. Trước khi tôi nhận được chiếc khăn choàng chữa bệnh, khăn đã được trừ tà (với lời cầu nguyện đặc biệt do Thiên đàng ban tặng) và được làm phép ở Bolivia bởi Linh mục Peter Oromuno Thần quyền của Nigeria, người đang công tác mục vụ ở Bolivia vào thời điểm khi tôi viết lời chứng này. Bà Therese Lac đã kể cho tôi nghe về lời chứng của chồng bà bị đau lưng đã được chữa lành vào một buổi sáng sau khi ngủ trùm trong chiếc khăn choàng chữa bệnh của Đức Mẹ suốt đêm. Tôi cũng quàng chiếc khăn choàng chữa bệnh vào người và ngủ trong đó suốt đêm.

Cùng thời gian đó, con gái tôi mang về nhà một ngôi đền nhỏ của Đức Mẹ Schoenstatt, cùng với những lời cầu nguyện của chuỗi Kinh Mân Côi Ba Ơn từ Schoenstatt, ở Đức, nơi vào năm 1914, Linh mục Joseph Kentenich và một nhóm chủng sinh trẻ đã mời Đức Mẹ tiếp nhận nơi cư trú và phân phát từ đó ân sủng của Đức Mẹ cho sự đổi mới trên thế giới. Đức Mẹ đã chấp nhận lời mời của họ và bắt đầu lại Phong trào TÁI TẠO của Mẹ cho thế giới tại Đền thờ Schoenstatt ban đầu của họ ở Đức vào năm đó. Schoenstatt chính thức được thành lập với tên gọi “Phong trào Tông đồ của Schoenstatt” vào năm 1919 và 1920, và Đền thờ Schoenstatt ban đầu ở Đức đã được Giáo hội chấp thuận làm nơi hành hương vào năm 1947. Hiện có hơn 200 bản sao của Đền Schoenstatt ban đầu được đề cập đến là “Daughter Shrines” trên khắp thế giới, qua đó Đức Mẹ gửi các ân sủng của Người để đổi mới và chữa lành vào thế gian.

Trước khi làm ra những chiếc khăn choàng chữa bệnh ở Bolivia, Đức Mẹ đã nói với một nhà trừ tà, Linh mục Ghislain Roy của Canada, (và Đức Mẹ cũng xác nhận với một linh mục khác ở Mexico), rằng Mẹ sẽ chữa lành mọi người bằng hình ảnh của Mẹ. Drina Isabel Vargas Bilbao ở Cochabamba nước Bolivia cảm thấy Thiên đường muốn cô tạo ra những chiếc "khăn choàng chữa bệnh" với hình ảnh của Đức Mẹ Guadalupe in trên khăn. Từ đó, phép lạ với chiếc khăn choàng này bắt đầu xảy ra trên khắp thế giới, vì Đức Mẹ vẫn đúng với lời hứa chữa lành của Mẹ qua bức ảnh của Người.

Tôi đã quàng chiếc khăn chữa bệnh và ngủ trong đó, chỉ trong khoảng hai hoặc ba ngày, và sau đó tôi hát cho Đức Mẹ Kinh Mân Côi Schoenstatt với Ba Ân Sủng của Đức Mẹ. Sau đó, vào khoảng 10 giờ sáng hôm sau vào ngày 17 tháng 8 năm 2021, khi tôi đang ngồi trên ghế tựa trong phòng khách với hai chân dang rộng, phép lạ đầy ấn tượng của Đức Mẹ đối với tôi bắt đầu nhẹ nhàng khi tôi thiu thiu ngủ. Phép mầu đã tiến hành để đánh thức tôi. Đó là những làn sóng âm nhạc tuyệt diệu và pháo hoa bắt đầu di chuyển khắp cơ thể ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan nội tạng của tôi! Tai tôi có thể nghe thấy thứ âm nhạc đặc biệt, và tất cả các quan năng của tôi cũng có thể nghe thấy thứ âm nhạc này khi chúng bắt đầu phản ứng với nó và với những vụ nổ pháo hoa lan tỏa khắp châu thân tôi. Cơ thể tôi cảm thấy thật VÔ CÙNG sống động với sự phấn khích và được chữa lành, và sự bình yên vô cùng lớn lao bao trùm lấy  não bộ và đầu óc tôi. Điều này đã kéo dài ít nhất là mười phút cho đến khi tôi quyết định nên kiểm tra kinh nghiệm này hơn nữa và tôi cố gắng đứng dậy. Vì vậy, tôi đứng dậy, và tôi thấy mình không phải là người như cũ: mọi đau đớn, mệt mỏi và não bộ chao đảo của tôi đã biến mất. Tôi có thể đi lại được và nhịp thở trở lại đều đặn như bình thường.

Sau đó tôi biết rằng những ân sủng chữa lành của Đức Mẹ qua “chiếc khăn choàng chữa bệnh” và qua chuỗi hạt Schoenstatt của Mẹ thực sự đã cứu chữa và giải thoát tôi. Vì vậy, tôi phải làm việc chăm chỉ hơn cho Đức Mẹ là Đấng Đồng Cứu Chuộc của chúng ta…
Alleluia! Lạy Chúa Thánh Thần xin ngự đến!

Với tình yêu dành cho tâm trí người tín hữu Chúa Giêsu,
Mary Agnes Kumar ở Frisco, Texas, Hoa Kỳ
- Ngày 5 tháng 9 năm 2021


Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar