12/1/20

Urgentmessage211

 
Words of God Our Heavenly Father, King of All Nations

To Margaret Durbin
in Evansville, Indiana, USA
on November 18, 2020 at 10:35 hours




“My child, there are many things I want to tell you.  Do you want to be discovered?  I want to ask you to be the first and the best to tell all they all must be watchful, for this is the true hour that all must now be revealed to all.  This must be told to all of My dear little children, as I am their true God, their true Heavenly Father in Heaven.” 

“I am now going to say all must be made known to all.  Many must know they will be taken up to Me, and this I will tell them, for now is the true hour, and this is the true moment in the True New Time here on Earth.  No one will say they want to stay here on the true Earth anymore.  There are many who will say they want to pray and think about the True New Time or the True New Way to do anything at all.  They will say this, that they all want to do as I ask, and they all want to say they all want to be in the True New Arena to be blessed in My most Holy and Divine Name now.”  

“Now, My child, there are many who will say they will be told when the time comes they can do all I ask.  I have said many times I will be with all of My dear little children till the very end.  My child, the true saints all must say they will all come to Me and do all I ask.  My child, all of My dear little children must be prepared to do all I ask.  My child, do you know I need you to tell all (that) the true Heavenly Father will take them up when I am ready for them?  This is the most crucial time in their lives here on Earth.  Now, I want to tell you (that) all of My dear little children must prepare to be taken up to Heaven.  This is going to be very soon.”  

“My child, all of My dear little children must all say they will all do as I ask.  And, as I prepare you to tell all of My dear little children, they must do all I ask, I will say all must now all pray the way I ask.  Now, will you tell all they all must be the true gift to each other?  And they all must tell each other they will all do for each other until they cannot do anymore.”


A Messenger
in Christ,
Margaret Durbin
Typist
for God The Father,
Mary Agnes Kumar











Thông Điệp # 211
 
Lời của Thiên Chúa Cha chúng ta,
Vua của mọi dân tộc


cho bà Margaret  Durbin
tại Thành phố Evansville, Indiana, USA
vào ngày 18/11/2020 lúc 10g35 sáng.



“Con ơi, có  nhiều điều Cha muốn nói với con. Con có muốn biết không? Cha muốn con là người đầu tiên và tốt nhất loan báo cho mọi người phải cảnh giác đề phòng, bởi vì đây chính là lúc mọi sự phải được tiết lộ cho mọi người. Con phải loan báo điều này cho tất cả những đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha, vì Cha là Thiên Chúa Thật, là Người Cha đích thực ngự trên Trời của các con.”  
 
Này đây, Cha nói rằng mọi sự phải được tiết lộ cho mọi người. Nhiều người phải biết rằng họ sẽ được dẫn đến cùng Cha, và Cha sẽ cho họ biết điều đó, vì bây giờ đây là giờ khắc đích thực, và đây chính là thời điểm thích hợp của Thời Mới Đích Thực trên Trái đất này. Không một ai sẽ nói rằng họ muốn ở lại trên Trái đất này nữa. Có nhiều người sẽ nói rằng họ muốn cầu nguyện và suy nghĩ về Thời Mới Đích Thực hoặc về một Đường Lối Mới Đích Thực để làm bất cứ điều gì họ có thể làm. Họ sẽ nói điều này rằng, tất cả chúng con đều muốn thi hành như lời Cha yêu cầu, và tất cả chúng con đều muốn ở trong Trường Chiến Đấu thiêng liêng đích thực,  để chúng con sẽ được Cha ban phước lành trong Danh Cực Thánh của Thiên Chúa Cha ngay bây giờ.” 
 
“Bây giờ, hỡi con, có nhiều người sẽ nói rằng chúng con sẽ được loan báo khi thời giờ đến thì lúc đó chúng con mới có thể làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Cha đã nói nhiều lần rằng Cha  sẽ ở cùng các con nhỏ thân yêu của Cha cho đến giây phút cuối cùng mà! Con ơi, tất cả (các Kitô hữu) là dân thánh đích thực đều phải nói rằng chúng con sẽ đến với Cha và làm tất cả những gì Cha yêu cầu. Con ơi, tất cả những đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha đều phải chuẩn bị để thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu. Con ơi, con có biết Cha cần con nói cho họ biết rằng Người Cha Trên Trời của họ sẽ đưa họ lên khi Cha đang sẵn sàng để đón nhận họ không? Đây là thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời của họ trên Trái đất này. Bây giờ, Cha muốn nói với con rằng tất cả những đứa con bé nhỏ thân yêu của Cha phải chuẩn bị sẳn sàng để được đưa lên Thiên đàng. Điều này sẽ rất sớm xảy ra.”   
 
“Con ơi, tất cả những đứa con thân yêu của Cha đều phải nói rằng chúng con sẽ làm theo lời Cha yêu cầu. Và, khi Cha chuẩn bị cho con để con loan báo cho tất cả những đứa con thân yêu của Cha, thì chúng phải thi hành tất cả những gì Cha yêu cầu, Cha muốn nói, tất cả chúng con ngay bây giờ, phải cầu nguyện theo đường lối của Cha yêu cầu. Bây giờ đây, con có muốn báo cho mọi người biết họ sẽ trở nên như là món quà đích thực cho nhau hay không? Và tất cả mọi người phải bảo nhau rằng, chúng ta cần phải làm mọi sự cho nhau, cho đến khi nào chúng ta không thể làm gì được nữa.”.



Một thụ khải
trong Đức Kitô
Margaret Durbin
Người đánh máy
cho Thiên Chúa Cha,
Mary Agnes Kumar